x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 10: Đông - Hải hẹn hò, phim ngập tràn cẩu lương

Bé Ba khó tính 06:12 - 23/11/2021

 Nói thật là Bé Ba tui đây xem phim Phố Trong Làng cũng chỉ vì cặp đôi phụ - anh Đông công an với cô Hải bán quạt thôi đây. Dễ thương gì mà không thể chịu nổi. Thông thường thì trong các phim truyền hình, cặp đôi chính phải yêu nhau thì cặp phụ mới mon men tiến tới, đằng này cặp chính của Nam công an với cô Ngọc y tá còn chưa có dấu hiệu gì, mới chỉ thấy đàng trai lén liếc liếc nhà gái thôi đó, mà cặp phụ thì xách đèn chạy trước ô tô, thả thính rồi đớp thính nhau, cưng quá trời luôn.

Giống như trong tập 10 của phim Phố Trong Làng, cũng như Hoài “dại trai” mà anh Đông với chị Hải mới “xáp” lại gần nhau đấy. Chuyện là, Đông chở Hải mang xe đạp màu hồng sang tặng bé Tình, nhưng mà bị Hoài chặn xe xuống buôn chuyện. Ui trời ơi, không ngờ Hoài như bắt trúng sóng, trút hết nỗi niềm tâm sự buồn tình chuyện anh Nam với Đông khiến cho Hải ngồi trên xe mà sốt hết cả ruột.

Mà đâu đã thế, Hoài vừa nói lại còn khều móc Đông nữa cơ chứ, vậy là cô Hải bán quạt được phen “a cay”, ghen ra mặt khi thấy crush bị gái lại đụng vào người vô tư như thế. Ơ hay cô Hoài à, kém duyên quá rồi đấy nhé, mình nói chuyện đã nhiều lại còn chọc cho crush anh Đông ghen thì anh ấy phải xử lý sao đây. Thế nên lúc Hoài đi khỏi chỗ đó thì Hải cũng dỗi ra mặt, báo hại cho Đông luống cuống cả lên. 

Nhưng thực ra cũng nhờ vậy mà tui biết Hải cũng thích Đông nên mới ghen, mà Đông thì trong chuyện tình cảm cũng khờ khạo lắm, phá án, giải quyết mấy vụ rắc rối thì giỏi chứ dính vào tình yêu thì còn non và xanh lắm. Nhìn thấy Hải dỗi hờn, Đông có biết cách nào ngoài chuyện đứng năn nỉ đâu, đã thế còn đòi chở Hải về, chả hiểu tính con gái gì hết. Nhưng Hải cũng biết thừa anh công an này hiền lành chất phác nên cũng chẳng trêu làm gì, vậy là huề nhau.

Cái khúc Hải chìa nón bảo hiểm đưa cho Đông đội giùm mình là tui biết xác nhận tình cảm rồi đấy nhé. Chứ không dưng đã cầm nón không tự đội tự cài đi, đưa người ta làm gì chứ? Tui thấy mấy cô gái ở ngoài đời cũng hay như thế lắm nhé, chắc là khoảnh khắc bạn trai đội giùm nón bảo hiểm trông nó tình cảm lãng mạn nhỉ? 

Đâu đã thế, lúc lên ngồi yên sau xe của Đông, Hải còn chìa bàn tay ra cho crush nắm rồi đặt lên bụng anh, ôm eo luôn. Ái chà chà, Đông ơi phải cảm ơn Hoài đi nhé, không nhờ cái màn chọc cho ghen lúc nãy thì làm gì mà cô bán quạt chủ động thể hiện tình cảm với anh cơ chứ. Nhìn hai người tình tứ vào quán trà sữa, nói chuyện vui cười tít mắt mà tui thấy vui lây.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 10: Cô bán quạt ghen ra mặt, anh Đông lo lắng

Thực sự xem những cảnh phim dễ thương như thế này mà tui thấy thật sự dễ chịu, không drama ồn ào cũng không sến súa, thay vào đó là rất hơp lý và giống với ngoài đời luôn. Tui nghĩ là đạo diễn phim Phố Trong Làng nghiên cứu tâm lý tuổi trẻ rất kỹ nên mới đưa ra những hành động như thế, để cho người xem như tui cứ tưởng đang nhìn đám bạn của mình yêu đương, rất chi là hợp lý, không hề có gượng gạo.

Phim gì mà ngập tràn cẩu lương của cặp đôi phụ không biết. Chưa kể nhé, bây giờ mới chỉ có 10 tập thôi đấy, mới đi được một chặng đường nhỏ xíu mà đã “hơn cả yêu” thì không biết sau này còn thế nào. Có điều tui cũng có chút nghi ngờ, không biết phim có ngược tâm không ta, phát đường cho đã đời ở đầu phim, sau này giận hờn chia tay các kiểu thì buồn lắm ý. 

Theo kinh nghiệm xem phim truyền hình của tui, có khi sau này sẽ xuất hiện người thứ ba, thứ tư chen ngang vào tình cảm của Đông - Hải. Ví dụ như cô Hoài sau khi thả thính anh Nam không được thì chuyển hướng thích Đông công an nè. Hoặc là anh Hoàng - đồng đội của Đông bỗng dưng cảm nắng Hải chẳng hạn? Ái chà, kiểu này thì drama lắm à nha. 

Hôm nay bố của anh Đông cũng ghé thăm trụ sở công an xã xem con trai sống, làm việc và sinh hoạt thế nào. Lúc nãy Đông có ý đưa bạn gái về ra mắt bố với cô ruột thì giờ ông bố đã đến tận nơi rồi, không biết Đông có tính đưa Hải sang gặp luôn không nhỉ? Tui đoán chừng, có khi bố ưng Hải nên sẽ cho phép Đông làm con rể Tân Xuân luôn ấy chứ. Nhưng ngược lại, nếu ông ấy đã nhắm sẵn vợ cho con trai thì chắc sẽ bắt về nhà cho mà xem.

Thôi thì hãy cùng tui đón xem tập 11 của phim Phố Trong Làng để biết thêm tình tiết nha. Mọi người có chèo thuyền cặp đôi Đông công an với cô Hải bán quạt như tui không nè, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 10: Đông đòi đưa cô Hải bán quạt ra mắt bố

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Phố Trong Làng thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.