x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt cặp đôi đình đám làng phim Hàn chi khủng ra sao cho đám cưới?

Mỳ Quảng 11:20 - 15/10/2022

Đám cưới của các ngôi sao đình đám luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Họ không chỉ muốn ngắm cô dâu chú rể đẹp đôi ra sao, hạnh phúc ra sao trong ngày trọng đại mà còn tò mò cả chi phí tổ chức đám cưới của các cặp đôi nữa. Thật tình cờ là tôi đã nắm được sơ sơ số liệu chi phí đám cưới của 5 cặp đôi Kbiz đình đám gần đây nhất để chia sẻ với mọi người nè, cùng xem thôi nào.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Trong số các đám cưới đình đám nhất khoảng 5 năm trở lại đây của Kbiz thì chắc chắn cặp đôi Song-Song phải dẫn đầu rồi. Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức tại Yeong Bin Gwan (lễ đường đẹp nhất Hàn Quốc), khách sạn Shilla, Seoul. Chi phí thuê của địa điểm này ít nhất lên tới 70 triệu won (khoảng 1,75 tỷ đồng). 

Cặp đôi cũng mời 250 khách và mỗi người ước tính được chiêu đãi tiệc với giá từ 200 đến 300 ngàn won (khoảng 3,4-5 triệu đồng). Vậy là chi phí tiệc cũng rơi vào khoảng 50 đến 60 triệu won (khoảng 840 triệu - 1 tỷ đồng). 

Ngay cả bó hoa linh lan mà nàng Song cầm trong tiệc cưới cũng là loài hoa quý hiếm và đắt đỏ, giá lên tới 10 triệu won (khoảng 170 triệu đồng). Ngoài ra, theo tôi được biết thì còn có hoa tươi trang trí tiệc lên tới gần 2 tỷ, nhẫn cưới khoảng 100 triệu đồng. Các chi phí khác nhau nữa được liệt kê ra thì đám cưới của cặp đôi đình đám nhất năm 2017 tính theo tỷ giá ngày đó rơi vào khoảng 10 tỷ đồng, một con số thực sự rất lớn cho thấy đẳng cấp siêu sao của cả hai. Thực ra nhìn tiệc cưới khá đơn giản, tôi cũng không nghĩ là tốn tới mức đó nhưng mà tính ra thì đúng là toàn tiền tỷ cả.

Kim Tae Hee - Bi Rain

Cũng cưới cùng năm 2017 nhưng hôn lễ của cặp đôi Hallyu đình đám khác là Bi Rain và Kim Tae Hee thì lại đơn giản và khác biệt hẳn so với cặp phía trên. Không tổ chức rình rang ở khách sạn lớn, cả hai chọn làm lễ đơn giản tại nhà thờ với số lượng khách mời chưa đến 50 người, toàn người thân trong gia đình. 

Cả hai chỉ mất khoảng 1 triệu won (khoảng 16,8 triệu đồng) cho việc trang trí, hoa tươi cũng như địa điểm tổ chức. Chưa hết, nhẫn cưới mà cả hai đeo cũng không có giá quá xa xỉ, chỉ tầm 450 đô la Mỹ (hơn 10 triệu đồng) cho một cặp. 

Phải nói rằng đây là một trong những đám cưới của siêu sao mà tiết kiệm và đơn giản nhất từ trước đến nay đấy. Chi phí thì không bỏ ra nhiều nhưng đám cưới của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee lại nhận được sự ủng hộ và khen ngợi hết lời của công chúng. Đặc biệt cũng khiến cho tôi nhớ mãi luôn ấy. Cho tới nay họ vẫn là một cặp vợ chồng quyền lực và hạnh phúc hàng đầu trong Kbiz.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn đọ thần sắc trong lần đầu dự fashion week

Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Đầu năm 2022, cặp đôi “mở bát” Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã tổ chức tiệc cưới kín đáo, ấm cúng trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè đôi bên. Đám cưới của cả hai tổ chức tại nhà thờ nhưng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, ngập trong sắc hoa trắng tinh khôi và những bản nhạc rộn rã. 

Chi phí cho cả đám cưới thì không có thống kê cụ thể nhưng riêng váy cưới của cô dâu đã ngốn một khoản không nhỏ rồi. Cụ thể, Park Shin Hye chọn 4 bộ váy cưới cho cả việc chụp hình lẫn mặc trong lễ đường và mỗi bộ váy này đều có giá dao động ở mức 500 triệu đồng. Vậy là riêng váy cô dâu thôi là đã 2 tỷ rồi đó.

Riêng phần trang trí, hoa tươi, tiệc cho khách mời hay lễ đường thì truyền thông Hàn ước tính rằng chi phí không thua gì các đám cưới khủng khác, tính tiền tỷ trở lên đấy. Park Shin Hye là ngôi sao đình đám của thế hệ 9x trong làng phim Hàn, tổ chức đám cưới lớn và đầu tư là hoàn toàn xứng đáng. Vì vậy tôi nghĩ cặp đôi này có chi ra vài tỷ trong ngày trọng đại cũng không có gì là lạ cả.

Hyun Bin - Son Ye Jin

Đám cưới trong ngày cuối cùng của tháng 3 năm 2022, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng không để cho ngày vui của mình sơ sài hay trở nên nhạt nhòa. Đương nhiên với danh tiếng siêu sao của cả hai vợ chồng thì đám cưới ngập trong hoa tươi giữa khung cảnh ngoài trời tuyệt đẹp tựa như mơ là chuyện quá dễ hiểu rồi. 

Hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức tại khách sạn Sheraton vô cùng nổi tiếng, giá thuê địa điểm là khoảng 20 triệu won (khoảng 335 triệu đồng) cho một ngày. Các khoản như tiệc, hoa, làm lễ và các chi phí khác là khoảng hơn 3 tỷ đồng. Số tiền này không quá cao, tiệc cưới kín đáo cũng vừa đủ ấm cúng cho lượng khách không quá đông.

Ngoài ra, 2 chiếc váy cưới mà nàng Son mặc để chụp hình cưới đều là thiết kế mới của thương hiệu hàng top Elie Saab và Vera Wang, trị giá khoảng hơn 500 triệu và hơn 200 triệu đồng. Tôi dự rằng số tiền Hyun Bin - Son Ye Jin bỏ ra cho đám cưới của cả hai cũng cỡ Park Shin Hye - Choi Tae Joon hoặc hơn không nhiều. 

Tiền chi không quá khủng nhưng tiệc cưới lại siêu đẹp, khung cảnh nên thơ, quan trọng hơn nữa là cô dâu chú rể đẹp đôi lắm, chuẩn mỹ cảnh đẹp nhất thế gian vậy nên không cần nhiều tiền cũng vẫn đáng nhớ.

Namgoong Min - Jin Ah Reum

Cặp đôi đám cưới ngày 7 tháng 10 năm 2022 Namgoong Min và Jin Ah Reum cũng thu hút sự chú ý khá lớn của truyền thông bởi danh tiếng của chú rể không hề thấp, cô dâu cũng là người có tiếng trong làng mẫu. Đám cưới của cả hai được tổ chức kín đáo tại khách sạn Shilla ở Seoul với sự góp mặt của khá đông bạn bè thân thiết nổi tiếng. 

Theo chuyên gia tổ chức đám cưới tiết lộ thì đồ trang trí trong sảnh cưới dao động trong khoảng 20 đến 30 triệu won (khoảng 335 - 500 triệu đồng). Đây là mức giá không rẻ nhưng là phổ biến trong các đám cưới của nghệ sĩ.

Ngoài ra thì chi phí cho tiệc ăn của khách được ước tính vào khoảng 180 ngàn won (khoảng 3 triệu đồng) cho mỗi khách tới dự. Chiếc váy cưới trắng của Jin Ah Reum mặc trong lúc làm lễ chính cũng là thiết kế mới toanh và cô là người đầu tiên mặc nó. Chiếc váy này có giá 7 triệu won (khoảng 117,5 triệu đồng). 

Tổng cộng tất cả các khoản được cho là Namgoong Min và Jin Ah Reum chi cho ngày vui của mình là vào khoảng 100 đến 200 triệu won (khoảng 1,68 - 3,35 tỷ đồng) cho một lễ cưới sang trọng, vui vẻ và đầm ấm vừa qua. Theo tôi thấy thì mức chi phí này cũng không quá cao với các ngôi sao, à đương nhiên với tôi thì là cao vun vút nhé.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi diễn viên - ca sĩ đình đám của làng giải trí xứ Hàn

Có thể thấy 3 đám cưới trong năm 2022 có mức chi phí tổ chức chênh nhau không lớn, còn khá đều là đằng khác. Cả ba tiệc này đều được tổ chức dạng kín đáo với sự tham dự của số lượng khách mời khá hạn chế. Nhìn lại thì trong 5 đám cưới gần đây nhất của những ngôi sao làng phim Hàn, cặp Song-Song vẫn là tốn kém nhất trong tất cả. Dù vậy thì như tôi đã nói, đám cưới to hay nhỏ không quyết định được gì cả, tiệc trăm người hay chỉ là lễ đơn giản cũng đều không thành vấn đề, miễn là cặp đôi hạnh phúc là đủ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Hyun Bin - Son Ye Jin và các cặp đôi đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".