x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nữ nổi danh gây ấn tượng trên màn ảnh rộng xứ Hàn 2022

Hồng Trà Sữa 12:20 - 23/08/2022

Sau thời gian gặp nhiều khó khăn và khủng hoảng vì dịch bệnh thì thị trường phim điện ảnh Hàn Quốc đã trở nên sôi động trở lại với rất nhiều tác phẩm được ra mắt hàng tháng. Điều này cũng tạo cơ hội cho các nữ diễn viên có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân trên màn ảnh rộng. Thành công về phim của từng người thì khác nhau nhưng tôi thấy chí ít ở khoản diễn xuất, họ đều đã tạo nên ấn tượng đẹp trong tâm trí người xem. 

Han Hyo Joo

Kết thúc bộ phim truyền hình Happiness vào năm 2021, Han Hyo Joo đã tiếp tục khiến khán giả ấn tượng thông qua vai nữ chính là một thuyền trưởng cá tính và mạnh mẽ trong The Pirates: The Last Royal Treasure. Đây là phần sau được truyền cảm hứng từ The Pirates của Son Ye Jin vào năm 2014. Theo tôi thì, là một ngôi sao phái thực lực nên không khó để Han Hyo Joo hoàn thành tốt vai diễn này, dẫu vẫn bị so sánh là chưa bằng Son Ye Jin của phần cũ. 

Màn thể hiện của Han Hyo Joo tốt hay dở thì tôi nghĩ mỗi người một ý, cơ mà The Pirates: The Last Royal Treasure thành công về doanh thu là không bàn cãi được nha. Nó là bộ phim đầu tiên trong năm nay của Hàn Quốc cán mốc 1 triệu vé và hiện đang đứng thứ 8 trong danh sách những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất năm 2022. 

Kim Hye Yoon

Nữ diễn viên họ Kim sinh năm 1996 là một trong những ngôi sao tiềm năng bậc nhất của làng phim ảnh xứ Hàn và cô đã chứng minh điều đó qua tác phẩm The Girl On A Bulldozer. Kim Hye Yoon trong bộ phim này hóa thân thành một cô gái bị xem là chuyên gây rắc rối và sau đó phải tìm cách bảo vệ gia đình mình cũng như tìm kiếm ra sự thật, khi bố cô ra đi trong một vụ việc bí ẩn. 

Để gọi là thể hiện hoàn hảo hay diễn xuất xuất chúng thì chưa cơ mà chắc chắn Kim Hye Yoon đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của mình trong The Girl On A Bulldozer. Đây rất có thể sẽ là một sao nữ đánh chiếm cả điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc trong tương lai đó nha. 

>> Bạn có biết: Dàn nữ chính gây ấn tượng mạnh trong các phim phim bí ẩn, điều tra

Park Eun Bin

Không đảm nhiệm vai chính trung tâm nhưng ngôi sao của Extraordinary Attorney Woo là Park Eun Bin vẫn để lại cực nhiều dấu ấn trong The Witch: Part 2. The Other One. Hiện bộ phim này đang là tác phẩm điện ảnh có doanh thu nhiều thứ 4 tại xứ sở kim chi năm 2022 với hơn 2,8 triệu vé được bán ra. 

Park Eun Bin phải nói là một trong số ít các diễn viên thể hiện tốt trong The Witch: Part 2. The Other One, khi nhân vật của cô có đất diễn đủ nhiều để tính cách được phát triển hay thể hiện được cảm xúc của mình. Năm 2022 quả là một năm tuyệt vời cho Park Eun Bin, khi ở mảng nào, dù là truyền hình hay điện ảnh, thì cô cũng đều thành công với thành tích cao đáng ngưỡng mộ cả. 

IU

Nhận xét một cách thật lòng thì tôi thấy IU diễn xuất trong Broker vẫn còn non lắm, bị lọt thỏm hẳn so với dàn diễn viên thực lực còn lại của phim như Song Kang Ho, Kang Dong Won hay Bae Doo Na luôn. Cơ mà dù sao tôi vẫn nhìn thấy được sự cố gắng hết mình của IU trong lần đóng phim điện ảnh này và những nỗ lực đó xứng đáng được ngợi khen nha. 

Diễn xuất vẫn còn khiếm khuyết nhưng IU đã cho thấy mình có tiềm năng và còn phát triển được hơn nữa. Ngoài ra, cô vẫn có thể tự hào với Broker, khi nó là 1 trong 2 đại diện của điện ảnh Hàn Quốc tại Cannes Film Festival 2022 cũng như vẫn được xem là ăn khách với gần 1,3 triệu vé tiêu thụ được. 

Seo Hyun Jin

Trong lần đóng chính đầu tiên trên màn ảnh rộng, Seo Hyun Jin đã cho thấy đẳng cấp của mình thông qua màn trình diễn lấy đi nhiều nước mắt người xem ở Cassiopeia. Cũng làm luật sư như trong bộ phim truyền hình năm nay của cô là Why Her, nhưng vai diễn của Seo Hyun Jin trong Cassiopeia thiên về cảm xúc, tâm lý nhiều hơn khi hóa thân thành một người phụ nữ thành công phải chống chọi với căn bệnh mất trí nhớ. 

Cassiopeia tuy khá xịt ở mảng doanh thu nhưng bù lại màn trình diễn của Seo Hyun Jin được khen tới tấp bởi báo giới cũng như công chúng. Tôi nghĩ người hâm mộ của Seo Hyun Jin có thể tự hào về những gì cô đã làm được trên màn ảnh năm nay. 

>> Có thể bạn quan tâm: Màn tái xuất trong năm 2022 của dàn sao sinh năm 1990 đình đám Kbiz

Kim Tae Ri 

Alienoid dẫu chưa thật sự trở thành một bom tấn phòng vé như mong đợi, thế nhưng nó tiếp tục là một bộ phim mà Kim Tae Ri cho thấy tài năng diễn xuất của cô chói sáng ra sao. Vào vai một cô nàng thiện xạ, Kim Tae Ri một lần nữa khiến người xem phải vỗ tay thán phục cho khả năng nhập vai đa dạng của cô. Không còn hình tượng của Na Hee Do nữa mà trở thành một Lee Ahn thiên tài ngắm phát nào trúng phát đó và hết mình vì mục tiêu của mình rồi. 

Chưa trở thành bom tấn thôi chứ Alienoid vẫn bán được hơn 1 triệu vé rồi và nằm yên vị trong Top 7 bộ phim điện ảnh ăn khách nhất xứ Hàn năm 2022 này. 

Thang Duy

Cùng với Broker thì Decision To Leave cũng đại diện của xứ Hàn tại Cannes Film Festival 2022 và còn trở thành tác phẩm đại diện điện ảnh đất nước củ sâm ở Oscar 2023 nữa. Nữ chính của bộ phim này tuy không phải diễn viên Hàn nhưng lại đang được khán giả đại chúng xứ sở kim chi yêu thích cũng như đánh giá cao màn thể hiện nhất trong năm nay - Thang Duy. 

Từng là Ảnh hậu Baeksang Arts Awards nên diễn xuất Thang Duy đỉnh ra sao chắc hẳn nhiều khán giả cũng đã biết. Tuy nhiên màn thể hiện của mỹ nhân Trung Quốc này còn ấn tượng hơn gấp nhiều lần và góp phần tạo thêm độ hay cho Decision To Leave. Với tình hình này thì tôi dám cá là các giải thưởng điện ảnh của Hàn Quốc cuối năm nay sẽ gọi tên Thang Duy nhiều lắm đây. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính bước vào đường đua rating trên màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Sắp tới vào đầu tháng 9 thì còn có Yoona xuất hiện trong Confidential Assignment 2: International với vai chính, chứ không còn là tuyến phụ như phần 1 nữa đâu nha. Xem qua trailer thì tôi thấy nét diễn của Yoona vẫn rất duyên dáng và hài hước như phần 1, thế nên đây đích thị là một bộ phim đáng để mong chờ nè. Nhất là khi phần 1 của nó đã đạt doanh thu cực kỳ tốt luôn. Chờ xem cuộc chiến của dàn sao nữ đình đám làng phim Hàn trên màn ảnh rộng năm 2022 sẽ còn gay cấn và hấp dẫn ra sao nữa nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Tae Ri, Yoona cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alienoid? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.