x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn đọ thần sắc trong lần đầu dự fashion week

Mỳ Quảng 11:25 - 13/10/2022

Ai làm việc gì cũng có lần đầu cả, các mỹ nhân làng phim Hàn cũng có lần đầu đi dự tuần lễ thời trang quốc tế và mỗi người họ đều chuẩn bị cho mình một phong cách, một hình ảnh khác nhau. Vậy ai nổi bật, ai nhạt nhòa trong lần đầu ấy, cùng tôi điểm qua nhé.

Han So Hee

Lần đầu xuất hiện tại một tuần lễ thời trang đẳng cấp thế giới, Han So Hee với tư cách đại sứ của Balenciaga đã khiến cho lần tới Paris của mình trở nên vô cùng giá trị và thu hút sự chú ý. Gương mặt xinh đẹp, khí chất, lại khoác lên mình bộ trang phục tông đen sang trọng, cuốn hút, Han So Hee không hổ danh là nữ thần nhan sắc 9x nổi bật nhất làng phim Hàn hiện nay. 

Ngắm nhìn sự tự tin và thần thái vượt trội của Han So Hee, tôi tin chắc rằng không ai nghĩ đây là lần đầu tiên cô nàng có cơ hội xuất hiện tại lễ hội thời trang đẳng cấp như thế này đâu. Chúng ta hãy cùng chờ tới những lần sau để tiếp tục trầm trồ với mỹ nhân này nhé.

Kim Tae Ri

Là đại sứ Prada, Kim Tae Ri cũng có cơ hội vàng xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan năm 2022 để khoe nhan sắc cũng như khí chất đỉnh cao của mình. Là mỹ nhân với phong thái vui tươi, tràn đầy năng lượng và mang tâm hồn tự do, khi xuất hiện tại một sự kiện mang tính chất thời thượng đẳng cấp, nữ chính Twenty Five Twenty One đã hoàn toàn cho thấy một khí chất khác hẳn, vừa xinh đẹp sắc sảo lại vừa đặc trưng hút mắt. 

Tôi vẫn luôn nói Kim Tae Ri rất đa dạng phong cách và chưa thất bại trong bất cứ hình tượng nào và cho tới giờ cô nàng vẫn giữ vững phong độ đó.

Kim Da Mi

Gương mặt Kim Da Mi đẹp lạ, bình thường luôn rất đáng yêu nhưng không vì thế mà khí chất kém hơn người khác. Lần đầu tiên tới tuần lễ thời trang đẳng cấp quốc tế, Kim Da Mi trong vai trò đại sứ của Fendi đã khoác lên mình bộ trang phục khá kén khí chất, kén cả gương mặt và dáng người nhưng cô nàng vẫn nổi bần bật với thần thái khác biệt của mình. 

Tôi thấy trong các mỹ nhân thì Kim Da Mi có trang phục, trang điểm và cả kiểu tóc đều khó nhằn nhưng rất hợp với khí chất của cô nàng, càng nhìn càng thấy xinh, rất có sức hút. Lần đầu đi tuần lễ thời trang của mỹ nhân 1995 này đã thành công gây ấn tượng mạnh rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn bật khí chất "đẹp trai" với trang phục menswear

Yoona

Năm 2022, Yoona đã rất nổi bật tại tuần lễ thời trang Paris khi xuất hiện tại show Miumiu. Còn lần đầu đi tuần lễ thời trang với tư cách cá nhân của Yoona cách đây 4 năm cũng là tại Paris, tham dự show của nhà mốt Givenchy. Thời điểm đó, Yoona để kiểu tóc ngắn trên vai, xuất hiện chủ yếu với trang phục đen sang chảnh. 

Tôi đánh giá Yoona của cách đây 4 năm vẫn rất đỉnh bởi nhan sắc nổi bật và thần thái. Tuy rằng không quá trẻ trung như hiện tại nhưng lại phù hợp với nhãn hàng. Nếu có gì không thích thì có lẽ tôi muốn Yoona để tóc dài vì sẽ càng khiến vibe này nổi bật hơn nữa, và đôi giày đỏ khá là lạc quẻ với bộ trang phục một màu đen của cô nàng.

Suzy

Năm 2017, Suzy lần đầu tham dự tuần lễ thời trang quốc tế và điểm đến của cô là ở Paris. Cũng giống lần đầu đi dự đại hội thời trang như Yoona, Suzy xuất hiện với một bộ trang phục khá là hiền và hợp hình ảnh đáng yêu của mình. Thật may là “tình đầu quốc dân” đã chọn lối trang điểm nổi bật với môi đỏ để tạo điểm nhấn cho mình, vậy nên lần khoe khí chất đó của Suzy vẫn khá lá ấn tượng. 

Theo thời gian, Suzy ngày càng đỉnh hơn ở mảng thời trang nên cô nàng cũng nổi bật hơn mỗi khi sang trời Tây, từ gương mặt tới thần thái đều khiến tôi hài lòng và ngắm nhìn mải mê.

IU

Cách đây 2 năm, IU xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan tham dự show diễn của Gucci với tư cách đại sứ. Lần đầu dự sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế, “em gái quốc dân” đã xuất hiện với bộ váy ngọt ngào màu hồng đào và phong cách khá an toàn, đáng yêu. Nếu bình thường, IU với hình ảnh này ổn đấy nhưng khi đi dự show diễn đẳng cấp thì hơi lạc quẻ so với thế giới thời trang. Thế nên dù IU rất xinh nhưng vẫn nhận về nhiều lời chê. 

Tôi cũng cảm thấy khi đó IU không thể hiện được phong cách thời trang của mình. Thật may là sau 2 năm trở lại Milan cũng trong show Gucci, cô nàng đã tiến bộ vượt bậc, khoe thần thái đáng khen hơn nhiều rồi.

Joy

Joy cũng mới dự tuần lễ thời trang 2 lần nhưng cả 2 đều mang đến ấn tượng cho người xem. Năm 2022 thì quá đỉnh rồi, nhưng lần đầu cách đây 2 năm tại New York, cô nàng cũng gây chú ý không kém. 

Lần đó, Joy không chọn phong cách sang chảnh, quyến rũ mà khá ngọt ngào, nhẹ nhàng, tuy nhiên cô không hề nhạt nhòa hay bị lấn át, ngược lại còn khoe được vẻ đẹp chuẩn hình tượng của mình nhưng không bị lạc quẻ so với nhãn hàng. Ở mảng thời trang, Joy không hề xui như đóng phim đâu nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân trẻ làng phim Hàn trở lại hậu phim hot: Lao dốc khá nhiều

Nhìn lại thì dàn mỹ nhân 9x có lợi hơn các đàn chị rất nhiều bởi họ được tiếp xúc với thời trang từ sớm và được các nhãn hàng để ý hợp tác rất nhiều. Dù là lần đầu đi dự tuần lễ thời trang nhưng cũng không phải là quá tệ, chỉ là có người xuất sắc quá, có người kém hơn chút thôi. Trong tất cả thì tôi thích 3 mỹ nữ của năm 2022 quá, Han So Hee, Kim Tae Ri và Kim Da Mi đúng là khí chất hơn người, hợp với thời thượng nên bước đi tới đâu là sức hút tỏa ra tới đó.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Han So Hee, Kim Da Mi và dàn mỹ nhân 9x Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".