x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đào hoa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:20 - 19/04/2022

Người ta thường nói: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Rõ ràng là một đôi mắt đẹp sẽ giúp các mỹ nhân Hoa ngữ trở nên thu hút hơn rất nhiều, khiến khán giả chẳng nỡ rời mắt. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì thường bị “say nắng” trước các sao nữ sở hữu đôi mắt đào hoa các bạn ạ!

Mắt đào hoa là đôi mắt có hình dạng tựa cánh hoa anh đào, phần đuôi mắt hơi cong, ánh mắt mê ly, cứ như biết “phóng điện” khiến người ta chẳng cần men cũng thấy say. Hãy cùng mình điểm lại xem những mỹ nhân nào sở hữu đôi mắt đặc biệt này nhé!

Dương Mịch

Luôn nằm trong top những mỹ nhân có “cửa sổ tâm hồn” đẹp nhất Cbiz, Dương Mịch khiến mình mê quá là mê với đôi mắt đào hoa đầy cuốn hút. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đó nha!

À, mình thấy đôi mắt đào hoa còn mang đến cho Dương Mịch một lợi thế lớn, đó là tăng phản ứng hóa học giữa cô và bạn diễn khi nên duyên trên màn ảnh nữa nè!

Địch Lệ Nhiệt Ba

“Mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được gọi tên trong danh sách này. Vốn sở hữu các đường nét hoàn hảo, gương mặt của nữ diễn viên Ngự Giao Ký lại càng thêm phần cuốn hút nhờ đôi mắt tuyệt đẹp và nốt lệ chí nơi khóe mắt. Nhìn vào những hình ảnh xinh đẹp này của Địch Lệ Nhiệt Ba, con gái như mình cũng muốn bẻ cong giới tính luôn chứ chẳng đùa đâu!

Quan Chi Lâm

Từ trước tới nay, Quan Chi Lâm vốn nổi tiếng có “cửa sổ tâm hồn” tuyệt đẹp, khiến người ta chỉ muốn đắm chìm trong suối mắt ấy. Thậm chí, không ít người trong showbiz từng chia sẻ rằng không dám nhìn thẳng vào đôi mắt của “đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng” vì sợ sẽ yêu cô: “Đại mỹ nhân này chỉ liếc mắt lại đây thì mười người đàn ông sẽ có tới mười một người bắt đầu tự mình ngã gục”. Với mình thì Quan Chi Lâm chính là sao nữ có đôi mắt đẹp nhất nhì showbiz Hồng Kông đó nha!

Vương Tổ Hiền

Nàng “Nhiếp Tiểu Thiện” Vương Tổ Hiền cũng chẳng thể vắng mặt trong danh sách này. Với đôi mắt đào hoa đẹp đến mê ly nhưng cũng mang mác nét u sầu, nữ diễn viên Thiện Nữ U Hồn khiến bao người phải mê đến quên cả lối về. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn sẽ thấy mê ngay thôi nè!

>>>Xem thêm: Tôn Lệ và dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất thân từ làng múa

Tưởng Cần Cần

Nàng “Tây Thi đẹp nhất” Tưởng Cần Cần cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân sở hữu đôi mắt đào hoa của showbiz Hoa ngữ đấy cả nhà ạ! Điều này khiến cô càng thêm yêu kiều, duyên dáng, mang đậm nét đẹp cổ điển, làm khán giả chẳng thể rời mắt được.

Ngẫm lại thì chính visual xuất sắc này đã khiến Tưởng Cần Cần được nữ sĩ Quỳnh Dao ưu ái hết mực, đặt cho nghệ danh là Thủy Linh và ca ngợi cô có vẻ đẹp: “Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng” đó!

Lưu Tuyết Hoa

Thêm một mỹ nhân phim Quỳnh Dao có mặt trong danh sách này, đó là “nữ hoàng nước mắt” Lưu Tuyết Hoa. Nếu thường xuyên theo dõi phim ảnh Hoa ngữ, hẳn các bạn biết các “Quỳnh Dao nữ lang” giống nhau ở chỗ đều sở hữu đôi mắt rất đẹp, khiến khán giả bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dĩ nhiên, Lưu Tuyết Hoa với cặp mắt đào hoa cũng không ngoại lệ. Chính đôi mắt “đáng đồng tiền bát gạo” vừa đẹp lại thể hiện cảm xúc cực tốt, đặc biệt là trong cảnh khóc đã khiến Lưu Tuyết Hoa làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh nhỏ đó!

Chu Ân

Nhắc tới Chu Ân, mình thường nghĩ ngay tới nhân vật Tử Hà tiên tử do cô thể hiện trong bộ phim Đại Thoại Tây Du và cái nháy mắt kinh điển trên màn ảnh, khiến Chí Tôn Bảo (Châu Tinh Trì) lỡ nhịp tim. Ngó lại mới thấy, người đẹp này cũng sở hữu đôi mắt đào hoa cực cuốn hút đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Hà Nhuận Đông và dàn sao nam Cbiz gây thất vọng vì nhận vai không hợp

Có thể thấy được, trong làng giải trí Hoa ngữ có khá nhiều mỹ nhân mắt đào hoa ấy nhỉ? Mình cho rằng, đây là một điểm nhấn đặc biệt, giúp họ được khán giả chú ý, yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên đó! Bạn có nghĩ vậy không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".