x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những chuyện thật mà tưởng như đùa ập tới dàn sao Hàn trong năm 2022

Mỳ Quảng 09:50 - 25/12/2022

Năm 2022 có rất nhiều tin vui từ phim ảnh tới đời tư các ngôi sao, thế nhưng tin xấu, tin đáng tiếc cũng không thiếu. Đặc biệt tôi thấy có những tin tức mà chắc chắn chúng ta không thể nào ngờ tới được, cứ hệt như trò đùa vậy, nhưng mà lại là sự thật.

Kim Sae Ron mất sự nghiệp chỉ trong 1 buổi sáng

Kim Sae Ron là một trong những sao nhí đình đám nhất của làng phim Hàn, được công nhận diễn xuất, có cả giải thưởng và những tác phẩm để đời, tương lai rộng mở đang chờ đón vì năm nay cô nàng mới có 22 tuổi. Thế nhưng chính Kim Sae Ron đã tự phá hủy sự nghiệp rạng rỡ của mình chỉ trong một buổi sáng bởi một lý do rất đáng trách, tham gia giao thông khi có hơi men trong người để rồi sự cố xảy ra, cô làm hỏng tài sản công.

Là một ngôi sao, lại là người trẻ, là tấm gương cho mọi người thế nên hành động của cô nàng là không thể tha thứ. Lập tức sau khi sự việc xảy ra, Kim Sae Ron đã bị “mời uống trà”, sau đó dù cô đã xin lỗi nhưng cũng không nhận được sự đồng cảm, phim mới đang quay bị cắt vai, quảng cáo cũng không còn cái nào, sự nghiệp đứng bên bờ vực tan nát. 

Sau vài tháng im ắng, lại rộ tin cô nàng phải đi làm thêm ở quán cà phê để trang trải cuộc sống, nghe tới đây tôi thực sự thấy buồn. Nhưng có lẽ Kim Sae Ron sẽ không thể trở lại, hiện tại đài KBS đã cho tên cô nàng vào danh sách cấm sóng rồi. Có lẽ với tất cả những chuyện đã xảy ra cũng khó có ai muốn mời Kim Sae Ron làm việc nữa, ít nhất là trong tương lai gần. 

>>>> Xem thêm: Bờ vai Jennie và những bộ phận đáng giá "tiền tỷ" trên người sao Hàn

Lee Seung Gi kiện công ty quản lý đòi lương 18 năm và làm từ thiện toàn bộ

Lee Seung Gi là nam thần nổi tiếng và thành công hàng top trong Kbiz, từ ca hát tới diễn xuất không lĩnh vực nào là không có thành tựu, chưa từng có lùm xùm gì trong quá trình hoạt động. Ấy thế mà năm 2022, bất ngờ anh lại công khai một sự kiện khiến ai cũng choáng váng, công ty quản lý Hook Entertainment đã quỵt tiền lương ca hát của anh suốt 18 năm. Tức là kể từ khi ra mắt tới nay Lee Seung Gi chưa từng nhận được một đồng nào.

Sự việc khiến dư luận xôn xao, người người phẫn nộ và không thể nào tin được. Những chuyện xấu của giám đốc công ty quản lý này cũng dần dần được phơi bày làm dư luận lại càng tức giận hơn. Dưới sức ép, vị giám đốc kia đã trả cho Lee Seung Gi một khoản tiền bồi thường lại xem như lấp liếm. 

Dù vậy thì lần này chàng nam thần không nhịn nữa, anh tuyên bố mình sẽ dùng toàn bộ số tiền nhận được để làm từ thiện và tiếp tục kiện để đòi lại công bằng cho mình. Quyết định của Lee Seung Gi khiến tất cả mọi người đều hài lòng và chờ đợi kết quả thích đáng cho kẻ kia.

Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk bị bình chọn là có thái độ cư xử tệ nhất năm

Điều bất ngờ tiếp theo đã đến từ cuộc bình chọn của giới phóng viên giải trí cho những ngôi sao có thái độ cư xử tệ nhất năm 2022, Kim Tae Ri đã nhận về 11 phiếu bầu, Nam Joo Hyuk 6 phiếu. 

Với Kim Tae Ri, những người bỏ phiếu cho rằng cô chảnh, mà điểm xuất phát là từ tin đồn cô không chú tâm trong lúc trả lời phỏng vấn, vừa trả lời vừa ngồi vẽ linh tinh, thái độ đó là không tôn trọng giới truyền thông. Chưa hết, cô nàng còn bị cho là mắc “hội chứng Na Hee Do”, có vẻ là không coi trọng phóng viên cho lắm. 

Tôi thì luôn cảm thấy Kim Tae Ri là nữ diễn viên rất chuyên nghiệp, làm việc hết mình, sau hậu trường thì trở lại là chính mình, vui vẻ, hài hước, tự nhiên, thẳng thắn. Có lẽ cô không quá để ý đến tiểu tiết chăng, chứ nói Kim Tae Ri chảnh thì cũng khó tin quá. Tôi chưa từng nghe nói chuyện đó cho tới khi bảng bình chọn này xuất hiện luôn đấy.

Trường hợp Nam Joo Hyuk càng khó tin hơn, anh nhận 6 phiếu bầu chỉ vì đột nhiên vướng lùm xùm “anh đại học đường” trong năm nay. Sự việc này không phải xuất phát từ Nam Joo Hyuk, anh cũng lập tức lên tiếng phủ nhận, để pháp luật giải quyết, cũng được truyền thông, nhà đài ra mặt bênh vực, mà cơ bản người là “nạn nhân” cũng không đưa ra được chứng cứ gì xác thực. Ấy vậy mà vì chuyện này, anh bị liệt kê vào hàng ngôi sao có thái độ cư xử tệ, quả thật là bất công quá đáng. Nào có ai muốn dính phốt, tự dưng họa rơi xuống đã phiền thì chớ, giờ lại bị “phốt” thái độ, tôi cũng bó tay luôn rồi.

>>>> Xem thêm: Thành tích của dàn sao Hàn tái xuất truyền hình sau vài năm vắng bóng

Đây chỉ là một vài sự kiện nổi cộm trong năm 2022 mà thôi, toàn những vụ việc không ngờ tới nhưng mà chấn động. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy may bởi dù sao chuyện vui cũng nhiều, chuyện buồn không có bao nhiêu, những người xui xẻo cũng vẫn nhanh chóng được dư luận bảo vệ và lên tiếng bất bình thay. Thôi thì hy vọng năm sau các ngôi sao trong Kbiz sẽ bớt xui hơn vậy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk và dàn sao Hàn đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.