x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ từng bị hiểu nhầm là tâm cơ thuở còn làm nền cho Triệu Vy

Nam Phong 07:20 - 20/02/2023

Theo như mình thấy thì Tôn Lệ là một nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến và thiện cảm từ khán giả, bởi vì cô ấy là một diễn viên tài năng, đã thế đời tư cũng không vướng quá nhiều ồn ào. Tài đức song toàn như vậy, nên mọi người thần tượng, đánh giá cao Tôn Lệ cũng phải thôi. 

Ngôi sao Chân Hoàn Truyện là một diễn viên có yêu cầu khá nghiêm ngặt với diễn xuất của chính mình, rất nhiều người mới, thậm chí một số diễn viên lão làng khi hợp tác cùng nàng thanh y cũng cảm thấy áp lực không ít. Không giống với Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh… Tôn Lệ mặc dù thành công trong sự nghiệp, nhưng cô ấy không phải thuộc tuýp người “cày ngày cày đêm”, một năm không có đến một ngày nghỉ. Cô vẫn luôn biết dành thời gian cho gia đình, hầu như một đến hai năm mới nhận quay một tác phẩm.

Điều hạnh phúc nhất chính là việc Tôn Lệ đã gặp được một người đàn ông tốt, cũng không kém phần hài hước như Đặng Siêu để bên cạnh bầu bạn hết quãng đời còn lại. Từ khi quen biết đến hẹn hò, kết hôn, sinh con, cuộc sống của cả hai luôn vô cùng bình dị trong thế giới giải trí này. Vì vậy, họ nhận được không ít sự yêu thích cũng như hâm mộ của khán giả.

Sự nghiệp của Tôn Lệ và Đặng Siêu vẫn luôn đi lên không ngừng, tình cảm cũng vô cùng ổn định, đặc biệt họ đã có con trai lẫn con gái, vô cùng hạnh phúc. Có người nói Tôn Lệ đạt được thành tích lớn như vậy nhưng trước giờ chưa từng có ồn ào, cũng như không có người chống lưng, tất cả đều nhờ vào sự cố gắng của bản thân mà đi lên.

Thực tế Tôn Lệ cũng từng vướng phải ồn ào, tranh cãi không đáng có rồi ấy chứ. Trước khi nữ diễn viên trở nên nổi tiếng, cô ấy cũng từng đảm nhận những vai diễn quần chúng, làm nền cho diễn viên chính trong một số bộ phim, thậm chí đến cả lời thoại cũng không có. 

Cách đây nhiều năm, "Tôn Nương Nương" từng làm vũ công phụ họa cho Triệu Vy trong bộ phim truyền hình Tân Dòng Sông Ly Biệt, chắc hẳn nhiều bạn chưa từng biết đến chuyện này đâu nhỉ! Ai xem phim, quan sát kỹ ơi là kỹ trong phân đoạn đó thì mới nhận ra được Tôn Lệ mà thôi.

Trong phân cảnh Triệu Vy đang hát, Tôn Lệ là người tích cực nhất trong số các diễn viên múa, khẩu hình miệng cứ như đang nói câu: “Nhìn tôi, nhìn tôi” vậy. Khi xem lại cảnh phim này, khá nhiều người đã bày tỏ nhận định, cảm thấy Tôn Lệ là một người rất biết nắm bắt cơ hội, thậm chí còn có ý kiến châm biếm nàng Chân Hoàn là người tâm cơ nặng, rất có tính toán nữa cơ.

Nhưng thực ra, từ đạo cụ múa là chiếc ghế mà đoàn phim bố trí có thể thấy, mỗi một diễn viên quần chúng (có cả Tôn Lệ) đều phải đứng trước ghế của mình để múa. Nhưng đa số những diễn viên này lại không tuân thủ vị trí đứng của mình, cố gắng tiếp cận vị trí trung tâm, tiến sát đến Triệu Vy cứ như đang tranh spotlight vậy, duy chỉ có mình Tôn Lệ vẫn an phận, đứng trước chiếc ghế của mình mà thôi. Qua chi tiết này có thể thấy Tôn Lệ là người vô cùng kỷ luật, rất hiếm có trong giới giải trí.

>>>Xem thêm: Sao Cbiz với ảnh trước và sau chỉnh sửa: Vương Hạc Đệ chuẩn tổng tài

Mình nghĩ chính vì thái độ làm việc nghiêm túc đó, cùng với khả năng diễn xuất ấn tượng đã giúp Tôn Lệ nhận được không ít sự yêu mến từ đồng nghiệp cũng như nơi khán giả, fan hâm mộ. Thế nên, việc Tôn Lệ trở nên nổi tiếng, có chỗ đứng trong Cbiz hiện nay cũng không có gì là lạ cả.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.