x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân châu Á đọ dáng cực gắt khi lên đường dự Milan Fashion Week

Mỳ Quảng 11:20 - 22/09/2022

Tuần lễ thời trang Milan đang diễn ra và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khắp mọi nơi. Đây cũng là dịp để các mỹ nhân từ Hàn và Thái lên đường đi xem show và chúng ta lại được dịp trầm trồ ngay từ khi các người đẹp xuất hiện ở sân bay rồi. Tôi thắc mắc, chẳng rõ dàn mỹ nhân Kbiz có hẹn nhau trước không mà ai cũng diện đồ đen đi sân bay hết á, đa phần là “all-black”, chỉ có mỗi Kim Da Mi là diện áo khoác sáng màu thôi nè. Thôi, giờ thì cùng tôi xem loạt ảnh sân bay của dàn mỹ nhân châu Á khi lên đường đi dự Milan Fashion Week nhé. 

Sana

Vốn dĩ mang vẻ đẹp lộng lẫy và siêu ngọt ngào, nhưng lần lên đường sang trời Tây này, Sana đã khiến tôi choáng váng vì sắc vóc cũng như thần thái khác hẳn của mình. Với bộ trang phục “all-black” gồm áo croptop kết hợp quần ngắn, khoác bên ngoài chiếc blazer dài ngang quần, Sana đã biến mình trở thành nữ thần sân bay, “lột xác” từ vẻ đẹp ngọt ngào thường ngày thành mỹ nhân siêu quyến rũ và bắt mắt. Nhìn Sana chẳng khác nào nữ chính cực ngầu trong một bộ phim tình cảm vậy đấy, quá đẹp, quá xuất sắc.

Joy

Nếu Sana mang đến cảm giác quyến rũ thì Joy lại là hình ảnh quyền lực bất ngờ. Cũng khoác lên mình bộ trang phục đen nhưng ở Joy toát ra cảm giác lạnh lùng, cao quý, hệt như một quý bà thượng lưu ghé qua sự kiện vậy. Tôi không khỏi trầm trồ trước thần thái và sắc vóc của cô “Vui” đấy, thì ra mỹ nhân bình thường hay nói, hay cười, ngọt ngào, vui vẻ cũng có lúc an tĩnh thanh lãnh đến thế. Càng ngắm càng cảm thấy Joy hệt như một tổng tài, sao mà lại đỉnh đến thế.

>>>> Xem thêm: 7 sao Hàn sở hữu khí chất quý tộc sang trọng càng ngắm càng mê đắm

Kim Tae Ri

Không hề lộng lẫy hay cầu kỳ, Kim Tae Ri lại theo phong cách năng động và đơn giản khi lên đường đi dự tuần lễ thời trang Milan lần này. Cũng lấy màu đen làm chủ đạo, Kim Tae Ri khoe được dáng người đẹp chuẩn, khí chất vừa thanh thuần vừa mạnh mẽ, gương mặt thì vẫn “tấu hài” đáng yêu như thường ngày. Tôi gọi phong cách này là “Kim Tae Ri một nửa”, còn nửa kia là bị Na Hee Do nhập đấy, giống hệt như vận động viên Na Hee Do lên đường đi thi đấu trong sự cổ vũ của khán giả vậy. Sự đáng yêu tự nhiên vẫn cứ là điểm mạnh khiến Kim Tae Ri khác hẳn với những mỹ nhân khác và tôi rất thích điều này.

Kim Da Mi

Là một phong cách và tổng thể màu sắc khác hẳn với 3 mỹ nhân kể trên, Kim Da Mi xinh xắn và dịu dàng trong trang phục đen trắng kết hợp, xách túi hàng hiệu xuất hiện cực nổi bật tại sân bay. Phong cách này khiến tôi hình dung ra hình ảnh một tiểu thư trâm anh thế phiệt ung dung bước đi, dù trang phục khá đơn giản nhưng vẫn toát ra khí chất khác hẳn người thường. Tôi thích Kim Da Mi nhẹ nhàng, dịu dàng hơn hình ảnh cá tính quá mạnh đấy, mong cô nàng giữ phong cách này lâu lâu và thường xuyên nhé.

Mai Davika

Nếu các mỹ nhân Kbiz chuộng sắc đen cho trang phục ra sân bay thì Mai Davika của Tbiz lại vẫn tiếp tục gây ấn tượng với bộ đồ hiệu đa màu sắc ôm dáng tuyệt đẹp. Cũng là áo croptop khoe cơ bụng và eo thon, Mai khoe trọn được từ dáng người tới thần thái tuyệt đỉnh của mình. Nói về khí chất thời trang thì mỹ nhân Tình Người Duyên Ma chẳng kém cạnh một ai cả. Hơn nữa tôi còn thấy Mai là một trong những sao nữ châu Á có khí chất nhất luôn đấy, trong mọi hoàn cảnh đều đẹp và chất, có phong cách và gu phối đồ rất độc đáo, rất đẹp. Giờ thì cùng chờ xem nữ thần Thái Lan này sẽ nổi bật ra sao trong show diễn thời trang nhé.

Baifern Pimchanok

Một mỹ nhân Thái khác cũng đã lên đường sang Milan trong ngày hội thời trang lần này đó chính là Baifern Pimchanok. Khác với phong cách thường ngày ngọt ngào xen lẫn quyến rũ, Baifern xuất hiện ở sân bay khá đơn giản với áo rộng, quần dài, nhìn năng động như một cô gái trẻ đang đi du lịch vậy. Tuy không khoe dáng hay khí chất quá nhiều nhưng sự thay đổi thế này lại khiến tôi thấy Baifern thật dễ thương, như cô gái nhỏ vậy đó. Tới lúc xem show rồi lộng lẫy, ra sân bay mình cứ thoải mái là được rồi đúng không nào? Chờ Baifern biến hóa tại sự kiện nhé.

>>>> Xem thêm: Những cặp cô dâu - chú rể có hình cưới đẹp nhất trong phim Hàn

Nhìn vào 6 người đẹp tại sân bay thì tôi thấy rõ ràng là 4 mỹ nhân Hàn có vẻ nổi trội hơn 2 mỹ nữ Thái đôi chút, và 2 cô gái xuất thân idol cũng trau chuốt hơn 2 mỹ nhân làng phim một tẹo. Dù vậy thì nhìn tổng thể một lượt ai cũng xinh đẹp và có khí chất riêng, mỗi người một vẻ càng ngắm càng thích mắt. Hình ở sân bay đã thế này, tôi tin hình ảnh đi sự kiện sẽ còn đỉnh cao hơn nữa, cùng chờ những màn gặp gỡ, biết đâu sẽ là khoảnh khắc đọ sắc của các mỹ nhân tại Milan nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Tae Ri, Joy và loạt mỹ nhân xinh đẹp Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five, Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".