x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Se Jeong và màn trở lại nhiều thách thức với Today's Webtoon

Hồng Trà Sữa 07:50 - 06/08/2022

Theo tôi thì Kim Se Jeong quả là một sao nữ năng suất của làng phim ảnh Hàn trong năm 2022, khi bộ phim cũ A Business Proposal vừa kết thúc vào đầu tháng 4 thì đến cuối tháng 7, cô đã có dự án mới mang tên Today's Webtoon rồi. 

Today's Webtoon đã chính thức lên sóng trên SBS vào ngày 29 tháng 7 vừa qua. Được chiếu vào cuối tuần thì có thể thấy Today's Webtoon là một dự án được nhà đài SBS rất tin tưởng. 

Sau tiếng vang từ A Business Proposal thì Kim Se Jeong đóng chính trong một bộ phim nữ chủ như thế này cũng đã là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cô. Tuy nhiên liệu tiềm năng của Today's Webtoon lớn tới đâu và nó sẽ khiến cho con đường sự nghiệp sắp tới của sao nữ họ Kim này thăng hoa hay là cú trượt đầy tiếc nuối đây? 

>> Bạn có biết: Dàn nữ chính tài sắc đầy hứa hẹn của truyền hình Hàn tháng 8

 Nhân vật chính của bộ phim này là Oh Ma Eum do Kim Se Jeong đảm nhiệm. Cô là một cựu vận động viên Judo quốc gia nhưng phải giã từ sự nghiệp sớm do chấn thương không đáng có. Nhờ một tình huống bất ngờ mà Oh Ma Eum được nhận vào làm nhân viên hợp đồng của một công ty webtoon và từ đó cuộc sống của cô bắt đầu rẽ sang một trang khác. 

Đọc qua nội dung thì tôi thấy Today's Webtoon là một câu chuyện phim với nhiều chất liệu đời thường và ẩn sâu trong đó là những thông điệp chữa lành thông qua nỗi niềm riêng của từng nhân vật. Bộ phim này được chuyển thể từ một bộ manga của Nhật Bản nữa nên tôi nghĩ sẽ đúng gu của ai thích phim với những câu chuyện không quá kịch tính hay gay cấn luôn. 

 Việc Kim Se Jeong có phim mới khi phim cũ kết thúc chưa được nửa năm là một điều hoàn toàn dễ hiểu, khi cô đang muốn tận dụng sức nóng của bản thân để nhanh chóng tiến những bước xa hơn trong sự nghiệp của mình. Thêm nữa thì chuyện cô nhận 2 kịch bản phim có liên quan tới hình tượng nhân viên công sở, tôi nghĩ cũng là một tính toán có chủ đích luôn đấy. 

Giả sử Today's Webtoon có được phản ứng tốt như A Business Proposal thì chẳng phải Kim Se Jeong sẽ được xem là “nữ hoàng công sở” thế hệ mới của phim ảnh Hàn Quốc hay sao. Tuy nhiên đi cùng những lợi thế đó thì tất nhiên cũng phải có rủi ro có thể làm ảnh hưởng đến con đường đang thăng tiến của sao nữ họ Kim rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Kpop đình đám đón sinh nhật vào tháng 8

Có thể thấy hình tượng của Oh Ma Eum trong Today's Webtoon và Shin Ha Ri của A Business Proposal khá là tương đồng với nhau luôn. Cả hai đều vui tươi, nhiệt huyết, lạc quan, mạnh mẽ và không bao giờ chịu đầu hàng khó khăn. Phải nói là giống nhau đến khoảng 70% - 80% đấy chứ, chỉ khác biệt ở cái tên và công việc của họ mà thôi. Vì vậy nhiều khả năng Kim Se Jeong sẽ làm cho khán giả cảm thấy nhớ đến Shin Ha Ri khi thủ vai Oh Ma Eum trên sóng hiện nay. 

 Dẫu diễn xuất của Kim Se Jeong không phải là tồi nhưng cũng chưa đủ xuất sắc để có thể tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa 2 vai diễn tương đồng trong một thời gian ngắn như thế này. Với lựa chọn này thì có lẽ Kim Se Jeong muốn tạo nên thương hiệu cá nhân cho mình với hình tượng nữ nhân viên công sở. 

Tuy nhiên điều này tôi thấy có vẻ hơi mạo hiểm, vì trước Kim Se Jeong đã có Park Min Young gặp ngay thất bại ở bộ phim liền kề của What's Wrong With Secretary Kim?, do muốn nối tiếp thành công của hình tượng nữ nhân viên công sở. Hay Lee Hyeri sau Reply 1988 cũng bị đóng khung bởi hình tượng vui vẻ, tích cực, lạc quan trên màn ảnh luôn. Khoảng cách giữa “một màu” và thương hiệu cá nhân nó khá là mong manh, thế nên nếu không cẩn thận thì Kim Se Jeong sẽ dễ bị rơi vào vế đầu tiên lắm. 

Thêm một lý do nữa mà tôi chưa nhìn thấy được “tương lai tươi sáng” của Kim Se Jeong cùng Today's Webtoon là bởi bộ phim này sẽ đối đầu trực diện với Big Mouth - bom tấn của nhà đài MBC có sự tham gia đóng chính của 2 siêu sao đình đám Lee Jong Suk và Yoona. 

Là tác phẩm tái xuất sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk - Yoona, cộng thêm việc có nội dung rất đáng mong chờ, thế nên Big Mouth trước khi lên sóng đã nhận được nhiều chú ý hơn hẳn. Thông qua chỉ số rating ở tuần chiếu đầu tiên thì những gì lo ngại của tôi về việc Today's Webtoon bị lấn át bởi Big Mouth đã hoàn toàn chính xác rồi đó. 

>> Xem thêm: Những điều khiến Big Mouth trở thành bom tấn đáng chờ đợi nhất tháng 8

Hiện tại thì Today's Webtoon của Kim Se Jeong đang là miniseries cuối tuần có rating mở màn thấp nhất trong năm nay của đài SBS. Tập 1 của phim chỉ có chỉ số là 4,1% và sang tập 2 giảm mạnh xuống chỉ còn 3,1% mà thôi. Trước mắt thì tôi thấy chặng đường sắp tới của Kim Se Jeong với bộ phim này phải trải qua nhiều khó khăn rồi đấy. Cơ mà biết đâu Today's Webtoon sẽ càng chiếu càng hay và tăng tiến từ từ như A Business Proposal thì sao. Cùng chờ xem trong thời gian phát sóng còn lại, Kim Se Jeong sẽ bị nói là “một màu” hay sẽ trở thành “nữ hoàng công sở” thế hệ mới cùng Today's Webtoon nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Se Jeong cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Today's Webtoon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.