x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Tình cảm 2 cặp Đông - Hải, Nam - Ngọc tiến triển

Bé Ba khó tính 12:12 - 23/11/2021

 Trong mỗi bộ phim truyền hình thì Bé Ba cảm thấy tuyến tình cảm sẽ luôn được quan tâm nhiều nhất, ai yêu trước người đó thắng. Tại vì khán giả coi phim theo dõi tình tiết thì thích bàn luận về chuyện tình yêu hơn là những nội dung khác, giống như Phố Trong Làng chẳng hạn. Mấy vụ giải quyết chuyện anh Mến hay trưởng làng trưởng họ nọ kia, đâu có được chú ý bằng việc anh Đông công an với cô Hải bán quạt thả thính, đớp thính của nhau đâu.

Trong tập 10 của Phố Trong Làng, anh Đông đã có ý muốn đưa Hải về ra mắt bố và cô ruột, đủ để tui thấy tiến triển tình cảm nhanh đến mức nào. Cô Hải thì lên cơn ghen khi thấy Hoài đụng chạm với Đông, lại còn dỗi hờn khiến nhà trai năn nỉ hết hơi. Nhưng con gái mà, dỗi xíu cho vui cửa vui nhà, để bạn trai dỗ dành thôi chứ đâu có giận hờn gì, thương muốn xỉu, yêu không hết, lấy chi mà giận cơ chứ.

Nhìn cái cảnh anh Đông cài nón bảo hiểm cho Hải, rồi nhà gái leo lên xe còn quàng tay ôm eo nhà trai là tui thấy ngợp trời cẩu lương. Thậm chí, cả hai anh chị còn lén lén đi hò hẹn với nhau ở quán trà sữa cơ đấy. Nhân dịp này thì Hải cũng kể câu chuyện vui về sự tích cái tên Nguyễn Thanh Hải y chang con trai của cô. 

Theo đó thì hồi xưa, bố mẹ cô hẹn hò lần đầu tiên ở rạp chiếu bóng, cả hai xem phim xong thì ấn tượng với bộ phim Của Để Dành của đạo diễn Nguyễn Thanh Hải, vậy nên khi sinh ra cô, họ quyết định lấy tên vị đạo diễn tài năng này, với mong muốn gửi gắm con gái chính là “của để dành” của cả nhà.

Ái chà, cái tên siêu ý nghĩa luôn đó. Mà tui cũng vừa mới biết “full name” của Đông công an là Dương Viễn Đông, nghe cũng ý nghĩa không kém đó. Bởi thế nên khi biết “sự tích” của crush, Đông đòi tổ chức một buổi hẹn hò bí mật cho bố mẹ nàng để kỷ niệm ngày cưới. Anh Đông quả là khéo biết lấy lòng bố mẹ vợ tương lai, định chắc kèo làm rể Tân Xuân nên mạnh miệng thế đấy. Nhưng thôi thì tui cũng ủng hộ cho cặp đôi này nhé, cứ bày trò vui vui cho ông bà cụ đi rồi được lòng thôi mà.

Ngay lúc Hải đề nghị mời cả bố mẹ của Đông tham dự thì anh chàng ái ngại, vì hiện tại Đông chỉ còn bố và cô ruột thôi. Nhưng khúc đó bị cắt ngang khi Hoàng gọi điện thoại báo tin bố của Đông đã đến công an xã thăm con. Phen này Đông cũng hơi mệt mỏi đấy, vì ông cụ vốn không thích con trai về xã, sợ con sống thiếu thốn vất vả. Mà vất vả thật, một căn phòng bé tẹo 3 thành niên ở, giường tầng cũng ọp ẹp phát chán, ăn uống tạm bợ đơn sơ, ông bố không xót con mới lạ.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 10: Đông - Hải hẹn hò, phim ngập tràn cẩu lương

Tạm gác chuyện bố của Đông ghé thăm sang một bên, tui muốn nói tới tiến độ tình yêu của cặp phụ Đông - Hải quá là nhanh, nhưng cặp chính vẫn còn ở đâu đâu ấy. Anh Nam công an hình như cũng đã chú ý đến cô y tá Ngọc, hôm qua khi họ đến thăm bé Tình - con chị Thương, nhìn Ngọc chơi đùa với con bé mà ánh mắt Nam bừng sáng. Phải chăng anh cũng đang mộng mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” sao? Tui nghĩ nếu Nam mà thử mở lòng mình, đón nhận Ngọc thì cũng ổn áp lắm đấy.

Về phần cô y tá Ngọc thì cũng y chang cô Hải bán quạt thôi, tình trông như đã mặt ngoài còn e. Ngọc rất quan tâm đến nhất cử nhất động của Nam, khi thấy anh ăn uống thiếu thốn thì cũng cải thiện bữa ăn, nấu cho anh em ăn, nhưng nấu cho Nam là chính. Khi Nam gặp phải rắc rối bên nhà anh Mến - chị Thương, Ngọc cũng một tay chạy đôn chạy đáo lo lắng quan tâm thăm hỏi. 

Để rồi sau khi vụ việc được giải quyết thì Ngọc thở phào nhẹ nhòm, trót hớ miệng nói “may quá, anh không phải thuyên chuyển công tác”. Nhìn là biết mê con người ta lắm rồi mà giấu nè, xong rồi lấp liếm là bà con cũng không muốn thay đổi người trưởng công an xã, chứ không phải cô Ngọc không muốn xa anh Đông à?

Nhưng điều tui bực mình là, cặp phụ Đông - Hải sắp cưới đến nơi mà cặp chính Nam - Ngọc rề rà quá, gì mà giờ này còn lén nhìn nhau, chả ai dám nói gì ngoài chuyện công việc với chuyện của bé Tình cơ chứ. Trai đơn gái chiếc, thanh niên trai tráng mà cứ ngại ngùng kiểu này, chả biết bao giờ nên cơm nên cháo luôn đó.

Tui thì bắt đầu để ý tới Nam - Ngọc rồi, nên mong là hai anh chị sớm mà hẹn hò với nhau đi, chứ phận anh làm, làm sếp mà không lẽ anh Nam lại để thua cậu Đông sao, kỳ lắm. Các bạn đón xem tiếp phim Phố Trong Làng để biết thêm cùng tui nha.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 10: Đông đòi đưa cô Hải bán quạt ra mắt bố

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Phố Trong Làng thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.