x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ảnh concept của những giọng ca solo đình đám Gen 3

Trà Đào Cam Sả 14:50 - 22/06/2022

Đa số các nhóm nhạc đình đám của Gen 3 đều đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Kpop hiện nay rồi, thế nên cũng không lạ gì khi những thành viên nổi bật trong nhóm bắt đầu debut solo để thử thách một khía cạnh khác của bản thân. Ngoài âm nhạc ra thì concept với loạt ảnh nhá hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi đợt debut solo của dàn giọng ca đình đám này. Hãy cùng tôi nhìn lại xem concept photo của những giọng ca solo đình đám Gen 3 đã từng gây được chú ý ra sao nha. 

Hwasa 

Twit không chỉ là sản phẩm debut solo của Hwasa mà nó còn là đĩa đơn thành công nhất trong sự nghiệp của Hwasa tính đến thời điểm này. Đây đồng thời cũng là sản phẩm âm nhạc mà tôi thích nhất của em út Mamamoo, từ hình ảnh cho đến chất nhạc của đĩa đơn này. Những hình tượng trong concept photo được Hwasa nhá hàng mang nhiều phong cách khác nhau, vừa ma mị nhưng cũng đầy quyến rũ. 

Tôi nghĩ chính sự khác biệt và táo bạo này của Hwasa đã giúp màn debut solo của cô vào năm 2019 thành công ngoài sức tưởng tượng. Tuy đĩa đơn gần nhất của Hwasa là I'm A B hơi xịt, nhưng chỉ cần lấy lại phong độ ở màn comeback sau thôi thì Hwasa vẫn sẽ là gương mặt solo đáng gờm của Gen 3. 

Jennie 

Giữa tháng 11 năm 2018 thì công ty YG Entertainment đã bất ngờ cho Jennie debut solo khi BLACKPINK mới chỉ vừa có mặt tại làng nhạc Kpop được hơn 2 năm. Sản phẩm âm nhạc solo đầu tay của Jennie có cái tên nghe là biết đĩa đơn solo liền - Solo, cái này cứ như là phong cách riêng của nhà YG vậy đó. 

Concept photo của Jennie khiến tôi liên tưởng tới hình ảnh một cô gái nữ tính dần mạnh mẽ hơn sau cú vấp ngã tình yêu. Concept photo ấn tượng bao nhiêu thì phần hình ảnh chính và âm nhạc của đĩa đơn này lại càng thu hút bấy nhiêu. Tính ra cũng đã gần 4 năm rồi ca sĩ solo Jennie chưa gặp lại người hâm mộ của mình trên sân khấu âm nhạc Kpop đó nha. 

>> Bạn có biết: 7 thần tượng giữ nhiều vị trí nhất ở làng nhạc Kpop hiện nay

Rosé

Giọng ca chính của BLACKPINK có phong cách chụp ảnh đặc trưng là tóc bay thướt tha qua mặt nên cô nàng này cũng đưa sự thương hiệu đó vào concept photo cho màn debut solo của mình luôn. Đĩa đơn đầu tay của Rosé mang cái tên rất đơn giản là -R- với bài hát chủ đề mang tên On The Ground

Không màu sắc hường phấn như Jennie, concept photo của Rosé có chút gì đó tâm trạng nhiều hơn, một chút sầu, một chút buồn nhưng mà không phải thất vọng cùng cực hay rầu rĩ nha. Vì đây là sản phẩm đầu tay in dấu ấn thương hiệu của cá nhân lên rất nhiều nên tôi cũng không ngạc nhiên khi Rosé mang những nét thân thuộc nhất của bản thân vào loạt ảnh concept này. 

Lisa 

Không hề thua kém hai cô chị Jennie và Rosé thì cô em út của BLACKPINK là Lisa cũng đã khiến người hâm mộ á ố, khi những ảnh concept nhá hàng cho màn debut solo của cô được tung ra. Trong đó, tôi thấy ảnh đầu tiên trong loạt này của Lisa là nhẹ đô nhất, vì những khoảnh khắc sau mức độ “slay” của cô cứ tăng dần theo cấp số nhân luôn. 

Theo tôi thì concept photo của Lisa với sản phẩm âm nhạc đầu tay Lalisa tuy có đơn giản nhưng đã thể hiện được trọn vẹn 100% định hướng cũng như phong cách âm nhạc của mỹ nhân 25 tuổi này. Nhà YG cứ có cái trò đặt tên sản phẩm đơn giản thế này thì mai mốt tới lượt Jisoo debut solo chắc đĩa đơn của cô tên J hay Jisoo luôn quá. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ idol ngoại quốc đảm nhiệm vị trí visual trong nhóm nhạc Kpop

Wendy 

Công ty SM Entertainment có thể còn nhiều điểm đáng chê nhưng xét về việc đầu tư cho concept hay hình ảnh nghệ sĩ của mình thì khó mà buông lời cay đắng với họ được, đặc biệt là trong những sản phẩm debut solo. Năm 2015, Taeyeon của SNSD đã có một màn debut solo hoàn hảo với I thì 6 năm sau tới lượt Wendy nhận được đãi ngộ tốt như thế từ ông lớn này. 

Bên cạnh chất lượng âm nhạc như rót mật vào tai thì concept photo của Wendy với mini album đầu tay Like Water cũng phải nói là như một “thần dược” cho đôi mắt người hâm mộ vậy. Nó đẹp như một bức tranh với trang phục, góc chụp, chỉnh màu cho tới biểu cảm của Wendy - tất cả mọi thứ đều xứng đáng điểm 10. Like Water là một sản phẩm âm nhạc rất đặc biệt với Wendy và nó cũng là một chiếc mini album đặc biệt xuất sắc trong lòng tôi. 

Nayeon 

Sau 7 năm hoạt động cùng TWICE thì cô nàng lead vocal Nayeon cũng đã có cơ hội solo với mini album đầu tay mang tên của chính cô - Im Nayeon. Vì là thành viên đầu tiên của TWICE được solo nên khán giả Kpop rất là chờ đợi để xem mỹ nhân sinh năm 1995 này sẽ thể hiện ra sao khi không có sự sát cánh của 8 người chị em còn lại. JYP Entertainment đã tung hàng loạt concept photo để quảng bá cho màn debut solo này của Nayeon. 

Nói sao ta, tất nhiên đẹp thì có đẹp đó nhưng mà sao cứ làm tôi liên tưởng tới hình ảnh của Jennie khi debut solo với Solo vào gần 4 năm trước. Không phải mình tôi cảm thấy như vậy mà tôi thấy cũng có nhiều khán giả khác có suy nghĩ tương đồng với tôi luôn. Cơ mà biết đâu tôi lại hiểu lầm hay chưa hiểu đúng về ý đồ mà JYP dành cho màn debut solo này của Nayeon thì sao. Nói chung thì có ra sao đi chăng nữa, màn debut solo của Nayeon vẫn là sản phẩm âm nhạc tôi mong chờ nhất nhì tại Kpop mùa hè này. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ Kpop tựa như nàng tiên trong cổ tích với váy dạ hội xòe rộng

Sự lựa chọn số 1 của tôi trong danh sách này không ai khác chính là Wendy của Red Velvet rồi. Cảm giác như ảnh concept của Wendy nó nằm ở một đẳng cấp khác so với những giọng ca solo còn lại của Gen 3 luôn đấy. Còn mọi người thì lựa chọn ra sao nào, đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Nayeon, Jennie cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.