x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Ji Won và các sao Hàn từng làm nghề khác trước khi thành diễn viên

Mỳ Quảng 13:20 - 14/09/2022

Với những diễn viên có danh tiếng, có địa vị và làm khán giả yêu mến, ai cũng nghĩ rằng họ may mắn hơn rất nhiều người bởi làm cái nghề vừa có tiền vừa có tiếng. Nhưng có những diễn viên, để đi đến ngày hôm nay thành công, họ đã phải trải qua không ít khó khăn, thậm chí là làm những công việc khác trước đó nữa. Cùng tôi điểm qua một vài cái tên mà chúng ta ít nghe tới xem họ đã bắt đầu sự nghiệp ra sao nhé.

Yang Kyung Won

Một nam phụ xuất sắc của Big Mouth gây chú ý với tôi gần đây, đó chính là Yang Kyung Won. Không có được vẻ đẹp nổi bật nên Yang Kyung Won đi lên bằng con đường thực lực với những vai phụ có màu sắc. Trước khi ra mắt làm diễn viên, nam nghệ sĩ này đã từng là một nhân viên trong công ty xây dựng. 

Anh tốt nghiệp đại học kiến trúc, sau khi tốt nghiệp thì về làm việc trong một công ty xây dựng. Dù vậy anh rất đam mê diễn xuất và thường dành thời gian rảnh để đi thực tập trong một công ty sân khấu. Và vận may đã đến khi năm 2010, Yang Kyung Won có cơ hội ra mắt trong một vở nhạc kịch và dần dần khẳng định được chỗ đứng cho mình.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn từ người dưng ngược lối tái hợp thành tình nhân

Son Seok Koo

Với thành công của My Liberation Notes thì danh tiếng của Son Seok Koo cũng tăng lên rất nhiều. Trong phim, nhân vật của anh có quá khứ bí ẩn, ngay cả tên cũng không ai biết, nhưng nhân vật trong phim sao đọ lại xuất thân ngoài đời của nam diễn viên này được. Son Seok Koo vào nghề rất muộn, trước đó anh đã từng đi du học Mỹ và Canada và gia cảnh của Son Seok Koo thì thực sự là rất khủng.

Anh sinh ra trong một gia đình tài phiệt đa quốc gia. Sau khi du học trở về, Son Seok Koo đã tiếp quản công ty của gia đình một thời gian, nhưng vì đam mê diễn xuất nên anh vẫn quyết tâm đi theo công việc mà mình mong muốn. Son Seok Koo đã đóng khá nhiều phim điện ảnh và truyền hình, tuy không quá điển trai nhưng lại rất khí chất và nam tính. Anh còn có danh giám đốc đại diện trên trang web công ty của gia đình nữa. Thế nên mọi người biết sau này Son Seok Koo không đóng phim nữa thì sẽ quay về làm tổng tài rồi, đúng không? Đúng là người thành công luôn có lối đi riêng mà, tôi rất khâm phục ý chí và đam mê của nam diễn viên này.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri ngày càng nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất hoàn hảo và chọn kịch bản siêu tốt. Không ai có thể ngờ rằng nữ chính Twenty Five Twenty One thực ra lại không học diễn xuất mà theo chuyên ngành báo chí. Kim Tae Ri ra mắt khá muộn sau khi thành công vượt qua rất nhiều ứng cử viên để trở thành nữ chính của bộ phim điện ảnh Handmaiden, kể từ đây con đường sự nghiệp của cô nàng hoàn toàn đi sang một hướng khác.

Trước khi làm diễn viên, Kim Tae Ri cũng khá vất vả, cô từng làm nhân viên bán sữa đậu nành trong một siêu thị, rồi sau đó thì trở thành nhân viên quán cà phê. Theo đúng ngành học của mình, Kim Tae Ri từng muốn trở thành một phát thanh viên nhưng khi vào năm nhất tham gia câu lạc bộ kịch thì cô nàng đã yêu thích công việc này và bắt đầu quyết tâm đi theo con đường diễn xuất. Sau khi tốt nghiệp đại học, Kim Tae Ri tham gia vào nhóm kịch và làm nhân viên hậu trường hơn 1 năm. Những nỗ lực không ngừng nghỉ cuối cùng đã mang đến trái ngọt cho mỹ nhân sinh năm 1990 này, tôi rất khâm phục nghị lực của Kim Tae Ri.

Kim Ji Won

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật nên Kim Ji Won gần như sinh ra để trở thành người nổi tiếng vậy. Cô nàng được phát hiện trên đường và trở thành thực tập sinh idol trong một công ty giải trí. Khi đó, Kim Ji Won chung công ty quản lý với ca sĩ Younha, được đào tạo cả về vũ đạo lẫn diễn xuất. Trong lúc làm thực tập sinh tại đây, nữ chính My Liberation Notes đã lấy nghệ danh là Jessica K để hát và chơi piano đệm cho Younha. 

Tuy nhiên, sau này thì Kim Ji Won đã chuyển hướng hẳn sang làm diễn viên chứ không ra mắt làm idol như dự định ban đầu. Tôi thấy đây chính là quyết định sáng suốt nhất của cô nàng đấy.

Ryu Jun Yeol

Nhờ vai diễn Kim Jung Hwan trong Reply 1988 mà Ryu Jun Yeol có cú bật cao trong sự nghiệp của mình. Mọi người cũng thấy anh chàng không có được vẻ ngoài điển trai nổi bật như những người bạn đồng nghiệp của mình nên con đường sự nghiệp cũng không suôn sẻ lắm đâu. Ryu Jun Yeol từng làm rất nhiều việc bán thời gian để kiếm sống trước khi ra mắt làm diễn viên. 

Những công việc bán thời gian quen thuộc gần như đều đã được anh làm qua như phát tờ rơi, nhân viên bán hàng trong nhà hàng thịt nướng, nhân viên bốc xếp trong siêu thị. Đặc biệt nhất trong số những việc đã làm của Ryu Jun Yeol chính là nhân viên bán hàng ở concert của SHINee. Năm 2013, cuối cùng mong ước đã trở thành hiện thực, Ryu Jun Yeol bước chân vào làng giải trí và bắt đầu sự nghiệp huy hoàng của mình với vai trò một diễn viên.

>>>> Xem thêm: Hội họ Jung ở làng phim Hàn: Đa phần thừa tài mà lại thiếu danh tiếng

Mỗi một nghệ sĩ trong Kbiz đều có con đường riêng để đi, không phải ai cũng dễ dàng đình đám và trở thành những ngôi sao nổi tiếng, đằng sau đó có thể là rất nhiều mồ hôi, nước mắt mà họ đã bỏ ra để vươn tới ước mơ của mình. Thật vui vì những nghệ sĩ trên đây đều đã rất nỗ lực để bước đi theo công việc mà mình mong muốn, vậy thì chúng ta mới có những diễn viên giỏi chứ, càng tìm hiểu, tôi càng khâm phục họ lắm.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Tae Ri, Kim Ji Won và những ngôi sao thực lực trong làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.