x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 thần tượng giữ nhiều vị trí nhất ở làng nhạc Kpop hiện nay

Trà Đào Cam Sả 12:50 - 21/06/2022

Việc một thần tượng chỉ giữ một hay hai vị trí trong nhóm nhạc của mình thôi là chuyện xưa rồi ở Kpop. Hiện nay tôi thấy đa số các thần tượng đều có nhiều hơn ba vị trí được giao khi chính thức debut. Tuy nhiên vẫn có ngoại lệ khi có những người được giao tới hơn năm vị trí trong nhóm nhạc của mình và họ đều đang nằm trong danh sách những thần tượng có nhiều vị trí nhất trong làng nhạc Kpop hiện nay đó. Cùng tôi xem thử xem liệu có thần tượng của mọi người góp mặt trong danh sách thú vị này không nha. 

Yuna (ITZY)

Ngoài hai vị trí mà ai cũng biết của Yuna trong ITZY là visual và maknae thì cô nàng này còn có thêm ba vị trí khác là lead dancer, lead rapper và sub vocal - tổng cộng là năm vị trí tất cả. Vậy nên Yuna không chỉ là một maknae sở hữu nhan sắc đỉnh cao của Gen 4 mà cô còn được xem là một em út nhiều tài của làng nhạc Kpop hiện nay nữa. Tuy vocal còn nhiều điểm phải khắc phục, nhưng riêng khả năng vũ đạo và thần thái trên sân khấu thì rõ ràng Yuna thuộc nhóm hàng đầu hiện nay của Gen 4 rồi nhé. 

Bang Chan (Stray Kids) 

Người đồng nghiệp chung công ty của Yuna là Bang Chan từ Stray Kids cũng là một thần tượng nhiều tài năng, khi anh cũng có tới năm vị trí trong nhóm nhạc của mình hiện nay. Leader, producer, lead vocal, dancer, rapper là những vị trí mà công ty JYP Entertainment đang giao cho thủ lĩnh của Stray Kids. Có thể nói thì Bang Chan là một trong những thần tượng nam tài năng đồng đều nhất của làng nhạc Kpop ở Gen 4 lúc này. Điều đó không thể hiện ở các vị trí mà thể hiện ở những gì mà Bang Chan đã làm được trên sân khấu cũng như các sản phẩm âm nhạc của Stray Kids. 

>> Bạn có biết: Những nữ idol ngoại quốc đảm nhiệm vị trí visual trong nhóm nhạc Kpop

Kai (EXO) 

Mỹ nam sinh năm 1994 của EXO nổi tiếng với khả năng vũ đạo siêu đỉnh của mình nhưng tài năng của anh không chỉ dừng lại ở khoản nhảy nhót này đâu nha. Kai cũng có tới năm vị trí được giao khi hoạt động cùng nhóm nhạc đình đám EXO là main dancer, sub rapper, sub vocal, center và cuối cùng là visual nữa. Nếu mà Kai có giọng hát nhiều kỹ thuật hơn nữa cũng như khả năng rap đỉnh hơn thì có lẽ anh đã sớm trở thành một thần tượng toàn năng - all rounder của Kpop rồi. Cơ mà một Kai như hiện nay với vũ đạo cừ khôi cũng đủ để người hâm mộ say mê anh như điếu đổ rồi. 

Jungkook (BTS) 

Năm vị trí cũng là số lượng mà Jungkook - em út vàng của BTS có trong nhóm nhạc nổi danh toàn cầu của mình. Ngoài vị trí maknae ra thì Jungkook còn là main vocal, lead dancer, sub rapper cũng như center của BTS nữa nè. Tôi nghĩ điều này cũng không có gì bất ngờ lắm vì ngay từ lâu thì tôi đã biết Jungkook là một chàng trai với vô vàn tài năng ấn tượng rồi. Phải như thế nào thì chàng mỹ nam sinh năm 1997 này mới là em út vàng của BTS cũng như là thần tượng Kpop được biết đến hàng đầu trên thế giới như hiện nay chứ. 

Hongjoong (ATEEZ)

ATEEZ tuy chưa có được chỗ đứng vững chắc tại quê nhà Hàn Quốc, nhưng nhóm này lại là một trong những nhóm nhạc có đông người hâm mộ quốc tế nhất của Gen 4 hiện nay luôn. Thành viên khiến tôi chú ý nhất nhì của nhóm này là Hongjoong, vì ngoài ngoại hình khá hợp gu của tôi ra thì anh chàng này còn là một trưởng nhóm rất tài năng khác nữa. Leader là vị trí đầu tiên và những vị trí còn lại của Hongjoong trong ATEEZ là lead rapper, sub vocal, center và kiêm luôn composer của nhóm. Càng tìm hiểu thì tôi càng thấy các thần tượng Gen 4 tài năng hơn những gì mà tôi vẫn thường nghĩ về họ đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nữ Kpop tựa như nàng tiên trong cổ tích với váy dạ hội xòe rộng

Irene (Red Velvet) 

Với tổng cộng là sáu vị trí thì Irene chính là thần tượng nữ được giao nhiều vị trí nhất trong làng nhạc Kpop hiện nay. Với những khán giả không quan tâm quá nhiều tới Red Velvet thì chắc hẳn cũng biết Irene nắm giữ các vị trí là leader, visual và center của “Nhung Đỏ” rồi. Ngoài ra thì ba vị trí còn lại của nữ thần sinh năm 1991 này bao gồm main rapper, lead dancer và sub vocal nữa nha. Cứ tưởng Irene chỉ là leader và “original visual” thôi chứ người ta cũng còn sở hữu tới tận sáu vị trí trong Red Velvet luôn đấy nha. 

Taeyong (NCT) 

Người nắm giữ vị trí số 1 của cả dàn nam lẫn chung của hai giới luôn chính là anh chàng Taeyong của nhóm nhạc đông dân NCT. Taeyong tuy chỉ hơn cô chị cùng công ty Irene một vị trí thôi, nhưng mà tôi cảm giác cứ như là thuộc một đẳng cấp khác luôn vậy đó. Bảy vị trí mà Taeyong có trong nhóm NCT là leader, rapper, dancer, vocal, center, visual, và face of the group. Nếu như mọi người để ý thì trong sản phẩm âm nhạc nào của NCT thì Taeyong cũng đều có nhiều line và nhiều screentime trong music video cả. Anh chàng mỹ nam này đúng chuẩn là “hoàng tử” của SM Entertainment với tài năng và ngoại hình của mình luôn đấy. 

>> Xem thêm: 10 nữ idol Gen 3 có fanbase Trung Quốc đông fan nhất

Danh sách này có bảy gương mặt thì đã có tới ba cái tên là xuất thân từ công ty SM Entertainment luôn rồi. Xem ra thì công ty này có gu là cho thần tượng của mình nắm giữ nhiều vị trí trong nhóm, sau khi chính thức debut nhỉ? Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Irene, Jungkook cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.