x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ idol ngoại quốc đảm nhiệm vị trí visual trong nhóm nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 11:50 - 19/06/2022

Làng nhạc Kpop ngày càng cởi mở hơn thì cũng là lúc chuyện thành viên ngoại quốc có mặt trong đội hình chính thức của nhóm nhạc không còn quá xa lạ nữa. Không chỉ vậy mà những thần tượng ngoại quốc này còn được giao cho các vị trí quan trọng ở trong nhóm như main vocal hay visual chẳng hạn. Với bài viết lần này thì tôi sẽ điểm lại những nữ thần tượng ngoại quốc là visual trong các nhóm nhạc Kpop nha. Xem gương mặt thần tượng yêu thích của mọi người có xuất hiện không nè. 

Tzuyu (TWICE) 

Visual ngoại quốc đình đám nhất nhì của Kpop hiện nay không ai khác chính là Tzuyu của TWICE. Bên cạnh vị trí visual thì Tzuyu còn là em út của nhóm nhạc nữ 9 thành viên này nữa. Cô cũng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của TWICE nhờ vào nhan sắc được đánh giá là cực phẩm của mình. 

Cùng với Jisoo của BLACKPINK và Irene của Red Velvet thì Tzuyu là mảnh ghép còn lại trong bộ ba Top Visual của Gen 3 làng nhạc Kpop. Nhắc đến nữ thần tượng ngoại quốc đảm nhiệm vị trí visual mà không nhắc đến Tzuyu đầu tiên là hơi bị thiếu sót nhiều đó nha. 

Yiren (EVERGLOW) 

Mỹ nhân người Trung Quốc này cũng là em út của nhóm giống như Tzuyu bên cạnh vị trí visual hay loạt vị trí quan trọng khác như center và face of the group. Yiren được xem là thành viên nổi tiếng nhất nhì của EVERGLOW và tạo dựng được danh tiếng khi tham gia Produce 48 rồi ra về với thứ hạng 28. 

Sở hữu một nhan sắc rất dễ chịu và dễ tạo được thiện cảm, tôi nghĩ nếu Yiren debut trong một công ty lớn thì có thể danh tiếng của cô sẽ còn cao hơn bây giờ nhiều. Hiện nay thì Yiren đang về thăm gia đình ở Trung Quốc và vẫn chưa biết rõ được khoảng thời gian chính xác cô sẽ quay trở lại Hàn Quốc hoạt động cùng EVERGLOW. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ Kpop tựa như nàng tiên trong cổ tích với váy dạ hội xòe rộng

Miyawaki Sakura (Le Sserafim) 

Trước khi debut lần 2 và trở thành visual của Le Sserafim thì Miyawaki Sakura đã là một trong những visual của nhóm nhạc nữ chiến thắng Produce 48 - IZ*ONE rồi. Nhờ sức hút của chương trình sống còn đình đám này mà danh tiếng của Sakura cũng đã được nâng lên một cách đáng kể. 

Dù bị nhận xét là không còn những đường nét khả ái như xưa nữa nhưng tôi thấy nhan sắc của Sakura hiện nay vẫn đủ sức để trở thành một Top Visual của Gen 4. Mọi người hay chê Sakura thiếu kỹ năng này kia, chứ riêng tôi là tôi vẫn khá ấn tượng với kỹ năng vũ đạo của mỹ nhân sinh năm 1998 này nha. Nói chung thì Miyawaki Sakura vẫn là một nhan sắc rất đáng gờm của Gen 4 đó. 

Kyulkyung (Pristin) 

Cùng trưởng thành từ loạt chương trình sống còn Produce, cùng sinh năm 1998 và Kyulkyung cùng với Miyawaki Sakura cũng đều làm visual hai lần trong hai nhóm nhạc mà họ debut cùng. Chỉ là Kyulkyung không có may mắn như Sakura khi ở lần debut thứ 2 cùng Pristin thì nhóm đã phải tan rã sau thời gian hoạt động ngắn dù sở hữu rất nhiều tiềm năng. 

Nếu như mọi chuyện suôn sẻ thì tôi nghĩ Kyulkyung sẽ có một tương lai sáng rực ở làng giải trí Kpop, chứ không phải thuộc dạng “lênh đênh” như hiện nay, khi trở về quê nhà hoạt động. Thật tiếc khi không thể thấy Kyulkyung tỏa sáng với tiềm năng mà cô sở hữu tại thị trường Kpop thêm một lần nào nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 nữ idol Gen 3 có fanbase Trung Quốc đông fan nhất

Shuhua ((G)I-dle)

Trong khi các cô chị ở (G)I-dle luôn được khen ngợi về sự tiến bộ trong kỹ năng vào mỗi lần comeback thì cô nàng Shuhua lại khiến mọi người tranh cãi về nhiều. Không thể phủ nhận là nhan sắc của Shuhua rất xinh, rất xứng tầm là visual của nhóm nhưng đó cũng là lý do khiến cô bị gọi là “thừa sắc thiếu tài”. 

Debut được khoảng 4 năm rồi cô cũng chẳng tiến bộ mấy trong kỹ năng hát hò của mình. Xinh thì xinh đó nhưng nếu Shuhua không nâng cao kỹ năng của bản thân thì cô sẽ mãi luôn được nhắc đến cùng với những ý kiến tiêu cực thôi. 

Xiaoting (Kep1er) 

Bỏ qua những tranh cãi về vị trí hay cách thức lăng xê các thành viên của công ty thì tôi phải công nhận rằng nhan sắc của Xiaoting thật sự rất đẹp và xứng đáng có thể góp mặt trong Top Visual của Gen 4 luôn. Vẻ đẹp của Xiaoting thuộc trường phái thanh thoát chứ không phải sắc sảo như nhiều người đẹp tới từ Trung Quốc khác. 

Dù vậy thì trong đội hình của Kep1er, Xiaoting là thành viên tôi chú ý đến và cũng nhớ mặt đầu tiên trong tổng số cả 9 thành viên luôn. Ngoài visual đỉnh ra thì kỹ năng thần tượng của Xiaoting cũng ổn áp lắm nhé, chưa quá xuất sắc nhưng vẫn đủ để được khen ngợi và gây chú ý cho người hâm mộ đó nha. 

>> Xem thêm: Dàn thần tượng Kpop đình đám được giao vị trí khác sau khi debut

Tzuyu của TWICE, Miyawaki Sakura từ Le Sserafim và Xiaoting trong Kep1er chính là ba nhan sắc hợp gu nhất của tôi trong danh sách này nha. Còn sự lựa chọn của mọi người thì sao nào? Hãy cho tôi biết ý kiến và quan điểm của mọi người về những cô nàng xinh đẹp này ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Tzuyu, Sakura cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.