x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Xa Thi Mạn và dàn sao Hong Kong chọn cuộc sống độc thân tuổi xế chiều

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 14/11/2022

Mình thấy rất nhiều mỹ nhân Hong Kong chọn cuộc sống độc thân sau những thất bại trong tình cảm và hôn nhân. Họ xinh đẹp, tài năng và thành công trong sự nghiệp, đủ sức để làm chủ cuộc đời mình. Vậy nên, dàn sao này thà sống một mình chứ quyết không tạm bợ, “thà thiếu chứ không ẩu”. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một vài sao nữ cô đơn tuổi xế chiều nhé!

Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Trước thành công của vai Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược, nữ diễn viên còn được biết đến là Nhất tỷ của TVB với hàng loạt tác phẩm để đời như Cung Tâm Kế; Công Chúa Giá Đáo; Thâm Cung Nội Chiến…

Cuộc đời của nữ diễn viên có thể dùng câu nói “ngày lắm mối, tối nằm không” để hình dung. Theo mình được biết, trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Xa Thi Mạn từng yêu hơn 10 người, nhưng tất cả đều không thể tu thành chính quả. Ở tuổi 47, Thị hậu TVB vẫn còn độc thân, ai thấy cũng phải sốt ruột thay cô. Khi được hỏi đến vấn đề tình cảm, người đẹp cho biết không hy vọng bản thân sẽ vì đến tuổi kết hôn mà quyết định trở thành vợ người ta: 

“Người này nhất định phải có tài hoa, làm cho tôi thấy ngưỡng mộ. Tôi sẽ không vì đến tuổi kết hôn mà quyết định kết hôn vì tôi biết, phải tìm một người thật sự vừa ý với mình, cả hai mới có thể thưởng thức, học tập, trưởng thành cùng nhau. Như thế mới có thể bên nhau đến già”. 

Lý Nhược Đồng

Tên tuổi Lý Nhược Đồng được yêu thích sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ… Cũng nhờ nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp mới có tên gọi “Cô Cô” dành cho nữ diễn viên như ngày hôm nay.

Thời gian trôi qua nhanh thật, "Cô Cô" Lý Nhược Đồng của chúng ta cũng đã 55 tuổi rồi. Tuy nhiên, gương mặt và thân hình của mỹ nhân họ Lý mới là thứ khiến mình trầm trồ hơn nữa. Gương mặt hồng hào, làn da săn chắc cùng eo thon, trông cô cứ như thiếu nữ đôi mươi, xứng danh người đẹp không tuổi.

Tuy tài sắc vẹn toàn nhưng Lý Nhược Đồng lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Hết mình vì người đàn ông mình yêu nhưng đổi lại chỉ là cái quay lưng lạnh lùng của người tình, cô mắc bệnh tâm lý sau nhiều chuyện không vui và chọn cuộc sống độc thân đến bây giờ.

Trần Pháp Dung

Năm 1989, Trần Pháp Dung tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong và giành được vị trí quán quân trong cuộc thi này, cùng danh hiệu Hoa hậu Quốc tế thân thiện. Năm 1990, cô lại đoạt thêm được ngôi vị Á Hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều Quốc tế. Sau đó, Trần Pháp Dung ký kết với TVB, chính thức gia nhập vào giới giải trí.

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, vốn tưởng Trần Pháp Dung sẽ tiếp tục phát huy ưu thế của mình, mãi đi theo hình tượng nữ thần thì ai ngờ, cô lại là một người vì yêu mà mất hết lý trí. Cô lần lượt đem lòng yêu 3 người đàn ông gồm Nghê Chấn, Hứa Tấn Hanh và Chu Minh, nhưng đều không có kết quả đẹp.

Trải qua ba lần thất bại trong tình cảm nhưng Trần Pháp Dung ở tuổi 55 vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu. Mình nghĩ với tình cách của Trần Pháp Dung thì cô chỉ muốn tìm một người thật lòng yêu thương mình mà thôi, nhưng tiếc rằng con đường tình cảm của cô gặp quá nhiều khó khăn khi toàn gặp phải những tên đàn ông không tốt, thuộc dạng “trời ơi đất hỡi”.

Dương Cung Như

Cũng giống như những người đẹp khác, Dương Cung Như có được danh tiếng và bắt đầu bước chân vào giới giải trí sau khi giành được ngôi vị Hoa hậu Châu Á năm 1995 do đài ATV tổ chức. Nữ diễn viên tham gia vào nhiều tác phẩm và được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng cùng tài năng diễn xuất của mình.

Thế nhưng, cô lại khá lận đận trong chuyện tình duyên khi yêu ai cũng mang danh “bé ba”. Sau khi dính tin đồn làm “trà xanh” chen chân vào cuộc tình giữa Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ, Dương Cung Như tiếp tục phát huy “sở trường” khi có mối quan hệ bất chính với đại gia Chu Chính Nghị. 

Tuy nhiên, bạn gái của Chu Chính Nghị không phải là người hiền lành gì, “tặng” Dương Cung Như bài học ngay tại nhà hàng trước mặt bàn dân thiên hạ. Danh tiếng của Dương Cung Như cũng bị hủy hoại từ đó. Vốn tưởng khi sóng gió qua đi, nữ diễn viên có thể tìm được mùa xuân thứ hai của đời mình khi gặp được Giản Tuấn Kiệt. Ai ngờ đâu người đàn ông này đã có bạn gái trước khi quen Dương Cung Như, vô tình biến cô trở thành “tiểu tam” lần nữa. Quá thất vọng trong tình yêu, người đẹp chọn độc thân đến giờ.

Mình thấy các sao đều xinh đẹp, độc lập tài chính, họ chọn du lịch, vui vẻ bên gia đình và bạn bè, như vậy còn hạnh phúc hơn nhiều so với việc đâm đầu vào tình yêu để rồi đôi khi nhận lại chỉ là cái kết đau lòng phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Nhan sắc thuở xuân thì của Tứ Đại Hoa Đán: Châu Tấn đẹp đến mê mẩn

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Xa Thi Mạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.