x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Neon mang "Hơi Ấm Tháng 12" đến giới trẻ, đột phá các nền tảng MXH

Alice 08:00 - 27/12/2022

Lần thứ 2 Alice được đặt bút viết về anh chàng đa tài Neon này! Song lần này, điều khiến cho mình phải nói về anh chính là ca khúc Hơi Ấm Tháng 12. Giữa không khí giá lạnh của những ngày cuối năm, ca khúc của Neon tuy không phải là sản phẩm mới nhưng những ca từ của nó đã sưởi ấm cho nhiều người.

Biết được ca khúc này thông qua việc lướt TikTok, Alice khi nghe những giai điệu của Hơi Ấm Tháng 12 đã nhanh chóng tìm kiếm để nghe được trọn vẹn ca khúc. MV đơn giản chỉ là những khung cảnh Neon vi vu ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Song, có lẽ vì những cung nhạc được anh sử dụng trong tác phẩm này phù hợp với thời tiết se lạnh của những tháng cuối năm nên Hơi Ấm Tháng 12 dần luôn là một trong những ca khúc được giới trẻ nghe đi nghe lại dịp đông về xuân sang.

Với riêng cảm nhận của Alice, ca khúc này của nam ca sĩ không kén đối tượng người nghe. Nếu như bạn đã có một nửa của mình thì sẽ càng vững tin hơn, “cứ thế bước tiếp trong niềm vui hôm nay. Cuộc sống sẽ tiếp nối khi mình tay trong tay”. 

Ngược lại nếu như bạn vẫn còn lẻ bóng, thì cũng đừng vội buồn, bởi “đoạn đường phía trước vẫn còn dài” biết đâu trên hành trình cuộc sống, bạn sẽ gặp được, một nửa hoàn hảo của mình trong thời gian tới. 

Với sự tinh tế trong từng lời nhạc thế này, thật không quá khó hiểu việc Hơi Ấm Tháng 12 chiếm sóng mạng xã hội. Đặc biệt nhất là các story trên các nền tảng Facebook, Instagram và TikTok. Hơi Ấm Tháng 12 liên tục là ca khúc gợi ý đồng thời giới trẻ luôn dành sự ưu tiên cho bài nhạc này trong story của mình. 

Thế nhưng, câu hát mà để lại ấn tượng cho mình nhiều nhất không phải là những ca từ trên. “Ai cũng có quá khứ mệt nhoài” mới chính là câu mà Neon chinh phục mình. Cuối năm mà, hẳn là ai cũng sẽ dành chút thời gian để nhìn lại xem gần 365 ngày qua mình đã là được gì. Đã đạt được những mục tiêu mà mình đề ra chưa. Có thể ở giai đoạn giữa năm chúng ta vẫn nhìn lại cả quá trình của bản thân. Thế nhưng, Alice chắc chắn rằng, cảm giác của chúng ta sẽ không giống nhau và lúc nào những ngày cuối năm cũng khiến cho bản thân bồi hồi và nuối tiếc hơn cả!

Như một tín hiệu tốt từ vũ trụ dành cho chàng trai trẻ đầy tài năng này, ca khúc Hơi Ấm Tháng 12 bỗng trở nên tăng view, hơn 170 ngàn view cho MV trên youtube. Alice tin rằng đây sẽ là một trong những niềm vui sau một năm làm việc hiệu quả, không ngừng nghỉ của Neon.

Là một người trẻ, Alice đánh giá rất cao tài năng và sự nỗ lực của Neon. Không dừng ở lĩnh vực ca hát, anh chàng còn đột phá bản thân khi cầm mic với tư cách là một MC trẻ tiềm năng. Thể hiện sự uyển chuyển trong ngôn từ, mình phải công nhận rằng Neon là ca sĩ hay là MC đều làm rất tốt, rất trọn vẹn vai trò của mình. Sự phấn đấu của Neon đã gặt được quả ngọt khi anh vừa nhận được giải Én Vàng cách đây không lâu.

Với Alice, Neon chính là một trong những tấm gương mà giới trẻ có thể noi theo. Từ một chàng trai làm nghề dưới con mắt nghi ngờ, phán xét của người khác. Neon lựa chọn nói không với drama, im lặng chứng minh năng lực của bản thân mình. Hoàn thiện và bứt phá trong từng chi tiết ở các tác phẩm, dự án ra mắt sản phẩm. Có thể nói, ngoài sự kính nghiệp thì ở anh chàng này còn có một tinh thần thép. Luôn nỗ lực, luôn phấn đấu và phát triển chính là những điều dành cho Neon.

Ở ngay thời điểm thời tiết se lạnh, sự chuyển giao giữa năm cũ với năm mới, các bạn hãy cùng Alice nhâm nhi tách trà, nghe những ca khúc mang lại cho mình niềm tin về một năm mới tốt lành hơn, trọn vẹn và đong đầy hơn. 

Qua đây, Alice cũng xin chúc cho Neon sẽ có sự bứt phá ở các dự án trong năm mới. Alice sẽ luôn là một trong những người đồng hành cùng Neon trong những chặng đường tiếp theo.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Neon và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.