x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Lộc - Hứa Khải và dàn sao thà bị đồn hẹn hò, quyết không phủ nhận

Nam Phong 14:00 - 20/08/2022

Các bạn biết rồi đấy, sức ảnh hưởng của chuyện yêu đương, hẹn hò đối với sự nghiệp của một ngôi sao trẻ đang phất lên không phải là chuyện đùa đâu, thậm chí còn khiến tương lai tươi sáng của người nghệ sỹ ấy sụp đổ trong phút chốc nữa ấy chứ. Thế nên trong mắt của nhiều minh tinh thì hẹn hò chính là tin tức tiêu cực đối với họ. Do đó khi đối mặt với loại tin này, họ sẽ phủ nhận ngay và luôn. Nhưng cũng có những trường hợp khiến mình thấy lạ vô cùng, dù vướng vào tin đồn yêu đương nhưng hai bên chẳng hề lên tiếng, không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận.

Vì thế theo nhận định của nhiều dân mạng thì thái độ của minh tinh như thế thì gián tiếp đã thừa nhận cả hai bên thật sự có hẹn hò rồi đó, chứ không lý nào lại im re như thế cả. Hãy cùng mình điểm qua những cặp đôi tin đồn như thế nhé!

Lưu Học Nghĩa - Trương Dư Hi

Kể từ khi Lưu Học Nghĩa - Trương Dư Hi hợp tác trong Khi Bóng Đêm Gợn Sóng, tin đồn họ yêu nhau bắt đầu rộ lên, lần đầu tiên cặp đôi màn ảnh bị dân mạng phanh phui chuyện hẹn hò là vào tháng 8 năm 2021. Một tháng sau đó, Lưu Học Nghĩa bị cánh săn ảnh chụp lại khoảnh khắc đến nhà của Trương Dư Hi sau khi kết thúc công việc, thậm chí nhà gái còn lộ mặt, mỉm cười vui vẻ mở cửa cho người yêu tin đồn.

Lúc đầu, cả hai còn phủ nhận, khẳng định quan hệ chỉ là bạn bè mà thôi, nhưng càng về sau, dân mạng soi ra được những hint hẹn hò giữa hai người họ, đến lúc này thì cặp đôi nhà Hoan Thụy mới lặng im, chẳng dám mạnh miệng như trước nữa. Nhưng cả hai yêu hay không yêu thì nói một lời thôi, chứ để Dương Tử mang tiếng là “bé ba” chỉ vì một miếng bánh kem của Lưu Học Nghĩa kia kìa!

Dương Dương - Kiều Hân

Những tin đồn về mối tình giữa Dương Dương và Kiều Hân từng gây náo loạn một thời. Đầu tháng 2/2019, trên mạng bắt đầu rầm rộ tin đồn Dương Dương và Kiều Hân là một đôi, có thông tin cho rằng cả hai đã cùng nhau đến London vào ngày lễ tình nhân và những bức ảnh cả hai tay trong tay đi mua sắm cũng bị lộ trên mạng. Dù rằng không lộ mặt nhưng nhìn dáng người và trang phục thì đúng là hai người họ rồi.

Ngoài ra, tài khoản phụ của Dương Dương và Kiều Hân cũng bị bóc trần, chàng thì chỉ follow mình nàng, còn nàng thì like bài viết tỏ tình chàng. Một chi tiết khá là drama trong chuyện tình này chính là người đại diện của Kiều Hân đã đăng một bài viết, bóng gió ẩn ý cho rằng người đàn ông trốn tránh trách nhiệm, và bỏ chạy vì sợ gặp phải rắc rối. Trong khi Dương Dương im thin thít trước tin đồn thì fan anh chàng lại cật lực giải thích, “thay mặt" thần tượng bày tỏ nam minh tinh vẫn là trai độc thân, bị ai đó ‘’ké fame'' một cách trắng trợn. Người ta “hám fame", còn mình thì lại lặng im, chứng tỏ nguyện ý để mặc cho đối phương tạo chiêu trò à, thế này hơi sai sai à nha.

Trần Phi Vũ - Âu Dương Na Na

Mối quan hệ tình cảm giữa Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ bị đồn thổi từ vài năm nay, nhưng họ chưa bao giờ đưa ra phản hồi. Năm 2017, khi cả hai đóng phim Bí Quả, tin đồn bắt đầu rộ lên, một số dân mạng khẳng định là trông thấy cặp đôi màn ảnh nắm tay đi mua sắm ở Pháp. Vướng phải tin đồn yêu đương lại chẳng phủ nhận, sau đó “cặp đôi" này còn thoải mái chụp ảnh chung tạp chí, quay quảng cáo tình tứ cùng nhau.

Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na còn bị soi ra không ít khoảnh khắc mặc đồ đôi nữa.

Hứa Khải - Bạch Lộc

Một thời dài khá lâu trước khi Chiêu Diêu lên sóng thì tin đồn hẹn hò giữa Hứa Khải và Bạch Lộc đã được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng. Nhưng thời điểm ấy, Hứa Khải đang đối mặt với hàng loạt tin tức thất thiệt, nào là từng yêu đương với hot girl, thậm chí là còn thích “tác động vật lý” lên người bạn gái cũ nữa. Chính cô nàng bạn gái cũ này tố Hứa Khải “bắt cá hai tay”, đang yêu mình nhưng lại còn có “quan hệ mờ ám” với Bạch Lộc.

Từ khi ồn ào nổ ra, hình tượng của Hứa Khải tuột dốc không phanh, trong khi đó Bạch Lộc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, thế nhưng cô lại chẳng lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm với mỹ nam Diên Hi Công Lược. Nhưng rồi sau khi quay xong Chiêu Diêu Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, cả hai không còn chung khung hình, cũng như chẳng còn hợp tác thêm gì nữa, có lẽ họ cũng đã âm thầm chia tay rồi.

Ngô Lỗi - Hướng Hàm Chi 

Ngô Lỗi gần đây đã trở nên nổi đình nổi đám với bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn, thế nên nhất cử nhất động của anh chàng đều thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhưng một khi đã nổi tiếng thì ồn ào cũng kéo đến, và ngay lập tức nam minh tinh dính ngay tin đồn tình cảm với bạn diễn trong Căng Buồm Ra Khơi Khi Nổi Gió - Hướng Hàm Chi. Dù rằng tin đồn lên cả no.1 hot search khiến dân tình bàn tán xôn xao nhưng cho đến nay vẫn chưa có bên nào phản hồi. Khi tin tức vừa mới rộ lên, chỉ có trạm fan của Ngô Lỗi đứng ra bác bỏ tin đồn, nhưng đó không phải là tiếng nói chính thức từ phía nghệ sỹ.

Trước đây, Ngô Lỗi cũng đã từng bộc bạch rằng nếu có bạn gái thì anh sẽ lựa chọn không công khai vì muốn tình yêu của mình có không gian riêng, không để ồn ào của giới showbiz quấy rầy. Thế nên trước động thái im lặng như tờ của hai bên như thế này, mình cho rằng cả hai thật sự một đôi ấy, chỉ là họ muốn có sự riêng tư mà thôi.

Mình tin rằng những cặp trên đây chắc chắn có gì đó với nhau, ít nhất là đã từng hẹn hò, tìm hiểu rồi, nằm ở giai đoạn “trên tình bạn, dưới tình yêu” chẳng hạn, chứ không lý gì chỉ là bạn bè mà vướng tin đồn yêu nhau lại không dám lên tiếng như thế. Đặc biệt là trong giới giải trí, tin đồn yêu đương ảnh hưởng rất lớn đến nghệ sỹ, gây mất lòng tin ở fan hâm mộ, họ không thể mạo hiểm để mặc tin đồn “thanh giả tự thanh” thế được nếu như bản thân không có tình cảm gì với đối phương. Còn bạn nghĩ gì về chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc con gái 5 tuổi của cặp đôi Hoa - Như lần đầu được tiết lộ

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngô Lỗi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.