x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Nhan sắc dàn mỹ nhân yêu tình trẻ của showbiz Việt ngày càng đẹp ra

Đức Nguyên 17:00 - 05/07/2021

Theo quan niệm của nhiều người từ xưa đến nay, một mối tình được xã hội công nhận là viên mãn khi hai người chung sống hạnh phúc và nam thường hơn tuổi nữ. Tuy nhiên, chuyện “lái máy bay” hiện nay đã không còn quá xa lạ trong chúng ta, thậm chí còn được nhiều người xem là “mốt”.

Mặc dù vẫn được mọi người công nhận nhưng tình “chị - em” trong showbiz vẫn luôn là đề tài nóng hổi được dân tình bàn tán xôn xao, thậm chí nhiều cặp đôi liên tục nhận phải những đả kích tiêu cực từ phía khán giả. Tuy nhiên trước sự việc này, mỗi mỹ nhân Vbiz lại có cách ứng xử khác nhau.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang là cặp “chị - em” được công chúng quan tâm.

Một trong những cặp “chị - em” đang được khán giả yêu mến hiện nay đó chính là Ngô Thanh Vân – Huy Trần. Nữ diễn viên hơn bạn trai đến 11 tuổi. Chính vì thế mà khi soi ra được những bằng chứng cặp đôi này cặp kè nhau như hình với bóng, nhiều người hâm bất ngờ đến “té ngửa”. Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục đăng tải những hình ảnh check-in một nơi trên mạng xã hội, từ nhà riêng cho đến những địa điểm du lịch hay cùng nhau xuất hiện thân mật tại một số sự kiện. 

Cặp đôi nhiều lần đăng tải hình ảnh được check-in cùng địa điểm trên mạng xã hội.

>>>Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình trở thành ngọc nữ của điện ảnh Việt

 Chênh nhau đến 11 tuổi nhưng trông Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn rất đẹp đôi. Đã ở độ tuổi U40 nhưng “đả nữ” luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, thậm chí ngày càng thăng hạng cùng với vóc dáng “đỉnh của chóp”. Tuy nhiên, cô rất ít khi khoe body trên mạng xã hội mà phong cách thời trang chủ yếu là “kín cổng cao tường”. 

Trong đó, item thường được nữ diễn viên sinh năm 1979 “ưu ái” là áo sơ mi. Trước những động thái thể hiện tình cảm với tần suất ngày càng dày đặc của cặp đôi này, khán giả đang mong chờ cái kết “happy ending” cho Ngô Thanh Vân và Huy Trân.

Ngô Thanh Vân thường xuyên diện đồ kín đáo, sang trọng và siêu trẻ trung.

Mối tình “chị - em” của Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong thời gian gần đây. Nữ ca sĩ liên tục phải nhận những đả kích từ phía khán giả. Có lần bị phê phán là “nuôi trai”, Lệ Quyên đã dành cả 7 tiếng đồng hồ để đáp trả gay gắt khiến anti-fan “cứng họng”.

Hậu ly hôn không lâu, Lệ Quyên công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh chẳng ngại đáp trả khi bị chê diễn xuất kém.

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy không lâu. Lệ Quyên công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Từ đó, mọi động thái của cặp đôi này đều nằm trong “tầm ngắm” của dân mạng. Nữ ca sĩ gốc Hà Thành thường xuyên đi du lịch cùng bạn trai và khoe những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội.

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và khoe ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

 Kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như được trở lại thanh xuân lần thứ 2, sắc vóc cũng ngày càng thăng hạng. Cô thường xuyên đăng tải những bức hình diện váy body bó sát khoe đường cong “không phải dạng vừa” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Kể từ khi yêu “phi công”, Lệ Quyên rất hay khoe body cực nóng bỏng và nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng theo thời gian.

Cũng như Lệ Quyên, ca sĩ Thu Thuỷ từng đổ vỡ trong hôn nhân và nhanh chóng tìm được một “người đồng hành” mới kém cô 10 tuổi. Trước khi quyết định kết hôn, cặp đôi này cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng về sự chênh lệch về danh tiếng, tuổi tác. Tuy nhiên họ đã bên nhau vượt qua và ở thời điểm hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ đang chung sống rất hạnh phúc. Ngoài con riêng của Thu Thuỷ, cặp đôi đã có chung với nhau một cô “công chúa” rất kháu khỉnh, dễ thương.

Thu Thuỷ cùng tình trẻ kém 10 tuổi.

 >>>Xem thêm: Những mẹ bỉm sữa showbiz lấy lại vóc dáng sau sinh, nuột nà như gái 18

Được biết, trong thời gian Thu Thủy đau khổ nhất, Kin Nguyễn đã ở bên để động viên và chia sẻ. Chồng nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi muốn được chăm sóc và chia sẻ với cô ấy mỗi ngày. Có thể hiện tại, rào cản giữa chúng tôi vẫn còn, khó khăn không bao giờ hết nhưng chắc chắn tôi luôn đồng hành với cô ấy”.

Hiện tại cặp đôi đã sinh thêm một “tiểu công chúa” cực đáng yêu.

Với tôi, tôi chỉ quan tâm họ cống hiến như thế nào cho nghệ thuật, mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần đặc sắc chứ không mấy để ý đến việc riêng tư như tình yêu. Bởi họ có nổi tiếng đến mấy thì cũng là con người, có quyền mưu cầu hạnh phúc, chỉ cần không quá lố bịch là được. Còn bạn, bạn ý sao về vấn đề này, hãy để lại ý kiến bên dưới bài viết nhé!

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi DienAnh.Net  để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh và các sao Việt!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.