x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ảnh thật livestream và qua PTS của sao Hoa Ngữ: Triệu Lệ Dĩnh dừ hơn

Nam Phong 08:35 - 02/11/2022

Những năm gần đây, ngoài việc xuất hiện trên sóng trực tiếp giao lưu với fan hâm mộ, mình thấy nhiều ngôi sao nổi tiếng bắt đầu lấn sân sang mảng bán hàng, quảng bá thương hiệu livestream. So với những hình ảnh đẹp và tinh tế do studio tung ra, vẻ ngoài trên sóng trực tiếp của minh tinh thường lột tả chân thật hơn. Thế là dân tình bắt đầu so sánh ảnh đã qua PTS với ảnh thực tế trên sóng livestream của nghệ sỹ, để xem sự khác biệt có nhiều hay không.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không có gì bàn cãi khi Địch Lệ Nhiệt Ba gắn liền với danh xưng nữ thần cả, dù là gương mặt hay hình thể thì cô nàng luôn là chuẩn mực của cái đẹp. Trong buổi livestream mới đây, nàng tiểu hoa diện một bộ đồ liền thân màu trắng, vừa nhẹ nhàng khoan khoái lại toát lên dáng vẻ kiêu kỳ. Thật ra bộ váy này khá kén dáng đấy, phải là người sở hữu làn da trắng, thân hình thon gọn thì mặc mới đẹp được, và quá rõ ràng khi Nhiệt Ba đã dễ dàng cân trọn bộ trang phục khó nhằn này.

Ảnh trên sóng livestream (trái) cùng với ảnh đã qua chỉnh sửa của studio (phải).

Mình cảm thấy hình ảnh trên sóng livestream so với ảnh đã qua chỉnh sửa của Nhiệt Ba trông chẳng khác biệt gì mấy. Chỉ là ảnh PTS mang tính thời trang và đường nét được trau chuốt hơn, còn thực tế trông cô nàng có da có thịt hơn một chút.

Triệu Lệ Dĩnh

Trước kia, khuôn mặt bầu bĩnh của Triệu Lệ Dĩnh mang lại cảm giác rất non nớt, trẻ trung hack tuổi nhưng hai năm trở lại đây, nữ diễn viên dần dần biến hóa “thay da đổi thịt”, cả người toát ra khí chất trưởng thành, chín chắn, phong cách cũng rất độc đáo. Trong lần Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện mới đây cũng không ngoại lệ, thế nhưng nhìn hình ảnh của cô nàng trên sóng livestream lại trông khá dừ, lộ dấu hiệu tuổi tác, khác hẳn với ảnh qua PTS được tút tát với gương mặt thon gọn, làn da trắng sáng, săn chắc.

Triệu Lộ Tư

Đúng là con người khi còn trẻ thích thật, thần thái lúc nào cũng tươi mới, nhan sắc thì trẻ trung, tràn đầy collagen, bảo sao Triệu Lộ Tư lại là sao nữ có trạng thái tốt nhất trong danh sách này, cũng bởi vì cô nàng nhỏ tuổi nhất. Trong buổi livestream gần đây, ngôi sao Tinh Hán Xán Lan kết tóc kiểu công chúa, diện áo trễ vai màu trắng kết hợp với quần tây đen, trông rất ngọt ngào, dịu dàng và cá tính. Diện mạo trên sóng trực tiếp so với ảnh đã qua PTS của Triệu Lộ Tư chẳng có khác biệt gì mấy vì làn da của cô ấy vốn đã rất đẹp, nhan sắc cũng giữ được phong độ ổn định. 

Lưu Diệc Phi

Mỗi lần Lưu Diệc Phi tham dự sự kiện, dân mạng đều không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của cô ấy, và lần này cũng không ngoại lệ! Trong lần livestream mới đây, Lưu Diệc Phi mặc một bộ suit trắng, tóc dài môi đỏ, khí chất tao nhã, trạng thái cực tốt. Dù là ảnh trên sóng trực tiếp hay là fancam đi chăng nữa cũng không thể làm lu mờ vẻ đẹp của thần tiên tỷ tỷ. Thật ra mà nói sự khác biệt giữa ảnh trên livestream và ảnh đã qua PTS của Lưu Diệc Phi chính là “đã đẹp” nay còn “đẹp hơn nữa" mà thôi.

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ là sao nam duy nhất mình muốn nhắc đến trong danh sách này. Năm nay, anh chàng nổi đình nổi đám với Thương Lan Quyết và trở thành sao nam được nhiều khán giả yêu thích. Và ở Trung Quốc có một câu nói rằng: “Hồng khí nuôi người” - tức là sự nổi tiếng sẽ giúp nghệ sỹ bỗng dưng đẹp ra, và Vương Hạc Đệ đang có phong độ tốt trong buổi phát sóng trực tiếp dường như cũng là minh chứng cho điều đó.

Sau khi Vương Hạc Đệ nổi rần rần, ekip của anh ấy chú trọng đến việc thiết lập hình tượng hơn, cách trang điểm cũng tập trung khai thác điểm mạnh của nam minh tinh. Do đó trong những hình ảnh thực tế trên sóng livestream, Vương Hạc Đệ vẫn điển trai ngời ngời như hình ảnh đã được chỉnh sửa vậy đó.

Trong những ngôi sao trên đây, đa số mình thấy ai cũng giữ được trạng thái tốt cả, duy chỉ có Triệu Lệ Dĩnh lộ vẻ mệt mỏi đôi chút mà thôi, chắc có lẽ lịch trình của cô ấy dày đặc quá. Còn bạn đánh giá sao về sự khác biệt giữa hình ảnh trên livestream và đã qua chỉnh sửa của các sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sao Hoa Ngữ rơi vào cảnh thất nghiệp: Thảm nhất là Ngô Cẩn Ngôn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.