x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngắm thời trang của Khả Ngân trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Nghi Huỳnh 11:00 - 23/06/2023

Khả Ngân đang dần trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu thích thông qua vai diễn Trâm Anh trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Không chỉ ghi điểm bởi nhan sắc cùng cá tính nổi bật, nàng dâu út của gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) còn để lại trong tôi nhiều ấn tượng bởi vẻ đẹp cực thu hút thông qua những trang phục đa dạng phong cách. Vì vậy, hãy cùng tôi ngắm lại những outfit siêu xịn sò của cô nàng này nhé.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình tiết của bà Cúc thật vô lý

Ở giai đoạn đầu của bộ phim, Trâm Anh được biết đến với vai trò chủ của một hiệu studio cưới, vì vậy phong cách ăn mặc của cô cũng theo hình ảnh nhã nhặn, thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được tính cách mạnh mẽ của mình. 

Bên cạnh đó, thời điểm quay hình cho Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là mùa đông của Hà Nội vì vậy khán giả có thể dễ dàng bắt gặp một Khả Ngân với những chiếc áo khoác kaki, áo da vô cùng quen thuộc.

Cá tính, mạnh mẽ là thế nhưng đừng vội nghĩ thời trang của Khả Ngân chỉ có thế thôi nhé. Có thể nói, Khả Ngân là một trong những nữ diễn viên để lại trong tôi nhiều ấn tượng bởi khả năng “lên đồ” trong mỗi vai diễn. Tôi nghĩ chính nhan sắc và dáng vóc đáng mơ ước của cô cũng là một trong những thế mạnh giúp nữ diễn viên dễ dàng nổi bật hơn trong những trang phục của mình đó.

Tiếp đến, khi có cơ hội trở thành diễn viên, Trâm Anh lại tiếp tục đem đến làn gió mới thông qua những trang phục nữ tính và dịu dàng hơn. Được biết ở giai đoạn này, Khả Ngân cũng tích cực tăng cân để phù hợp với hình ảnh của nhân vật. Cùng với những gam màu tươi sáng, ngọt ngào và họa tiết trẻ trung, quả thật nữ diễn viên đã làm “u mê” bao con tim của khán giả luôn rồi.

Phong cách thời trang của nữ diễn viên Khả Ngân luôn đưa tôi đến bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh theo dõi nội dung tôi còn vô cùng trông mong được đón xem những trang phục hết sức mới mẻ của cô nàng này nữa đó. Còn bạn thì sao? Đâu là outfit để lại trong bạn nhiều ấn tượng nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng 3 bóng hồng trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Quả nhiên không hổ danh vợ của “Danh Soái Ca” (Thanh Sơn), Trâm Anh luôn là nàng dâu út thu hút mọi ánh nhìn. Hãy theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem các trang phục hết sức xịn sò của Khả Ngân sắp tới nha.

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.