x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Mạnh Đạt và dàn sao Hoa ngữ rời xa nhân thế trong năm 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 15/12/2021

Năm 2021 sắp khép lại rồi, ngẫm lại thì trong năm nay, có không ít ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đã sang thế giới bên kia khiến khán giả xót xa, tiếc nuối không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Tôn Kiều Lộ

Ngay trong ngày đầu năm 2021, cả showbiz phải ngơ ngác trước thông tin nữ diễn viên Tôn Kiều Lộ sang thế giới bên kia ở tuổi 25. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Tôn Kiều Lộ là sao nhí đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, gây bão trên màn ảnh khi mới 12 tuổi nhờ thành công của bộ phim Tiên Nữ Balala (2007).

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục tiến bước trong sự nghiệp diễn xuất, Tôn Kiều Lộ lại lựa chọn đi du học. Mấy năm gần đây, khi việc bán hàng online trở thành “hot trend” ở Cbiz, cô cũng có gặp lại khán giả qua sóng livestream và vẫn được quan tâm hết mực. 

Có một điều khiến mình vô cùng xót xa thay cho Tôn Kiều Lộ, đó là việc người đẹp này lại gặp quá nhiều trắc trở trong tình duyên, liên tục cặp phải bạn trai thích “ăn nem, ăn chả”. Sau thời gian dài đau khổ tới mức mắc bệnh tâm lý, Tôn Kiều Lộ bất ngờ đột quỵ, khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, tiếc thương cho số kiếp “hồng nhan bạc mệnh”.

Lý Hương Cầm

Cũng trong dịp đầu năm nay, nữ diễn viên gạo cội Lý Hương Cầm đã “về trời” vì bệnh, hưởng thọ 88 tuổi. Sự ra đi đầy bất ngờ của "lá xanh" nổi tiếng một thời trên màn ảnh TVB khiến nhiều người hâm mộ đau xót, sửng sốt.

Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 16 tuổi, Lý Hương Cầm đã cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất suốt hơn 70 năm, góp mặt trong hàng trăm bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Lục Tiểu Phụng, Bạch Phát Ma Nữ 2... À, “Diệt Tuyệt sư thái” Lý Hương Cầm còn đạt được giải thưởng Thành tựu trọn đời của đài TVB vào năm 2011 nữa đấy nha!

Nữ diễn viên TVB “chuyên trị” những vai người mẹ trên màn ảnh, từng hợp tác với những ngôi sao đình đám như Trương Quốc Vinh, Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát, Trương Mạn Ngọc... Đây cũng là lý do khiến Lý Hương Cầm được mệnh danh là “mẹ của các siêu sao” đó!

Ngoài ra, vị nghệ sĩ “tài đức song toàn” này còn được nhiều diễn viên thế hệ sau vô cùng yêu mến, nhận làm mẹ nuôi như Lữ Lương Vỹ, Thích Mỹ Trân, Ông Mỹ Linh...

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì từ tháng 12/2020, sức khỏe của Lý Hương Cầm đã có chuyển biến xấu nên gia đình, người thân đều đã chuẩn bị tâm lý và cố gắng ở bên bà trong những giây phút cuối đời.

Ngô Mạnh Đạt

Ngày 27/2/21021, “đệ nhất lá xanh” Ngô Mạnh Đạt ra đi ở tuổi 69 khiến mình vừa bàng hoàng, lại vừa tiếc nuối. Vậy là đến tận phút cuối cùng, tài tử này vẫn chưa kịp hoàn thành mong muốn tái ngộ với người bạn thân Châu Tinh Trì trên màn ảnh.

Các bạn biết không, lúc sinh thời, Ngô Mạnh Đạt từng là một trong những gương mặt diễn viên đình đám của làng phim ảnh Hồng Kông. Dù không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng với diễn xuất duyên dáng, ông vẫn chinh phục khán giả qua loạt phim ăn khách như Đại Thoại Tây Du, Vua Hài Kịch, Tinh Võ Môn, Đội Bóng Thiếu Lâm…

Không chỉ vậy, Ngô Mạnh Đạt và “vua hài kịch” Châu Tinh Trì còn là “cặp bài trùng” nức tiếng một thời trên màn ảnh Cbiz, gắn liền với tuổi thơ của biết bao người nữa đó!

Từng là ngôi sao có mức cát-xê cao nhất nhì làng giải trí trong những năm 1970 – 1990 nhưng vì mê chơi, thích nâng ly, nhả khói và say mê bên những bóng hồng, Ngô Mạnh Đạt rơi vào cảnh phá sản, nợ nần.

Sau nhiều năm “còng lưng” trả nợ và chu cấp cho gia đình phức tạp của ông (3 người vợ, 5 người con), sức khỏe của Ngô Mạnh Đạt xuống dốc trầm trọng, bị chẩn đoán mắc nhiều căn bệnh mãn tính.

Đến cuối tháng 2 năm nay, khi đang chụp ảnh quảng bá cho bộ phim Thiếu Lâm Tự: Đắc Bảo Truyền Kỳ, Ngô Mạnh Đạt phải nhập viện vì lý do sức khỏe và sau đó thì trút hơi cuối, khiến khán giả thương tiếc không thôi.

>>>Xem thêm: Tâm Như - Kiến Hoa và những cặp đôi trong phim BE, ngoài đời mỹ mãn

Liêu Khải Trí

Sau nỗi mất mát vì sự ra đi của Ngô Mạnh Đạt, lại thêm một “lá xanh” TVB đình đám khác rời xa thế giới này, đó là Liêu Khải Trí.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Liêu Khải Trí đã để lại trên màn ảnh TVB hàng loạt những vai diễn kinh điển như Công Tôn Sách trong Bao Thanh Thiên, Chu Bá Thông trong Anh Hùng Xạ Điêu, Võ Đại Lang trong Mối Hận Kim Bình, Cao Lực Sĩ trong Dương Quý Phi, Ô Hữu trong Cổ Máy Thời Gian, Lý Thế Dân trong Lương Duyên Tiền Định...

Tuy nhiên, có vẻ như tài tử này chẳng được may mắn cho lắm trong cả sự nghiệp lẫn đời tư, từng 8 lần được đề danh của giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Kim Tượng nhưng chỉ 2 lần đoạt giải. Chưa kể, Liêu Khải Trí còn phải vất vả ngược xuôi vì bà xã mắc bệnh tâm lý, con út đi sớm, bản thân ông cũng bị dày vò vì sức khỏe kém.

Đến tháng 3 vừa qua, nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu cũng ra đi ở tuổi 67, khiến các “mọt phim” vô cùng hụt hẫng, xót thương.

Chu Khiết

Các bạn biết không, ngày 1/10 vừa qua, nàng “Dương quý phi đẹp nhất” Chu Khiết đã từ giã cõi đời rồi! Với vẻ đẹp đầy đặn, sắc hương hương trời và tài múa đỉnh cao, đến nay, vẫn chưa ai qua mặt được nữ diễn viên trong vai diễn “tứ đại mỹ nhân” này.

Với tài năng khiêu vũ trời cho, Chu Khiết nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, để lại dấu ấn rực rỡ trên sân khấu. Chỉ nghe danh hiệu “mỹ thần phương Đông” mà báo chí phương Tây dành tặng cho người đẹp này là đủ biết rồi đó! Từ năm 1980, người đẹp bắt đầu tiến quân sang mảng phim ảnh và gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, được người người, nhà nhà yêu mến.

Thế nhưng, tiếc thay, vì bệnh mà nữ diễn viên Dương Quý Phi đã “ngọc nát hương phai” ở tuổi 59, khiến khán giả khóc thành một dòng sông.

>>>Xem thêm: Trần Tiểu Xuân và dàn sao Lộc Đỉnh Ký sau 23 năm lên sóng

Ngoài ra thì trong năm 2021 này, vẫn còn nhiều ngôi sao Cbiz khác đã “nhắm mắt xuôi tay”, khiến các “mọt phim” phải xót xa không thôi. Hãy bổ sung thêm cho Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".