x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói bố con út của Trương Bá Chi là đại gia hơn cô đến 27 tuổi

Nam Phong 14:00 - 18/11/2022

Trong khi đã có 2 cậu con trai với Tạ Đình Phong, thì việc Trương Bá Chi âm thầm mang thai và sinh thêm đứa con thứ 3 khiến ai nấy cũng đều ngỡ ngàng, mà điều đáng nói là nữ diễn viên giấu biệt danh tính bố đứa trẻ. Mà bạn biết rồi ấy, cái gì càng bí ẩn càng khơi gợi sự tò mò của mọi người, thế nên cánh săn ảnh từng năm lần bảy lượt theo sát Trương Bá Chi để moi ra tin nóng, nhưng mình thấy cho tới nay nữ diễn viên vẫn chưa công bố “người ấy” là ai cả.

Khi chưa rõ đáp án thì dân tình bắt đầu đoán già đoán non, họ liệt kê những người đàn ông có mối quan hệ đặc biệt với Trương Bá Chi như Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì để “đưa vào tầm ngắm” là bố của cậu con út. Đứng trước tin đồn thất thiệt này thì cả Tạ Đình Phong lẫn “Vua hài” đều lên tiếng đáp trả, khẳng định mình chẳng liên quan gì đến chuyện này cả. Hai người đàn ông trong diện nghi vấn là “bố đứa bé” đã phủ nhận hết rồi, vậy rốt cuộc người đàn ông đó là ai đây?

Gần đây, nhiều bài báo từ truyền thông xứ Trung đưa tin, bố của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi là một doanh nhân giàu có người Singapore. Vị doanh nhân này sinh năm 1953, năm nay đã gần 70 tuổi và hơn Trương Bá Chi đến tận 27 tuổi. Thời điểm bé con vừa mới ra đời thì đại gia này đã bước sang tuổi 65. 

Khi truyền thông đang đồn thổi về chuyện này thì Trương Bá Chi vẫn cứ lặng im, cô không phủ nhận cũng chẳng đáp trả trước tin đồn này. Nhìn thái độ của nàng Tinh nữ lang càng khiến dân mạng càng bán tín bán nghi, và cảm thấy có lẽ lần suy đoán này là thật rồi nên nữ minh tinh mới vờ như không quan tâm như thế:

- Thật ra cô ấy yêu ai và sinh con cho ai là quyền của cổ, vì dù sao đã ly hôn rồi mà. Nhưng vấn đề đáng nói ở đây thì bố của con trai thứ 3 lại già quá, hơn Trương Bá Chi tận 27 tuổi, gần 70 tuổi lận cơ. Ôi má ơi, tuổi tác cặp đôi này như bố con vậy đó…

- Chuyện tình cảm của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong sau ly hôn đều drama như nhau, chẳng bên nào chịu kém bên nào.

- Lấy đại gia mà còn là đại gia già nữa thì bảo sao cô ấy chẳng giấu.

- Ở giới giải trí này, nghệ sỹ mà lặng im trước tin đồn đồng nghĩa là xác nhận tin ấy là thật rồi đó.

- Không bất ngờ ở chuyện bố đứa trẻ là ai, chỉ ngỡ ngàng trước số tuổi của người đó…

- Trương Bá Chi cũng đâu đến mức túng thiếu, cần chi phải lấy một ông già như thế hả trời.

Trong trường hợp của Trương Bá Chi, cô ấy sinh con cho ai đi chăng nữa miễn sao không chen chân vào gia đình của người khác thì không có gì đáng tranh cãi cả. Có chăng nếu tin đồn trên là thật thì mình chỉ tiếc là ngoại hình cả hai sẽ khó mà cân xứng, đẹp đôi được vì bên nhà trai đã ở cái tuổi “làm ông” rồi. Còn bạn cảm thấy ra sao trước tin tức này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn và dàn sao Hong Kong chọn cuộc sống độc thân tuổi xế chiều

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Bá Chi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".