x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Lỗi – Vương Hạc Đệ: Bộ đôi nam chính cầm nhầm kịch bản phản diện

Uyên Phương 18:01 - 19/08/2022

Dạo gần đây, mình đã trót rơi vào lưới tình với hai nam chính nhận được sự chú ý của khán giả là Lăng Bất Nghi do Ngô Lỗi thủ vai trong Tinh Hán Xán Lạn, và vai Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết. Cũng đóng nam chính như người ta, nhưng chẳng hiểu sao trông cả hai cứ như nhân vật phản diện vậy.

Ngô Lỗi vai Lăng Bất Nghi – phim Tinh Hán Xán Lạn

“Em trai quốc dân” Ngô Lỗi đã có sự trở lại vô cùng thành công với vai nam chính Lăng Bất Nghi trong Tinh Hán Xán Lạn. Bên cạnh vẻ ngoài cực phẩm, mình còn ấn tượng sâu sắc với diễn xuất của mỹ nam này. Vẫn là thiết lập hình tượng nam chính tài giỏi, lạnh lùng quen thuộc, nhưng Ngô Lỗi mang đến một Lăng Bất Nghi đa màu sắc và cho khán giả thấy được nhiều khía cạnh cũng như nội tâm của nhân vật này hơn.

Và có một điểm đặc biệt ở nhân vật này khiến dân tình mê mệt, đó chính là tuy mang danh nam chính, nhưng nhìn dáng vẻ và cách hành xử của Lăng Bất Nghi chẳng khác gì một vai phản diện. 

Đầu tiên là về “giao diện” bên ngoài, cũng được xây dựng theo hình tượng lạnh lùng, nhưng ngoài vẻ mặt lạnh thì Lăng tướng quân còn khiến dân tình và các nhân vật khác phải “lạnh sống lưng” mỗi khi nhìn gương mặt đằng đằng sát khí của anh. Mỗi lần anh chàng này xuất hiện, là cả vai chính diện hay phản diện cũng đều im lặng sợ hãi.

Còn về tác phong thì nếu không xem phim, mà chỉ vô tình lướt qua các trích đoạn thôi, thì mình nghĩ hẳn ai cũng tưởng Lăng Bất Nghi là một nhân vật phản diện. Là võ tướng, nhưng trình độ “cà khịa” của anh lại chẳng kém cạnh ai, sẵn sàng “bật” bất cứ người nào dám xúc phạm người thương. Nhận được sự yêu thương của Hoàng Thượng nên anh thản nhiên nằm trên triều để nghị sự lúc đang bị thương, trước con mắt trầm trồ của các đại thần và cả người xem. 

Còn nói về độ yêu thương và cưng chiều nữ chính Trình Thiếu Thương thì chẳng ai bằng. Bởi thế nên, mỗi khi có ai động đến tiểu nương tử nhà anh là tới công chuyện với Lăng Bất Nghi ngay. Điển hình là khi Thiếu Thương bị người khác đẩy xuống nước, tướng quân nhà ta chẳng ngại đi xử lý tám nhà quan quyền quý, và sẵn tiện tiễn bay màu luôn dàn phụ tá thân cận của Ngũ Công Chúa.

Tài giỏi, điển trai, gia thế hiển hách và là người con trai nuôi được Hoàng Thượng hết mực cưng chiều, nên không lạ gì khi Lăng Bất Nghi chẳng ngán một ai. Nói vậy thôi, chứ nhân vật này vẫn luôn rất hiểu lễ nghĩa đúng sai, và một lòng che chở người mình thương. Vậy nên, dù mang đậm phong thái của một phản diện, nhưng nhân vật này vẫn khiến dân tình u mê đứ đừ.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân đứng đầu dàn tiểu hoa các lứa: Nhiệt Ba vượt qua Dương Tử

Vương Hạc Đệ vai Đông Phương Thanh Thương – phim Thương Lan Quyết

Bên cạnh Ngô Lỗi thì Vương Hạc Đệ cũng là cái tên chiếm sóng rất nhiều trong tháng 8 nhờ vai nam chính Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết. Nhờ vai diễn này mà Vương Hạc Đệ nhận được con mưa lời khen nhờ tạo hình đẹp mắt và diễn xuất tiến bộ rõ rệt so với khi đóng Ngộ Long.

Điểm thú vị và cũng là điểm nhấn khiến dân tình bàn tán sôi nổi và u mê Đông Phương Thanh Thương là việc ngoài cái danh hiệu và hào quang nam chính ra, thì nhân vật này hội tụ đủ tất cả những đặc điểm của một nam phản diện chính hiệu.

Không đi theo hình tượng nam chính “mỹ - cường – thảm” thường thấy của dòng phim tiên hiệp, ngay từ đầu, Vương Hạc Đệ đã khoe được vẻ điển trai với thần thái cực ngầu đúng chuẩn Nguyệt Tôn một tay che trời. Nếu bạn đã quá chán ngán với một nam chính lúc nào cũng vì chúng sinh, tam giới để rồi hành nữ chính lên bờ xuống ruộng, hay mệt mỏi vì chuyện tình đứt đoạn do nữ phụ “trà xanh” chen vào, thì hãy yên tâm mà “nhảy hố” đi xem Thương Lan Quyết ngay.

Bởi Đông Phương Thanh Thương bản tính là một người vô cùng ngạo mạn, tàn nhẫn, chẳng để một ai vào mắt. Trong mắt anh trai này chỉ có anh và Hoa Lan Nhỏ nhà anh là nhất. Mình thật sự rất thích việc xây dựng nhân vật như vậy, bởi sẽ không có chuyện phải chọn giữa tình yêu và trách nhiệm, đối với nam chính này, chỉ cần không vừa mắt thôi là sẵn sàng xử lý luôn cả tam giới.

Dữ dằn đến vậy nên hiển nhiên ngoài nữ chính Hoa Lan Nhỏ ra thì chẳng ai dám lại gần, chứ đừng nói đến là có “trà xanh” xen vào. Tuy hơi khó gần, nhưng nói về khoản nâng niu, chiều chuộng người yêu thì Nguyệt Tôn nhà ta chẳng kém ai nha. Nàng nói nhớ nhà thì sẵn sàng diệt sạch cả Tiên Giới để đòi lại nhà cho nàng, ai dám tổn thương nàng là chuẩn bị tinh thần bị nam chính “hỏi thăm” ngay.

Trời ạ, sau bao ngày u mê các nam phụ phim tiên hiệp khác vì luôn sẵn sàng hi sinh vì nữ chính thì nay mình cũng xem được một nam chính không ngại bất cứ gì để có thể bảo vệ người trong lòng rồi. Dù trông đúng chuẩn phản diện, nhưng mình vẫn mê đắm nam chính này của Thương Lan Quyết.

Cả hai hình tượng nam chính của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ trong phim mới đều cực kỳ thú vị và mới lạ. Tuy là nam chính nhưng cả vẻ ngoài và tác phong của hai nhân vật này lại chẳng khác gì phản diện. Dù vậy, thì mình vẫn rất thích kiểu vai chính “lạnh nhạt với thế giới, dịu dàng với mình em này”. 

>>Xem thêm: Nữ chính nổi bật nhất nửa đầu năm 2022: Triệu Lệ Dĩnh - Lộ Tư có mặt

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.