x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Namoo Actors đồng loạt gây dấu ấn mạnh trên màn ảnh 2022

Hồng Trà Sữa 15:20 - 06/08/2022

Là một trong những công ty quản lý diễn viên lớn nhất của Hàn Quốc, Namoo Actors hiện đang sở hữu nhiều gương mặt đình đám của làng phim ảnh. Trong năm 2022, hầu hết những diễn viên đó đều có phim mới ra mắt và may mắn thay đều để lại ấn tượng tốt đối với khán giả đại chúng. 

Có người chỉ giữ nguyên được phong độ tốt như xưa, có người lại nhanh chóng nổi danh toàn châu Á với thành công mới của mình. Cùng tôi điểm mặt những “anh tài” đã đem về niềm tự hào cho Namoo Actors trên màn ảnh nhỏ năm nay nhé. 

Roh Jeong Eui 

Cuối năm 2021 - đầu năm 2022, mỹ nhân Gen Z - Roh Jeong Eui đã để lại kha khá ấn tượng cho người xem thông qua vai nữ thứ NJ trong Our Beloved Summer. Ngoại hình sang chảnh và nổi bật cùng mái tóc vàng rực rỡ đã giúp mỹ nhân sinh năm 2001 này được nhớ kỹ hơn bởi khán giả đại chúng. 

Có kinh nghiệm diễn xuất từ năm lên 10 nên kỹ năng của Roh Jeong Eui là không đáng phải lo lắng rồi. Tóm lại, theo tôi thì Roh Jeong Eui có ngoại hình nổi bật, diễn xuất khá tốt và có bệ phóng tốt từ Namoo Actors, nên chắc chắn cái tên của cô sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa trong làng phim ảnh Hàn Quốc ở tương lai đó nha. 

Song Kang 

Chưa thật sự thuyết phục được toàn bộ khán giả, nhưng tôi nghĩ Song Kang đã tiến bộ thấy rõ khi thủ vai nam chính trong Forecasting Love And Weather. Do bị Twenty Five Twenty One chiếu chung khung giờ lấn át phần nào về sức hút nên mới có vẻ ảm đạm, chứ thành tích thương mại của tác phẩm này cũng không hề xịt đâu. 

Mỹ nam sinh năm 1994 cũng phối hợp khá tốt với đàn chị Park Min Young, cả hai có những khoảnh khắc tình cảm đúng điệu và khiến người xem (có tôi nữa) phải rung rinh theo khi theo dõi. Song Kang có lẽ chưa phải là một diễn viên giỏi, cơ mà với những gì đã thể hiện trong Forecasting Love And Weather thì anh xứng đáng được khen ngợi bởi sự tiến bộ của mình. 

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn tên 2 âm tiết chiếm sóng màn ảnh 2022

Seohyun 

Jinxed At First không thành công được như mong đợi lúc mới phát sóng thì đây vẫn được xem là một bộ phim khá đáng nhớ trong sự nghiệp diễn viên của Seohyun. Mỹ nhân sinh năm 1991 đã dần dần thoát khỏi cái danh xưng thần tượng đi diễn và được khán giả nhìn nhận nghiêm túc hơn với vai trò diễn viên trên màn ảnh. 

Trong Jinxed At First, diễn xuất của Seohyun đã lên trình hẳn hoi và cô còn là người nâng đỡ phần nào cho bạn diễn là Na In Woo nữa chứ. Tương tác ấn tượng mà cô có được cùng Na In Woo cũng là một điểm đáng nhớ của bộ phim này. Đến lúc này thì tôi nghĩ Seohyun rất cần có một bộ phim ăn khách để tên tuổi của cô trong làng phim ảnh được khẳng định mạnh mẽ hơn đấy. 

Lee Jun Ki 

Đẳng cấp của nam thần đình đám sinh năm 1982 tiếp tục được thể hiện trong năm 2022 với sự thành công của bộ phim Again My Life. Tác phẩm cuối tuần của đài SBS này tuy không gây sốt ở thị trường quốc tế lắm, nhưng lại khá ăn khách tại Hàn Quốc với rating cao nhất đạt mức 12%. Hiện nó đang là một trong những miniseries ăn khách nhất xứ sở kim chi trong năm nay. 

Again My Life là một bộ phim nam chủ mà còn có đề tài về luật là sở trường của Lee Jun Ki nữa, thế nên anh tha hồ mà thể hiện tất cả những điểm mạnh của mình. Dẫu không phải là bộ phim mà Lee Jun Ki có phong độ diễn xuất tốt nhất, nhưng chí ít thì tôi thấy nam thần 40 tuổi này vẫn giữ được phong độ và đẳng cấp cao như xưa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các cặp đôi "gái hơn 2" gây ấn tượng mạnh cho khán giả trên phim Hàn

Park Eun Bin 

Trong danh sách những miniseries ăn khách nhất của Hàn Quốc năm 2022 tính đến thời điểm này thì có tới tận 2 phim trong Top 3 có sự tham gia đóng chính của diễn viên nhà Namoo Actors. Một là Again My Life của Lee Jun Ki và đang giữ ngôi vị số 1 là Extraordinary Attorney Woo của Park Eun Bin. 

Ngôi sao sinh năm 1992 này đã vươn tầm quốc tế với danh tiếng lan rộng ra toàn châu Á nhờ Extraordinary Attorney Woo. Park Eun Bin đã cho thấy cô là một nữ diễn viên giỏi và tài năng ra sao thông qua vai diễn Woo Young Woo đặc biệt. Sau thành tích có được với bộ phim này, chắc hẳn Park Eun Bin sẽ trở thành đại diện cho dàn diễn viên nữ của Namoo Actors cho mà xem. 

Kang Ki Young 

Extraordinary Attorney Woo là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kang Ki Young, kể từ khi anh ký hợp đồng với công ty Namoo Actors vào năm 2020. Không thể ngờ rằng đây lại là bộ phim giúp tên tuổi của anh được ghi nhớ nhiều hơn sau quãng thời gian dài trong sự nghiệp loanh quanh ở các vai phụ. 

Anh cùng với Park Eun Bin đã tạo nên bộ đôi sếp - nhân viên vừa tài năng, vừa hiểu chuyện lại vừa hài hước đủ dùng trong Extraordinary Attorney Woo. Đến với bộ phim này thì khán giả đã nhận ra rằng Kang Ki Young thật sự là một diễn viên có tài, có thể diễn ở nhiều dạng vai khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là hài hước thôi đâu. Một tương lai rộng mở đang chờ đợi năng lực của Kang Ki Young sau Extraordinary Attorney Woo đó. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến màn ảnh nhỏ tháng 8 của dàn nam chính xứ sở kim chi

Người kỳ cựu như Lee Jun Ki thì vẫn giữ vững phong độ, trong khi các gương mặt trẻ hơn như Park Eun Bin, Seohyun hay Roh Jeong Eui thì có đầy tiềm năng và sẵn sàng bứt phá bất cứ khi nào cần luôn. Thế nên tôi thấy tương lai của Namoo Actors trong làng phim ảnh Hàn Quốc vẫn tươi sáng lắm nha và họ vẫn sẽ là một công ty quản lý diễn viên đình đám của xứ sở kim chi thời gian dài tới. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Kang Ki Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.