x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lăng Bất Nghi, Lý Thừa Ngân và những nam chính báo thù trong phim!

Tiểu Thang Viên 11:35 - 21/08/2022

Dạo này, Tiểu Thang Viên thấy có vẻ như những bộ phim cổ trang có nhân vật chính báo thù mà trở nên hắc hóa đang rất thịnh hành và nhận được sự yêu thích của mọi người, tiêu biểu nhất phải kể đến màn báo thù của Lăng Bất Nghi trong Tinh hán Xán Lạn và Lý Thừa Ngân trong Đông Cung. Vì báo thù cho bản thân mà cả hai đều sẵn sàng hi sinh người con gái mà mình yêu, tuy nhiên kết cục của họ lại hoàn toàn khác nhau.

1. Lăng Bất Nghi – Ngô Lỗi (Tinh Hán Xán Lạn)

Tinh Hán Xán Lạn chủ yếu xoay quay sự trả thù của nhân vật Lăng Bất Nghi, trên thực tế nhân vật này vốn tên là Hoắc Vô Thương – con trai của cố tướng quân Hoắc Xung. “Ma xui quỷ khiến” đã thay thế thân phận con trai của Lăng Ích và trở thành Lăng Bất Nghi. Bởi vì đã tận mắt chứng kiến Lăng Ích thảm sát toàn bộ Hoắc gia cho nên trong hơn 10 năm nay, chàng đã giấu thân phận, điều tra chân tướng và đợi thời cơ trả thù.

Lăng Bất Nghi vì báo thù mà đến cả người con gái mình yêu là Thiếu Thương cũng có thể nhẫn tâm lợi dụng nàng. Từ chuyện hổ trúc cho đến ngự sử đài, bề ngoài thì tỏ ra là vì nghĩ cho Thiếu Thương, nhưng thực tế tất cả đều là bàn cờ do chàng ta đã tỉ mỉ bày ra, từng bước hạ bệ kẻ thù. Lăng Bất Nghi yêu Trình Thiếu Thương là thật, thậm chí là yêu đến mức cực đoan nhưng lại không có cách nào từ bỏ việc báo thù. Vốn tưởng bản thân có thể đạt được cả hai, nhưng cuối cùng lại lựa chọn từ bỏ Trình Thiếu thương.

2. Mai Trường Tô – Hồ Ca (Lang Nha Bảng)

Lang Gia Bảng chủ yếu xoay quanh nhân vật Mai Trường Tô, anh vốn là thiếu soái của quân Xích Diễm - Lâm Thù, nhưng vì kẻ gian hãm hại mà cha mình và cả đội quân bị kết tội mưu phản và tiêu diệt tại Mai Lĩnh. Lâm Thù sống sót nhưng trúng độc, thay đổi hoàn toàn diện mạo, sau đó trở thành Mai Trường Tô phiêu bạt giang hồ.

Trong khi các hoàng tử đang chìm trong cuộc chiến tranh đoạt trữ quân thì Mai Trường Tô đã từng bước hạ bệ những kẻ tiểu nhân gian trá, khiến những kẻ liên quan đến vụ án năm đó phải trả giá đắt. Ngoài ra, nội dung mình thấy hay nhất chính là Mai Trường Tô phò trợ Tiêu Cảnh Diễm lên ngôi, sau đó lật lại vụ thảm án Mai Lĩnh năm đó, ép hoàng đế thừa nhận lỗi sai. Mai Trường Tô chính là nam chính có màn trả thù cao tay nhất mà mình từng xem.

>>>Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa, Hoa Thần Vũ và các cặp đôi xuất phát từ tình anh em!

3. Ôn Khách Hành – Cung Tuấn (Sơn Hà Lệnh)

Nam chính mình thấy thê thảm nhất có lẽ chính là Ôn Khách Hành, cha mẹ của hắn bị bạn tốt phản bội và bị người của quỷ cốc truy sát. Tuổi nhỏ mà đã phải tận mắt chứng kiến sự ra đi của cha mẹ, sau đó bị ép gia nhập quỷ cốc, sống một cuộc sống người không ra người, quỷ không ra quỷ. 

Vì để có thể tiếp tục sống sót, Ôn Khách Hành chỉ có thể điên cuồng hơn so với tất cả mọi người, thậm chí còn phải ăn thịt thi thể của chính cha mẹ ruột mình. Cho nên sau khi hắn diệt được cốc chủ quỷ cốc và trở thành cốc chủ mới đã cố tình khuấy đảo giang hồ, mục đích chính là muốn phá hủy quỷ cốc, báo thù cho cha mẹ.

4. Ngụy Vô Tiện – Tiêu Chiến (Trần Tình Lệnh)

Ngụy Vô Tiện rõ ràng đã cứu tất cả mọi người, nhưng lại bị những người đó coi là ma vương. Trong lúc vô tình, chàng đã hại chồng của sư tỷ, mà người sư tỷ hắn kính yêu nhất cũng hy sinh vì hắn, còn kẻ gây ra tất cả mọi chuyện lại trốn ở đằng sau. Sau khi Ngụy Vô Tiện sống lại, chàng bắt đầu điều tra chân tướng, cuối cùng hợp tác cùng Lam Vong Cơ vạch trần tội ác của Kim Quang Dao, rửa sạch vết nhơ cho bản thân.

5. Lý Thừa Ngân – Trần Tinh Húc (Đông Cung)

Lý Thừa Ngân cẩn thận lớn lên dưới sự dạy bảo nghiêm khắc của Hoàng hậu, chỉ có duy nhất đại ca đối xử tốt với hắn. Tuy nhiên, đại ca của Lý Thừa Ngân đã bị hãm hại, đồng thời cũng biết được Hoàng hậu chính là kẻ thù đã hại mẫu thân ruột của mình, thế là trong lòng ôm hận bắt đầu lên kế hoạch báo thù.

Vì báo thù, Lý Thừa Ngân không thể không tranh đoạt ngôi vị thái tử, thậm chí tính kế Tiểu Phong, lợi dụng nàng diệt toàn bộ tộc Đan Si và cả nhà nàng. Vào khoảnh khắc Lý Thừa Ngân phản bội Tiểu Phong đó cũng là lúc hắn hại cả chính bản thân mình. 

Tiểu Thang Viên thích cách báo thù của Mai Trường Tô, vì ít nhất nam chính này cũng không lợi dụng người con gái mình yêu. Mặc dù mình thấy cách trả thù của Lăng Bất Nghi và Lý Thừa Ngân giống nhau, nhưng ít ra Lăng Bất Nghi không vượt quá giới hạn như người còn lại, và đương nhiên kết cục của cả hai người cũng hoàn toàn khác nhau. 

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng 13 bên nhau lại biến từ yêu thành hận

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.