x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những nam thần tượng K-pop gây sốt khi diện váy đầy cá tính và độc đáo

Trà Đào Cam Sả 09:25 - 10/07/2021

Chắc hẳn nhiều người vẫn giữ quan niệm váy là trang phục riêng chỉ dành cho nữ giới dù có kha khá quốc gia mà đàn ông ở đó có thể diện nó thoải mái như tại Scotland chẳng hạn. Bởi thế tôi đã khá là vui vẻ khi nhận ra rằng những nam thần tượng hoạt động tại K-pop hiện nay đã dần cởi mở hơn và dám thể hiện phong cách cá nhân của mình thông qua việc không hề ngần ngại diện váy. Hành động của họ đã truyền đi rất nhiều cảm hứng và cũng chứng minh cho câu nói “thời trang là không giới hạn”.

>> Bạn có biết: Top 10 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng nhất trong vòng 3 năm qua

Là người nổi tiếng có cá tính táo bạo bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc nên không lạ gì khi G Dragon là người tiên phong diện váy trong dàn nam idol. Mọi người thường sợ rằng diện váy sẽ khiến cánh mày râu giảm bớt đi sự nam tính nhưng với G Dragon thì trang phục này lại càng giúp anh nổi bật. Lúc nào cũng đi đầu trào lưu như vậy thì bảo sao địa vị của anh Long trong làng thời trang lại cao tới vậy.

Taemin của SHINee từ khi ra mắt đã nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp phi giới tính, vì vậy sẽ quả là thiếu sót nếu anh không thử sức mình với loại trang phục đặc biệt này. Taemin nhiều lần diện váy trong hình ảnh quảng bá hay thậm chí là khi lên sân khấu biểu diễn trước đông đảo khán giả. Có thể nói nam thần tượng tới từ SM Entertainment là một trong những người đã góp phần phá bỏ định kiến về giới tính và thời trang ở K-pop.

Năm 2016, thành viên Ren của nhóm Nu'est từng khiến người hâm mộ K-pop ở châu Á xôn xao với hình ảnh anh diện váy đầm nữ tính như một thiếu nữ cho một trang mua sắm trực tuyến của Trung Quốc. Bên cạnh những lời khen ngợi về sự xinh đẹp và ngọt ngào thì Ren cũng nhận về kha khá chỉ trích vì hành động táo bạo này của mình. Thế nhưng Ren không hề quan tâm tới những điều đó mà còn cảm thấy vô cùng tự hào vì đã làm được những gì mà anh thích.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021

Nếu ai là người hâm mộ trung thành của K-pop từ thế hệ thứ 2 chắc chắn sẽ biết Jokwon (cựu thành viên 2AM) là một trong những nam thần tượng thoải mái thể hiện cá tính của mình nhất. Anh không ngại cover lại những điệu nhảy của các nhóm nhạc nữ mà thậm chí còn thường xuyên đi giày cao gót và mặc váy để có thể thỏa mãn “cái nư” của mình. Jokwon còn gây ấn tượng cực mạnh khi tuyên bố bản thân mình là người phi nhị nguyên giới - một hành động đầy táo bạo để sống đúng với con người thật của mình giữa một đất nước còn ít nhiều định kiến về LGBTQ+ như Hàn Quốc.

Jimin của nhóm nhạc toàn cầu BTS mới đây đã làm cho cộng đồng ARMYs trên toàn thế giới hú hét khi thể hiện cá tính cùng váy ngắn kẻ caro và boots lông trong ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Jimin trước đây luôn nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ với cơ bắp cuồn cuộn, thế nên hình ảnh mới này thật sự là một điều bất ngờ mà không ai có thể lường trước được.

Tuy chưa táo bạo được như đàn anh cùng nhà nhưng Soobin của TXT cũng phần nào làm cho mọi người thán phục và nói chuyện về nhiều với sự lựa chọn trang phục của mình. Chiếc váy bán phần đi cùng quần skinny jean của Soobin trong một lần biểu diễn đã phần nào cho thấy được tư duy thời trang độc đáo cũng như suy nghĩ cởi mở của anh chàng này về sự tự do thể hiện cá tính của mình. Là một thần tượng Gen Z thế nên tôi nghĩ đây sẽ không phải là lần cuối cùng Soobin diện váy cho chúng ta xem đâu.

Một thần tượng Gen Z khác cũng gây chú ý trong thời gian qua với việc diện váy là Chenle của NCT Dream. Không chỉ diện trang phục này trong ảnh quảng bá mà Chenle còn tự tin mang nó lên sân khấu biểu diễn với một thần thái tuyệt vời hơn bao giờ hết. Có vẻ như sau khi Taemin đi nhập ngũ thì SM Entertainment đã tìm ra được một “hậu duệ” khác trong công ty với phong cách táo bạo và tư duy đầy cấp tiến trong thời trang rồi.

>> Xem thêm: Top 10 thần tượng nữ được cộng đồng lục sắc Hàn Quốc yêu thích nhất

Mọi người thấy các chàng trai của chúng ta khi diện váy trông như thế nào nè? Với tôi thì chiếc váy không hề làm “rơi rớt” một chút xíu nào sự soái của những mỹ nam này, đã thế lại còn khiến tôi thấy họ cá tính, phá cách và nổi bần bật luôn đấy chứ. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.