x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Viên Vịnh Nghi và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ từng thừa nhận là "bé ba"

Hóng hớt Cbiz 09:35 - 13/11/2022

Mình thấy rất nhiều mỹ nhân Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước đều chọn cách thi Hoa hậu, cặp với đại gia để mong được đổi đời, bất chấp việc làm “bé ba” chen chân vào hạnh phúc của gia đình người khác. Có người là cố tình, còn có người vô ý bị lừa dối, liệu cái kết của họ có giống nhau, hãy cùng mình điểm qua vài trường hợp xem nhé!

Viên Vịnh Nghi

Nhắc đến Viên Vịnh Nghi không thể không nhắc đến chuyện tình đẹp như cổ tích giữa cô và ông xã Trương Trí Lâm. Thế nhưng, ít ai biết rằng, đằng sau một Viên Vịnh Nghi xinh đẹp, hạnh phúc như ngày hôm nay là một “Viên Vịnh Nghi xốc nổi, ương ngạnh của ngày hôm qua”.

Năm 1990, Viên Vịnh Nghi ở tuổi 19 đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hong Kong và giải Hoa hậu ăn ảnh nhất. Và năm 2007, nữ diễn viên chính miệng thừa nhận mình được đại gia Hà Hồng Sân – người đã có gia đình bao nuôi trong một gameshow truyền hình, đồng thời cũng bày tỏ sự hối hận về quá khứ này. 

Thế nhưng về sau, một “lịch sử bao nuôi” khác của cô tiếp tục bị đào lên. Theo như tin tức lan truyền thì “thần đồng bất động sản” La Triệu Huy cũng từng bao nuôi Viên Vịnh Nghi với giá 500 ngàn tiền Hong Kong (1,5 tỷ đồng) một tháng và cô nàng đã được bao nuôi trong hai tháng.

Cũng may, sau tất cả những biến cố, Viên Vịnh Nghi đã gặp được tình yêu đích thực của đời mình – nam diễn viên Trương Trí Lâm. Anh sẵn sàng bao dung tất cả, kể cả tính cách hay quá khứ của cô, không rời không bỏ người bạn đời.

Trương Bá Chi

Xinh đẹp, tài năng là thế, nhưng mình thấy Trương Bá Chi lại khá lận đận trong tình duyên. Chẳng những đổ vỡ trong hôn nhân, đến cả mối tình đầu cũng lừa dối cô trong suốt những ngày tháng hẹn hò. Theo mình được biết, bạn trai cô đã giấu việc anh có bạn gái, vô tình biến cô thành kẻ thứ ba. Thậm chí, người đàn ông này còn đẩy nữ diễn viên vào tủ quần áo khi “bạn gái” bất ngờ ghé thăm.

Trương Bá Chi bước chân vào giới giải trí từ năm 18 tuổi với hình tượng ngọc nữ trong phim Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì, nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhờ vào độ hot có sẵn, trong tay lại có nhiều tài nguyên điện ảnh phong phú như Sư tử Hà Đông, Không Thể Quên... giúp cô một bước trở thành nữ minh tinh tuyến một, được dân mạng phong làm “Ngọc nữ chưởng môn nhân”.

Trần Gia Hoa

Trần Gia Hoa từng là diễn viên chuyên trị dòng phim thần tượng của Đài Loan với nhiều tác phẩm kinh điển như Chuyện Tình Hoa Hồng… trở thành nữ thần trong mộng của nhiều chàng trai. Trước khi nên duyên với Lại Tư Tường – ông xã hiện tại, cô cũng từng có mối tình thầm thương trộm nhớ dành cho một đàn anh trong trường. Nhưng tất cả đã dừng lại khi cô phát hiện, người đàn ông này đã có bạn gái từ trước.

Sau này, trong những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Trần Gia Hoa cũng gặp được Lại Tư Tường -  tình yêu đích thực của đời mình - thiếu gia giàu có người Malaysia, của cải nhiều vô số kể. Cả hai về chung một nhà chỉ sau hai tháng tìm hiểu, cuộc sống một nhà ba người đang rất hạnh phúc, viên mãn.

Mình thấy, trong số ba nữ diễn viên từng có lịch sử làm “bé ba” trên đây, duy chỉ có Trương Bá Chi là khá vất vả, lận đận trong tình duyên. Dù sự nghiệp thành đạt, cuộc sống mẹ đơn thân không có gì vướng bận nhưng đôi khi, có một người đàn ông, có trụ cột gia đình vẫn hơn phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Địa vị dàn tiểu hoa 85: Dương Mịch thống trị, Lệ Dĩnh xuống hạng 3

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Bá Chi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.