x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Anh và dàn sao nữ Phố Trong Làng có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 10:12 - 23/11/2021

Nối sóng Hương Vị Tình Thân, bộ phim Phố Trong Làng hiện đang tạo nên cơn sốt không nhỏ tại sóng giờ vàng. Bên cạnh nội dung hay, dàn cast của tác phẩm cũng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công cho phim. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất chính là những diễn viên nữ. Họ đều là những gương mặt khá trẻ và tương đối mới đối với khán giả. Chắc hẳn nhiều “mọt phim" cũng giống tôi, cảm thấy khá tò mò về cuộc sống và đời tư của những cô nàng này đúng không nè!

Ngọc Anh (vai Ngọc)

Cái tên đầu tiên mà tôi muốn nhắc đến, đó là nữ chính Ngọc Anh. Ở tác phẩm này, mỹ nhân 9x vào vai Ngọc - nữ y tá xã tốt bụng. Cô dành tình cảm đặc biệt cho Nam (Phạm Anh Tuấn) - thượng uý công an mới về xã.

Trên phim, Ngọc Anh luôn xuất hiện với vẻ chín chắn, nghiêm túc trong những bộ trang phục kín đáo. Thế nhưng ngoài đời, nữ diễn viên khiến tôi vô cùng bất ngờ với style ăn diện quyến rũ.

Theo tôi được biết, Ngọc Anh sinh năm 1995 và vốn xuất thân là một người mẫu. Dù chưa qua đào tạo chuyên nghiệp nhưng Ngọc Anh đã “bỏ túi" cho mình khá nhiều vai diễn ở các bộ phim của VFC như Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận, Lửa Ấm.... Xinh đẹp, đa tài là thế nhưng Ngọc Anh cho hay, cô nàng hiện vẫn đang trong tình trạng “độc thân vui tính" đấy.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về có nhiều điểm tương đồng với Hương Vị Tình Thân

Trần Vân (vai Hoài)

Đảm nhiệm vai Hoài ở Phố Trong Làng, Trần Vân đã mang đến một màu sắc vô cùng thú vị cho phim. Hoài là một cô “gái quê" mạnh mẽ, quyết đoán. Cô nàng say đắm Nam và tìm mọi cách để “cưa đổ" anh chàng.

Trước đây, cô nàng từng ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim Nhà Trọ Balanha. Sánh đôi cùng Xuân Nghị trong dự án này, có lẽ vì hợp tác quá ăn ý, Trần Vân và nam diễn viên đã được đông đảo khán giả “đẩy thuyền". Tuy nhiên, cô nàng đã phủ nhận chuyện “phim giả tình thật" với đàn anh.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Trần Vân thổ lộ rằng mình vẫn đang trong tình trạng “ế". Nữ diễn viên tỏ ra rất lạc quan, cô thậm chí còn thấy mình may mắn vì dù đang “ế", nhưng lên phim lúc nào cũng có người yêu. “Tôi thấy mình ‘lãi’ lắm, lần nào đóng phim cũng được yêu hết mình” - nàng hot girl tâm tình.

Minh Thu (vai Hải)

Mặc dù chỉ đảm nhiệm vai phụ ở Phố Trong Làng nhưng vai diễn của Minh Thu vẫn được đông đảo dân tình chú ý. Trên phim, cô nàng có mối tình ngọt lịm cùng anh công an Đông (Đức Hiếu thủ vai). Những trích đoạn tán tỉnh, thả thính của cả hai thậm chí còn gây sốt cõi mạng nữa đấy.

Tìm hiểu về nữ diễn viên này ngoài đời, tôi càng khâm phục cô nàng nhiều hơn. Được biết, Minh Thu hiện tại đang làm mẹ đơn thân. Cậu quý tử của cô nàng hiện đã được 3 tuổi.

Dù đổ vỡ hôn nhân nhưng Minh Thu chia sẻ, hiện tại cô và chồng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để có thể cùng chăm sóc con cái. Nữ diễn viên cho hay, cô không muốn để con thiếu thốn tình cảm vì chuyện của người lớn.

 Ngô Lệ Quyên (vai Thương)

Nhân vật của Ngô Lệ Quyên trong tác phẩm này có hoàn cảnh khá đáng thương. Cô vào vai Thương - người phụ nữ phải sống trong cảnh khốn khổ vì chịu đựng tên chồng vũ phu, đầy thói hư tật xấu - Mến (Doãn Quốc Đam). 

Trên phim hoá “gái quê", có cuộc hôn nhân đầy bi kịch là thế nhưng ngoài đời, Ngô Lệ Quyên có cuộc sống vô cùng viên mãn khiến ai nấy đều phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Nữ diễn viên đã sớm lập gia đình vào năm 2007.

Cô và chồng đã có một cô công chúa nhỏ và cũng vì thế, mỹ nhân VTV phải rời xa màn ảnh 6 năm để chăm lo cho con gái. Dù đã qua một lần sinh nở nhưng có thể thấy, sắc vóc của Ngô Lệ Quyên vẫn vô cùng cuốn hút đúng không nè!

 >>> Xem thêm: Tình duyên viên mãn của Anh Tuấn và dàn sao nam Phố Trong Làng

Nhìn chung, đường tình duyên của dàn mỹ nhân Phố Trong Làng tương đối khác biệt và đối lập với vai diễn của họ. Nhưng dù đã lập gia đình hay đang “mình ên" đi chăng nữa thì tôi tin, các diễn viên của chúng ta đều đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Bạn còn biết thêm thông tin gì về dàn diễn viên của phim không? Bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.