x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nữ Kpop tựa như nàng tiên trong cổ tích với váy dạ hội xòe rộng

Trà Đào Cam Sả 13:50 - 18/06/2022

Muốn trông giống công chúa hay những nàng tiên bước ra từ các câu chuyện cổ tích thì diện lên người một chiếc váy xòe cực đại với những phần bồng bềnh xung quanh là một lựa chọn phù hợp nhất nhì luôn đó nhé. Loại trang phục này cũng đã được dàn mỹ nữ Kpop đình đám diện khá nhiều lần và theo tôi nhớ thì cô nàng nào xuất hiện với diện mạo như thế đều đẹp xuất sắc, đỉnh chóp hết đấy nha. Dưới đây là những mỹ nữ Kpop gây được nhiều ấn tượng cho tôi nhất khi diện váy công chúa xòe rộng và cùng xem có thần tượng của mọi người trong đó không nha. 

Dahyun (TWICE) 

Trong số 9 thành viên của TWICE thì cô nàng Dahyun thường được mọi người bảo là có những đường nét giống với nhân vật hoạt hình nổi tiếng Elsa. Tôi đọc được ý kiến này mới xem lại kỹ càng gương mặt của Dahyun và công nhận là cô nàng với Elsa cũng có nét hao hao nhau thật đấy mọi người ạ. 

Bình thường thì là Elsa còn trong loạt ảnh này thì Dahyun đã trở thành Lọ Lem rồi nè, khi diện một chiếc váy dạ hội màu xanh dương xinh mắt có kích thước to ơi là to luôn. Không giống nàng tiên nhưng giống công chúa nhà Disney thì cũng không tệ chút nào đâu nhỉ? Khía cạnh dịu dàng này của Dahyun thật sự làm tôi bất ngờ về nhiều lắm đó nha. 

Jihyo (TWICE) 

Mới nhìn thoáng qua thôi mà tạo hình này của Jihyo đã làm tôi cảm thấy nổi hết cả da gà lên hết rồi này. Ấn tượng đầu tiên là trông giống như một nàng tiên trong vườn cổ tích. Còn ấn tượng sau thì tôi thấy thần sắc cũng như khí chất của Jihyo nhìn như một diva quyền lực và nổi tiếng với giọng hát tuyệt vời của mình vậy. 

Màu hồng dịu dàng và kẹo ngọt lại càng tô điểm nhiều hơn nữa cho thần sắc của Jihyo trong chiếc váy dạ hội bồng bềnh, hoành tráng này. Tôi nghĩ công ty JYP Entertainment nên xem xét tạo hình ở phong cách này, nếu như họ có ý định cho Jihyo debut solo trong thời gian tới nhé. 

>> Bạn có biết: 10 nữ idol Gen 3 có fanbase Trung Quốc đông fan nhất

Jennie (BLACKPINK) 

Một trong những phân cảnh mang tính biểu tượng của Kill This Love chính là đoạn mà Jennie hóa thân thành thiên nga đen - thiên nga trắng mà tâm điểm là chiếc váy dạ hội trắng hoành tráng và cực ấn tượng của cô. Dù khi hiện thân thành thiên nga đen thì Jennie cũng ngầu và chất quá trời, nhưng rất tiếc là chiếc váy dạ hội hiện thân cho thiên nga trắng này đã chiếm hết spotlight rồi. 

Thật ra thì Jennie ở music video nào của BLACKPINK cũng đều cực phẩm và mang tính biểu tượng cả. Cơ mà nếu phải buộc lựa chọn duy nhất một cái thôi thì tôi sẽ chọn phân cảnh Jennie ngồi trên hai con thiên nga với chiếc váy dạ hội trắng trên người này nhé. 

Irene (Red Velvet) 

Trưởng nhóm đình đám của Red Velvet là công chúa hay nàng tiên, tôi cũng không biết nữa nhưng chắc chắn là vô cùng xinh đẹp tuyệt vời và xuất sắc với loại trang phục này rồi. Irene trong chiếc váy dạ hội màu hồng xinh đẹp này dù được gọi là công chúa trong tòa lâu đài hay nàng tiên trong vườn cổ tích đều phù hợp cả. 

Phải nói là Irene đã một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc của mình đỉnh ra sao trong loạt ảnh teaser comeback cùng Red Velvet với Feel My Rhythm vừa qua. Nói không quá chứ tôi thấy Irene diện váy dạ hội kiểu này là đẹp xuất sắc nhất trong dàn thần tượng nữ của Gen 3 luôn rồi nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng Kpop đình đám được giao vị trí khác sau khi debut

Solar (Mamamoo) 

Với chiếc váy dạ hội khổng lồ màu xanh dương này, tôi chưa bao giờ thấy Solar của Mamamoo xinh đẹp và thần thái đến thế. Trông cô nàng trưởng nhóm của Mamamoo cứ như là đang thả dáng của mình trên những đám mây bay trên trời vậy. Lúc nhìn thấy hình ảnh của Solar trong thiết kế này, tôi nghĩ cô sẽ hợp với vai Lọ Lem lắm đây, nếu như nó có bản người thật đóng tại Hàn Quốc. 

Ngoài hình ảnh Lọ Lem ra thì tôi còn thấy Solar giống với các bà tiên đỡ đầu trong những câu chuyện cổ tích mà mọi người hay được nghe khi bé nữa nè. Nói chung là Solar cũng giống Irene đó nha, diện loại trang phục này xong là công chúa hay bà tiên gì thì làm cũng đều hợp cả. 

IU 

Lilac không chỉ là một sản phẩm âm nhạc thành công của IU về mặt chất lượng hay thành tích thương mại mà nó còn đem đến cho công chúng rất nhiều khoảnh khắc huyền thoại của cô về mặt hình ảnh nữa. Dẫu diện váy dạ hội tím nhưng mà tôi vẫn luôn có cảm giác IU cứ như đang ngồi trên các đám mây ở loạt ảnh này vậy. 

Một hình ảnh IU vẫn rất ngọt ngào, nữ tính nhưng có thêm ở trong đó thần sắc trưởng thành của một nghệ sĩ đã gần đến tuổi 30. Khi diện loại trang phục này, tôi không thấy IU giống nàng tiên hay công chúa mà chỉ là một cô ca sĩ xinh đẹp khoe dáng thôi. Có lẽ là tôi thấy IU giống nàng thơ hơn đó cơ mà là nàng thơ của chính sự nghiệp và cuộc đời của cô. 

>> Xem thêm: 6 bộ ảnh nam nữ kết hợp huyền thoại của các thần tượng Kpop đình đám

Để mà chọn ra Top 3 từ 6 nữ thần tượng đình đám này thì sự lựa chọn của tôi sẽ là Jennie - Irene và IU nha. Còn sự lựa chọn của mọi người thì sao nè, sẽ là những cái tên nào đây ta? Đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha, để xem liệu chúng ta có chung sự lựa chọn với nhau không nào. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Irene, IU cùng những ngôi sao khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.