x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 bí mật liên kết Scarlet Witch vào Eternals

Xoài 16:01 - 30/04/2022

MCU đang phát triển giai đoạn 4 với những câu truyện mới cùng dàn nhân vật mới. Mình đã tìm hiểu và thấy trong đó một đoạn ngắn TV spots được đăng tải trên Youtube về phần 2 Doctor Strange đã có chi tiết ẩn dụ về việc Scarlet Witch sẽ có mối liên kết với Eternals.

Như bối cảnh của phim trước, Spider-man cùng Doctor Strange đã táy máy và gây ra sự kiện khai mở đa vũ trụ. Vì vậy trong phần 2 này, Strange sẽ phải nhờ sự trợ giúp của Scarlet Witch để cùng nhau giải quyết mớ hỗn độn đó.

Gần đây, kênh chính thức của Marvel đã tung một loạt các đoạn trailer teaser ngắn để cho chúng ta một góc nhìn nhỏ về bộ phim như về các biến thể của Doctor Strange, Scarlet Witch và các nhân vật khác.

Và trong đó, mình đã tìm hiểu qua và thấy phim cũng có những chi tiết liên kết với những phim trước của MCU. Cụ thể là trong TV spots Experience, Scarlet Witch xuất hiện trong một tòa lâu đài với hoa văn trên tường giống với nội thất bên trong con tàu Domo, quần áo cũng như là Olympia/World Forge - nơi sinh ra Eternals.

Cũng có những ý kiến cho rằng đội Eternals sẽ trở lại trong Doctor Strange 2, nhưng mình nghĩ khó có khả năng như vậy, vì trước đó, một nửa đội Eternals đã bị Arishem đưa đi và nửa còn lại đi vào vũ trụ.

Với mình, phân cảnh đó chỉ cho chúng ta biết rằng đó là những tác động của các Eternals vào lịch sử loài người và là những dấu ấn của việc tôn thờ Eternals mà người tiền sử tạo nên. 

Eternals là một đội siêu anh hùng cổ nhất MCU, và những tác động của họ tạo ra nhiều chi tiết quan trọng cho những sự kiện sau này của vũ trụ Marvel. Tuy tỉ lệ họ xuất hiện trên màn ảnh của Doctor Strange 2 là rất ít nhưng mình rất mong rằng họ sẽ xuất hiện như những Easter Egg hay ít nhất là di sản mà họ để lại sẽ được kể trong phim.

>>>Xem thêm: Guardians Of The Galaxy 3 có nguy cơ lặp lại sai lầm của Eternals!

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.