x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái An Nguy và các em bé lai Tây nhà sao có khí chất mỹ nhân từ bé

Snow 14:45 - 04/05/2022

Quá trình mang thai bình thường đã vất vả, nhiều sao Việt còn dũng cảm hơn khi chọn tự thân mang thai đứa con của riêng mình. Câu chuyện tự mình sinh con bằng phương pháp nhân tạo của các sao Việt từng khiến người hâm mộ bất ngờ. Và giờ đây những nhóc tỳ ấy đang càng lớn càng đáng yêu, khí chất ngút trời khiến tôi càng thêm ngưỡng mộ.

Diễm Châu

Những năm gần đây, khán giả ít gặp lại Diễm Châu trên màn ảnh mà cô tập trung kinh doanh riêng và làm tròn vai trò của một người mẹ 4 con. Diễm Châu tâm sự bản thân cô vô cùng yêu em bé và ước mơ có một gia đình đông con chính vì thế mặc dù đã có 1 con trai ruột và 1 con trai nuôi nhưng cô vẫn quyết định sinh thêm con bằng phương pháp nhân tạo.

Diễm Châu bật mí bản thân là một người bận rộn, không có nhiều thời gian để hẹn hò hay lập gia đình nên cô tìm đến lựa chọn tự mình sinh con và nuôi dưỡng. Phương pháp nhân tạo vô cùng tốn kém nhưng bản thân đã chuẩn bị kĩ càng và phương pháp này cũng đáp ứng đúng tiêu chí của Diễm Châu khi giúp đứa bé ra đời sẽ xinh đẹp, chỉ số IQ cao, sàng lọc được giới tính, bệnh trạng. 

Kể về quá trình mang thai, Diễm Châu cho biết cô đã tiêu tốn gần 1,4 tỷ đồng. Hành trình mang thai của Diễm Châu khá vất vả khi nó trong giai đoạn dịch bệnh đang bùng phát, việc đi lại giữa hai nước, thủ tục cách ly rất khó khăn. Với ý chí của một người mẹ khao khát có con thì cuối cùng tháng 1/2021 vừa qua người đẹp cũng hạ sinh được hai tiểu công chúa song sinh là con lai vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh là Clara và Jolie.

Chia sẻ về cuộc sống mẹ đơn thân, tôi bất ngờ khi Diễm Châu không hề than vãn mà ngược lại người đẹp rất hài lòng và hạnh phúc với những phút giây bận rộn chăm con. Dường như việc ôm con, ngắm con và chăm con chính là phần thưởng mà Diễm Châu có được sau quá trình tự mình mang thai. 

Tôi biết một mình nuôi 4 con không phải là chuyện dễ dàng chính vì thế mà càng khâm phục sự bản lĩnh của Diễm Châu. Là một người lo xa, Diễm Châu vẫn đang miệt mài làm việc, tích cóp để lo tương lai cho các con. Cô cho biết mình sẽ làm để dành của cải để giúp đỡ các con trong tương lai chứ không để con một mình tự kiếm sống.

>>> Xem thêm: Dàn sao Lọ Lem Hè Phố sau 18 năm: NSƯT Mỹ Duyên viên mãn bên chồng 

An Nguy

Câu chuyện mang thai của An Nguy nhiều lần khiến tôi và các fan của cô nàng không chỉ xúc động mà còn ngưỡng mộ và khâm phục khao khát được làm mẹ của cô nàng. Chắc ai cũng biết, An Nguy công khai tình cảm cùng người yêu đồng giới chính vì thế việc có con chắc chắn sẽ vất vả và hành trình ấy còn gian nan hơn khi An Nguy được chẩn đoán mắc bệnh lý khó sinh con. 

Quyết định thực hiện phương pháp trong ống nghiệm tại Mỹ là đáp án cho việc An Nguy không từ bỏ ước mơ được làm mẹ của mình. Cô và người yêu Alex làm thủ tục và hành trình sinh con tại Mỹ bắt đầu. Bản thân có bệnh nên An Nguy phải trải qua một ca phẫu thuật, sau 3 tháng chờ đợi để cơ thể hồi phục, cô nàng hot girl tiến hành thực hiện.

Bật mí về quá trình làm phương pháp nhân tạo, An Nguy cho biết chi phí của phương pháp này dao động từ 20.000 đến 30.000 USD (460 - 695 triệu đồng). Sau nhiều vất vả, cuối cùng cặp đôi An Nguy và Alex đã chào đón con gái đầu lòng tên Thiên Ý, nickname thân mật là bé Bay. Mới chỉ là một bé gái sơ sinh nhưng bé Bay đã nhanh chóng đốn tin người hâm mộ bằng sự đáng yêu vô đối. Nhiều fan còn không tiếc lời ngợi khen cô bé như một thiên thần. 

Đáp lại tình cảm của fan, An Nguy lập hẳn một IG riêng cho bé Bay và ngay lập tức tiểu công chúa thu hút rất nhiều người hâm mộ si mê sự đáng yêu của em. Hiện tại bé Bay đã hơn 1 tuổi và cô nhóc có một lượng fan hùng hậu không hề kém cạnh mẫu thân. An Nguy vẫn chưa bật mí em bé là con lai nước nào nhưng với chiếc “visual” hiện tại nhiều fan dự đoán bé Bay sẽ trở thành một tiểu mỹ nhân trong tương lai cho xem.

 >>> Xem thêm: Hoàng Yến: 33 năm diễn vai lẳng lơ, trắng tay sau 4 lần ly hôn

Tìm hiểu về những em bé trên tôi lại càng thêm ngưỡng mộ các người đẹp khi họ tài giỏi, mạnh mẽ để thực hiện ước mơ làm mẹ của mình. Nhìn ngắm các nhóc tỳ tôi không ngại dự đoán những tiểu công chúa trên đây sẽ trở thành những gương mặt sáng giá trong tương lai. 

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.