x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nathan Lee, Vũ Khắc Tiệp và những lần sao để "miệng chạy trước não"

Thảo Phương 15:30 - 01/04/2021

Việc các sao Việt thẳng thắn “chê bai” đồng nghiệp của mình thường xuyên xảy ra trong Vbiz khiến người hâm mộ nhiều khi cũng phải “chóng mặt”. Mình thực sự rất thắc mắc những nghệ sĩ này dùng lời lẽ “sát thương” để nói về đồng nghiệp với mục đích gì? Phải chăng đây là sự ghen ghét, đố kị thường thấy trong showbiz mà người ta vẫn nhắc tới? Hoặc là mượn chuyện để tên tuổi của bản thân có thể được nhắc tới nhiều hơn, dù rằng cũng chẳng hay ho gì.

Nathan Lee - Ngọc Trinh

Hơn 2 ngày qua, vụ nhà Ngọc Trinh bị trộm đột nhập, lấy cắp mất bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỷ đã khiến mạng xã hội hoang mang. Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã trực tiếp xác nhận sự việc trên, đồng thời Vũ Khắc Tiệp – ông bầu cũng là người bạn thân thiết của cô đã đích thân đăng clip “nữ hoàng nội y” gặp phải cướp. Giữa những ồn ào kể trên, Nathan Lee lập tức đã đăng tải một bài viết đầy ẩn ý với lời lẽ mỉa mai: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe *** kể chuyện, không nghe *** trình bày!". 

Bên dưới phần bình luận, những người bạn đã tỏ vẻ ngầm hiểu ý, cùng đồng loạt cho rằng có “mùi dàn dựng” khiến Nathan Lee đồng tình: "Ces gens sont vraiment dégueulasse!" (Dịch nghĩa: Những người này thật sự quá kinh khủng). Dù chưa “sáng tỏ” ẩn ý của Nathan Lee nhưng cư dân mạng lại được phen nháo nhào khi cho rằng anh đang cố tình “đá đểu” drama mất trộm của Ngọc Trinh những ngày vừa qua. 

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã có động thái được cho “có tật giật mình” trên trang cá nhân. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” đã đăng tải một story với nội dung than thở: “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác vậy? Oke tôi chúc các bạn vui”. Ngoài ra, những bạn bè thân thiết của Ngọc Trinh cũng chia sẻ lại bài viết về nghi vấn “đá xéo” của Nathan Lee với thái độ không mấy thân thiện.

>>> Xem thêm: Sam tuyên bố: “Chồng sắp cưới của tôi phải có sẵn 30-40 tỷ”

Vũ Khắc Tiệp – Khắc Việt

Chẳng hề kém cạnh người bạn là “nữ hoàng thị phi” thường xuyên có phát ngôn gây sốc, Vũ Khắc Tiệp cũng đã khiến cho cư dân mạng một phen xôn xao. Cụ thể là Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đáp trả lại dòng trạng thái chia sẻ về chuyện cách ly của Khắc Việt. Anh cảm thấy bức xúc vì bị nam ca sĩ ẩn ý chế giễu mình. Đồng thời ông trùm Venus khẳng định Khắc Việt nên biết mình ở đâu để làm tốt chuyện của mình thay vì “đụng” vào chuyện của người khác: "Một ngày đẹp trời bạn đá xéo tôi dù tôi chưa gặp bạn, chưa nghe bạn hát bao giờ. Tôi nghĩ thật sự chỉ có đàn bà mới lên mạng đánh giá người khác, đặc biệt là người ta còn chẳng liên quan gì đến cuộc sống của bạn”.

Đáp trả lại chia sẻ này, Khắc Việt đã có động thái cực gắt, trực tiếp liên hệ thẳng với Vũ Khắc Tiệp để hẹn gặp, sẵn sàng đến tận nhà để giải quyết sòng phẳng với nhau. Tuy nhiên, sau đó dòng trạng thái này đã biến mất, nam ca sĩ cũng không giải thích gì thêm nhưng cư dân mạng suy đoán phải chăng Khắc Việt đã đích thân vào tận Sài Gòn để giải quyết vụ ồn ào vừa qua.

Lệ Quyên - Đông Nhi

Trong giải lễ trao giải thưởng Cống Hiến của năm 2019, một nghệ sĩ saxophone có tiếng đã chia sẻ cảm nghĩ của mình trên trang cá nhân: “Một bạn ca sĩ mình không nuốt được bài hát nào vào tai lại nhận được giải ca sĩ của năm? Chắc gu âm nhạc của mình đã quá cũ rồi!”. Ngay bên dưới phần bình luận, Lệ Quyên đã đáp: ”Những cái khó nó mới là đẳng cấp”. Điều đáng nói là năm đó Đông Nhi chính là người được vinh danh là ca sĩ của năm.

Dòng bình luận này của nữ hoàng bolero Lệ Quyên đã dấy lên một cuộc “khẩu chiến” giữa các fan của hai người trên mạng xã hội. Một số người nhận định rằng không thể so sánh hai nữ ca sĩ vì dòng nhạc mỗi người theo đuổi hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, rất nhiều người cho rằng Lệ Quyên dù “lớn tuổi” nhưng lại thích sân si với đàn em, không chúc mừng Đông Nhi thì thôi lại còn hùa theo mỉa mai.

Đối với những người hâm mộ của Lệ Quyên thì cho rằng thần tượng của mình không hề sai, đơn giản cô chẳng hề có ác ý mà chỉ bộc lộ quan điểm của mình, cũng chẳng nhắc đến tên Đông Nhi. Dẫu vậy, fan của Đông Nhi lại hiểu rằng, bình luận “khó mới đẳng cấp” chính là gián tiếp chê bai nữ ca sĩ không xứng đáng nhận giải thưởng cống hiến. Chỉ vì một bình luận mà gây nên làn sóng tranh cãi nên rất nhanh chóng nó đã bị xoá bỏ. Lệ Quyên cho biết tất cả chỉ là hiểu lầm và cô cảm thấy rất có lỗi vì gây ra phiền phức như vậy.

Uyên Linh - Taylor Swift

Khi “khoe khoang” thành tích album Portrait của mình xuất sắc vượt mặt cả Taylor Swift trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam thì Uyên Linh đã phạm phải một “sai lầm” đáng kể. So sánh thành tích với nữ hoàng nhạc pop thì không có gì sai nhưng tiểu diva còn công khai gọi Taylor Swift bằng từ ngữ không hay. Chính vì một phút “lỡ miệng” này đã khiến Uyên Linh vấp phải làn sóng anti của fan Taylor Swift.

Dẫu biết rằng chị đẹp quá nổi tiếng với lịch sử tình trường phong phú, những bài hát “đá xéo” người yêu cũ nhưng Uyên Linh cũng nào có kém cạnh gì khi phát ngôn: “Yêu cả chục người có gì sai?”. Không chỉ có thế, nữ ca sĩ Việt Nam cũng từng dính phải drama người thứ ba. Chính vì thế fan của Taylor cho rằng Uyên Linh đang mượn tên tuổi của “công chúa nhạc đồng quê” để PR miễn phí cho sản phẩm âm nhạc của mình. Ngay sau khi vấp phải làn sóng chỉ trích, phía Uyên Linh cũng đã lên tiếng đính chính và thừa nhận bản thân mình “lỡ dại đùa dai”.

>> Xem thêm: Diễn viên Hoàng Yến và loạt phát ngôn gây sốc hậu ly hôn chồng thứ 4

Hương Tràm - Chi Pu

Ngay từ khi Chi Pu ra mắt MV Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh) với tư cách một ca sĩ thì Hương Tràm đã đăng tải ngay một dòng trạng thái chia sẻ cảm giác bị xúc phạm nghề nghiệp: "Một số bạn hot girl xinh đẹp, bản thân mình cũng rất thích cho đến khi các bạn ấy quyết định cầm mic để trở thành ca sĩ”. 

Thời điểm đó, dòng trạng thái này của Hương Tràm tạo ra cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đây, Hương Tràm còn muốn nhắn nhủ đến cô hot girl cầm mic hát nào đó phải biết hài lòng với chính mình, không nên cố quá thành quá cố: "Xinh thì có rồi, trau dồi thêm kiến thức để làm mình đẹp hơn, giàu thôi chứ đừng cố siêu giàu, cố quá một sẽ là biến chất, hai có khi thành trò cười”. 

Sau đó, khi đoạn clip Chi Pu hát live siêu yếu, bị hụt hơi được lan truyền trên MXH, thì đồng loạt có thêm nhiều nghệ sĩ khác tham gia vào cuộc “đá xéo” này như Văn Mai Hương hay Quốc Thiên. Đáp trả lại phản ứng của các đồng nghiệp trong giới, Chi Pu đã thẳng thắn khẳng định bản thân về quan điểm nghề nghiệp của mỗi người một khác, đơn giản với Chi là xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa-zi-năng, những gì mà bản thân đang làm để phục vụ khán giả chứ không hoàn toàn liên quan gì đến Hương Tràm.

Những câu chuyện “đá xéo” vẫn liên tục xảy ra không có hồi kết trên khắp các trang mạng xã hội. Ai cũng có quan điểm, mục đích riêng của mình về những vấn đề khác nhau. Theo mình thì có lẽ vẫn có người thấy bất bình, thấy khó chịu nên nói một chút cho nhẹ lòng. Và đương nhiên cũng có người khác chỉ vì muốn tìm độ tồn tại trong mắt công chúng thôi. Nói bâng quơ thế, không biết có ai nghĩ giống mình không nữa.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".