x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đài từ của Tống Uy Long, Triệu Lộ Tư và dàn diễn viên trẻ thế hệ 95

Tiểu Thang Viên 15:00 - 30/08/2022

Có thể nói năm 2022 chính là sân chơi dành cho dàn tiểu hoa và tiểu sinh thế hệ sau 95, các bộ phim làm mưa làm gió vào thời điểm hiện tại như Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết đều thuộc về những diễn viên thế hệ trẻ. Tiểu Thang Viên thấy dàn sao này có diễn xuất rất tốt, không chỉ vậy giọng thoại gốc của họ cũng được đánh giá khá cao và phù hợp với nhân vật. Bây giờ hãy cùng mình điểm qua và đánh giá đài từ của các diễn viên dưới đây nhé!

1. Triệu Lộ Tư 

Tiểu Thang Viên khá ấn tượng với đài từ gốc của Triệu Lộ Tư, cô có cách nhả chữ rất riêng, cũng có lẽ vì thế mà giọng nói của cô không được nhiều khán giả yêu thích trong các bộ phim cổ trang, vì khi nghe sẽ thấy mềm mại, không có cảm giác cổ phong. Tuy nhiên, mình rất thích giọng nói này của Triệu Lộ Tư, vì như thế sẽ khiến cho nhân vật của cô trong phim chân thật hơn.

2. Ngô Lỗi

Tiểu Thang Viên rất thích chất giọng của Ngô Lỗi, vì giọng của nam diễn viên rất trầm và có cảm giác của thiếu niên. Hơn nữa cách nhấn nhá đọc thoại của anh chàng rất tốt, có thể khiến khán giả cảm nhận được cảm xúc thay đổi trong giọng nói. Ngoài ra cách nhả chữ của Ngô Lỗi cũng rất rõ ràng, cho dù không nhìn chữ trên màn hình cũng có thể nghe rõ giọng thoại của anh. Mặc dù Ngô Lỗi là tiểu sinh rất trẻ, thế nhưng anh đã có kinh nghiệm diễn xuất 19 năm, có thể coi là “lão tiền bối” rồi, chắc chắn đã phải luyện đài từ rất chăm chỉ mới có được kết quả ổn áp như vậy.

3. Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân chính là diễn viên sử dụng giọng thoại gốc duy nhất trong Thương Lan Quyết. Chất giọng của cô nàng vốn nhẹ nhàng trong trẻo, cực kỳ phù hợp với nhân vật Hoa Lan Nhỏ, cho nên dùng giọng gốc chính là một quyết định đúng đắn. Hơn nữa đài từ của Ngu Thư Hân lên xuống rõ ràng, vô vàn cảm xúc đều được thể hiện trong giọng nói "ngọt ngấy" của cô. Khi chuyển sang hình tượng bá khí mạnh mẽ, tuyến thanh của Ngu Thư Hân cũng chuyển sang trầm thấp, có thể thấy rằng cô đã cố gắng nhiều như thế nào cho vai diễn này.

4. Tống Uy Long

Hiển nhiên, đài từ của Tống Uy Long không thể bằng những sao kể trên được. Trước đây, trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, nam diễn viên đã dùng giọng gốc, nhưng lại bị khán giả chê bai không thương tiếc. Mặc dù khẩu hình môi rõ ràng nhưng vẫn khiến mình thấy khó chịu, câu từ thì ngắc ngứ, ngữ điệu không hề chứa cảm xúc chuẩn xác của nhân vật.

5. Vương Nhất Bác

Đối với đài từ của Vương Nhất Bác thì mình có khen, có chê. Bởi vì là diễn viên chéo sân từ idol cho nên sẽ có rất nhiều dân mạng soi mói diễn xuất của anh. Trong Phong Khởi Lạc Dương, Vương Nhất Bác đã sử dụng giọng gốc của bản thân, có thể nói đây là bộ phim cổ trang đầu tiên anh dùng giọng thật. Mặc dù diễn xuất trong Phong Khởi Lạc Dương của Vương Nhất Bác bị phàn nàn rất nhiều, nhưng bù lại giọng gốc khá ổn, có thể nói là phù hợp với hình tượng nhân vật.

Tiểu Thang Viên cảm thấy là một diễn viên thì chỉ mỗi diễn xuất tốt thôi vẫn chưa đủ để đáp ứng được kỳ vọng của khán giả, mà bên cạnh đó còn phải có một giọng nói hay, một giọng đọc thoại chứa đầy cảm xúc của nhân vật. Mình khá là thích đài từ của Triệu Lộ Tư, thanh âm trong trẻo của cô rất phù hợp với các nhân vật mà nữ diễn viên đã đảm nhận. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lăng Bất Nghi, Trình Thiếu Thương và những cặp đôi vì yêu nên bất chấp

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngu Thư Hân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.