x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Lộ Khả Đào và những cặp đôi cổ trang có chems đỉnh nhất

Nam Phong 12:00 - 07/11/2022

Kỳ nghỉ hè năm nay có thể nói là thời khắc của những bộ phim cổ trang “bung lụa”, từ Mộng Hoa Lục, Tinh Hán Xán Lạn cho tới Thương Lan Quyết lần lượt được ra mắt. Mỗi cặp đôi đều mang lại cảm xúc couple bùng cháy, và sự tương tác siêu ngọt ngào. Sau khi kết thúc vai diễn, dàn diễn viên chính không chỉ nâng cao danh tiếng, sức nóng mà còn thu hút một lượng fan couple cực kỳ đông đảo. Và gần đây, Weibo đã tổ chức bình chọn BXH cặp đôi cổ trang được yêu thích nhất, hãy cùng mình điểm qua những couple này nhé!

5. Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang trong Thập Lý Đào Hoa và Chẩm Thượng Thư

Mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đã từng hợp tác với nhau rất nhiều lần, nhưng chỉ đến khi Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa thì cả hai mới thành đôi, dù rằng họ chỉ là couple phụ trong phim. Tuy nhiên sang đến phần Chẩm Thượng Thư, cặp đôi này đã được “nâng tầm” lên thành couple chính, mỹ nhân Tân Cương và nam thần cao 1m91 tạo được chemistry vô cùng mạnh mẽ vì ngoại hình cả hai rất xứng đôi. 

Thực ra, Chẩm Thượng Thư không được ăn khách cho lắm khi mới phát sóng, cốt truyện ban đầu diễn biến rề rà, không có nhiều điểm sáng. Tuy nhiên, couple này ngọt quá thì phải làm sao, khiến người xem không muốn bỏ phim giữa chừng, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ rằng: “Chính cảm giác couple bùng cháy của Nhiệt Ba và Vỹ Quang đã cứu lấy Chẩm Thượng Thư đó!”.

4. Thành Nghị - Viên Băng Nghiên

Đối với mình thì couple này mang lại cảm giác vừa yêu, vừa hận. Bởi vì cốt truyện Lưu Ly thực sự rất nhẫn tâm, độc ác đến mức khiến Vũ Tư Phượng do Thành Nghị thủ vai trở thành “nam chính thê thảm nhất”, nhưng chỉ cần thấy cặp đôi chính bắt đầu “rắc đường” thì khán giả lại mềm lòng, tiếp tục theo dõi bộ phim. Trang phục trong tác phẩm này cũng rất nịnh mắt, gia tăng cảm giác couple, nửa sau cốt truyện có nhiều tương tác ngọt ngào hơn, có thể xoa dịu tâm trạng đau khổ lúc đầu mới xem phim.

Cả hai ngọt ngào trong phim là thế, nhưng buổi gặp gỡ, giao lưu cùng fan hâm mộ sau tập cuối của Lưu Ly bất ngờ trở thành cảnh “xé couple lớn nhất từ trước đến nay", khiến hai diễn viên chính gần như cạch mặt nhau, một chút tương tác về sau cũng chẳng có. Thật sự mà nói ít có fan couple nào thảm như nhà này cả, mới nhen nhóm được một chút đã bị chính chủ dập tắt hi vọng rồi.

3. Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu

Mình không ngờ là Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi lại tạo được chemistry “cháy” đến thế. Trong phim có nhiều cảnh hôn và tương tác ngọt ngào của cặp đôi chính. Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất và ngoại hình của họ đều hòa hợp, hỗ trợ cho nhau, chỉ cần cả hai nhìn nhau thôi cũng khiến fan hâm mộ đỏ mặt, phấn khích mà “đẩy thuyền”. Sau tập cuối, fan couple kêu gào “thính” như thế chưa đủ đô với họ. 

Cũng phải thôi, ai đã xem Mộng Hoa Lục thì sẽ u mê không lối thoát với đôi chính này mà, muốn phim chiếu hoài chiếu mãi để được đu couple yêu thích của mình trên màn ảnh, chứ cả hai ở ngoài đời thì không thể thành đôi được rồi nha, do anh Hiểu có vợ rồi mà!

2. Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân

Có thể nói Thương Lan Quyết là một trong những bộ phim “hắc mã” của năm, vì trước đó chẳng ai có thể ngờ tác phẩm này lại thành công đến thế. Mà yếu tố chính giúp phim thu hút đương nhiên là nhờ vào cặp đôi chính với chemistry tràn ngập màn hình rồi, vẻ ngoài của cả hai đẹp đôi, đã thế cách xây dựng hình tượng nhân vật cũng hợp gu khán giả nữa. Một tiên nữ đáng yêu, điệu chảy nước, quấn quýt bên một ma tôn “hờn dỗi” với cả thiên hạ, nhưng chỉ ngọt ngào với em, tuy mô típ không mới nhưng vẫn đủ xài để tạo nên thành công.

1. Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi  

Quán quân của bảng xếp hạng này được dân mạng cực kỳ yêu thích đó chính là couple Ngô Lộ Khả Đào của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. Phim đã hết được một thời gian rồi, nhưng mình tin rằng vẫn còn rất nhiều fan chưa thể thoát ra khỏi hố couple này. Sự kết hợp giữa Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đúng nghĩa là “cặp đôi cổ trang cực phẩm" khi cả hai vô cùng ăn ý, diễn xuất lại tốt mà tương tác thì lại siêu ngọt nữa, mỗi một ánh mắt mà cặp đôi trao cho nhau phải nói là tình ơi là tình!

Phải nói là mùa hè năm nay có nhiều tác phẩm Hoa Ngữ chất lượng thật, phim đã hay mà couple trong phim cũng chất nữa chứ, đôi nào đôi nấy đều khiến người xem phấn khích vì chemistry quá đỉnh. Nói về độ yêu thích nhất thì mình kết cặp đôi Ngô Lộ Khả Đào, vì rằng không chỉ là cảm giác couple của đôi chính tạo ra mà ngay cả diễn xuất của cả hai đã hoàn toàn chinh phục được mình. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Ảnh thật livestream và qua PTS của sao Hoa Ngữ: Triệu Lệ Dĩnh dừ hơn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.