x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yên ắng mãi, Lee Min Ho vừa xuất hiện đã chứng minh đẳng cấp siêu sao

Thích Mỹ Nam 13:50 - 05/10/2022

Trong vài năm trở lại đây, thành tích phim ảnh của Lee Min Ho không còn huy hoàng được như trước, thậm chí năm 2022 này nam diễn viên cũng chỉ đóng một bộ phim chiếu mạng mà thôi, gần như sút kém so với những nam thần Hallyu đồng trang lứa, nhưng tôi lại thấy cái danh hiệu nam thần số 1 Kbiz của anh thì không hề lung lay chút nào.

Sau khi trở về từ quân ngũ và tái xuất không nhiệt như mong đợi với Quân Vương Bất Diệt, tên tuổi Lee Min Ho bị ảnh hưởng không ít. Đáng nói hơn khi Quân Vương Bất Diệt có một dàn sao không phải dạng vừa, bộ sậu sản xuất cũng thuộc top hoàng kim trong làng phim Hàn nên việc ra mắt thất bại thực sự gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Lee Min Ho. Có lẽ chính vì vậy mà sau bộ phim này, Lee Min Ho đã kén chọn kịch bản hơn và cũng không tái xuất ngay sau đó. Tôi thấy sự chậm lại này là rất khôn ngoan với sự nghiệp của nam thần số 1 Hallyu đấy.

Việc ít đóng phim, lại dính tin đồn tình cảm dù có đính chính đã thực sự gây bất lợi cho Lee Min Ho. Khi mà những cái tên cùng thời với anh như Park Seo Joon, Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk… đều có tin tức liên tục phủ sóng và còn có tác phẩm mới nữa thì địa vị trong giới của Lee Min Ho cũng bị lung lay ít nhiều. 

Tôi thấy 2 năm trở lại đây là khoảng thời gian im ắng nhất trong sự nghiệp huy hoàng của Lee Min Ho. Đôi lúc tôi còn nghĩ thời mà cái tên Lee Min Ho luôn dẫn đầu có lẽ đã qua đi rồi chăng? Ngẫm lại thì anh chàng này cũng hoạt động trong showbiz 20 năm rồi còn gì, ai cũng có thời cả. Thế nhưng suy nghĩ đó của tôi chỉ là thoáng qua mà thôi. 

>>>> Xem thêm: Tình yêu của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn tựa như tiết trời 4 mùa

Dù chọn trở lại màn ảnh 2022 với web drama, Lee Min Ho cũng dư sức khiến dân tình xôn xao vì màn thay đổi hình tượng ngoạn mục. Rũ bỏ hình ảnh công tử bảnh bao, nhà giàu quen thuộc, Lee Min Ho trong Pachinko cho thấy sự trưởng thành cả ở ngoại hình lẫn phong cách diễn lẫn thể loại nhân vật. Anh phong trần hơn, từng trải hơn, và hấp dẫn hơn hẳn. 

Ở lĩnh vực thời trang, Lee Min Ho tiếp tục khiến người ta phải trầm trồ, thương nhớ khi xuất hiện tại 2 tuần lễ thời trang đẳng cấp thế giới là New York Fashion Week và Milan Fashion Week. Cái tên Lee Min Ho đã vượt mặt tất cả để trở thành người có sức ảnh hưởng nhất tại 2 lễ hội thời trang đẳng cấp thế giới này. Đây là thống kê dựa trên chỉ số EMV - Earned Media Value (giá trị truyền thông mà nghệ sĩ mang lại cho thương hiệu) theo báo cáo của Lefty công bố. 

Sự kiện tuần lễ thời trang là nơi hội tụ của các ngôi sao hàng đầu, không chỉ có Hàn mà còn là ngôi sao toàn thế giới. Không chỉ ở 1 mà cả 2 sự kiện trên, Lee Min Ho đều dẫn đầu, vượt mặt cả các ngôi sao Kpop vốn có độ phủ sóng cực cao, vượt cả những ngôi sao khác trên thế giới, như thế đã đủ để chứng minh sức hút của Lee Min Ho vẫn là số 1.

Vậy mới thấy phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Không rầm rộ xuất hiện khắp nơi, không tin tức tràn lan nữa mà mỗi lần Lee Min Ho xuất hiện đều đắt giá, giá trị thương mại không đến từ sự truyền miệng đại chúng mà theo con đường cao cấp hơn, đó là những chỉ số đo lường uy tín. Việc dẫn đầu bảng chỉ số này cũng đủ để các thương hiệu lớn nhìn nhận rõ giá trị của Lee Min Ho không chỉ ở Hàn, châu Á mà là ở toàn cầu đã vượt xa người khác ra sao.

Tôi cũng nhận ra sau khi qua 30, Lee Min Ho theo đuổi hình tượng mạnh mẽ hơn, nam tính hơn rất nhiều, đây là sự thay đổi quá đúng, thức thời và chuẩn xác. Cạnh tranh độ trẻ trung hay tươi mới với các mỹ nam 20 là không khả thi, chuyển hình sang nam tính, trầm ổn và phong độ mới thực sự là một quý ông có thể thu hút mọi khán giả. 

>>>> Xem thêm: 10 nam thần Hàn ngoài 40 được yêu thích nhất theo rankingoo

Năm 2022 này chỉ với vài thành tích như chuyển mình trên màn ảnh với hình tượng khác lạ gây chú ý, dẫn đầu danh tiếng tại 2 sự kiện thời trang lớn vậy là đủ nhiệt. Năm 2023 tới, Lee Min Ho sẽ trở lại sóng truyền hình với một siêu phẩm đầu tư khủng, nội dung mới lạ, tôi tin là anh lại chiếm sóng thôi. Dẫu cho có thêm bao nhiêu sao nam đi nữa, trước mắt thì ngôi vương Hallyu vẫn là Lee Min Ho, mà ngôi vị này có lẽ sẽ còn giữ được lâu đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Min Ho và những tác phẩm đình đám của anh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Pachinko? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.