x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 10: Cô bán quạt ghen ra mặt, anh Đông lo lắng

Bé Ba khó tính 12:13 - 21/11/2021

 Chuyện tình anh Đông công an với cô Hải bán quạt trở thành tâm điểm chú ý của khán giả xem phim Phố Trong Làng. Cặp đôi này dễ thương không chịu nổi, chemistry lại rất tốt vì anh Đông tuy làm việc thì nghiêm túc nhưng đến chuyện tình yêu lại cứ tồ tồ hiền hiền nên ai cũng phải mến. Còn cô Hải lắm lúc ranh mãnh lắm đó nhưng cũng thật lòng “đớp thính” của anh Đông. Nói chung tui xem phim này rất chi là ưng cặp đôi ấy.

Trong tập 10 của Phố Trong Làng, có chút biến cố nho nhỏ xuất hiện. Anh Đông chở cô Hải đi giao chiếc xe đạp màu hồng cưng cưng cho bé Tình, đây là món quà mà các anh em muốn đóng góp tặng cho cô bé nhỏ này, thì bất ngờ Hoài xuất hiện. Ngày thường Hoài “dại trai” chỉ toàn đeo bám anh Nam, chẳng hiểu sao hôm nay lại chen ngang anh Đông - cô Hải thế không biết nhỉ?

 Hải đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì Hoài mặt lạnh tanh yêu cầu Đông bước xuống xe rồi cô vác cái xe đạp xuống, thậm chí có phần mạnh tay làm cho cô bán quạt phải nhăn mặt vì bị đau. Sau đó, Hoài bắt anh Đông phải ngồi lên chiếc xe bé con ấy, chụp một (chục) pose ảnh với lý do: “Mình làm việc tốt thì phải công khai, nhân rộng khắp nơi chứ”.

Ủa cái này là Hoài đang muốn PR cho Đông hay làm khó anh chàng đây ta? Đông méo xệch mặt mũi, tỏ vẻ khó chịu không muốn làm nhưng Hoài cứ nài ép mãi. Đông lúng túng quay sang nhìn Hải ra vẻ xin ý kiến, crush cũng chẳng vui vẻ gì nhưng cũng xua tay kêu anh Đông làm theo đi. Đoạn này tui thấy Đông cứ bối rối trông cưng cưng gì đâu ý. Mà cũng phải thôi, nhìn sắc mặt của cô bán quạt là cũng khó chịu ra chiều ghen tuông lắm đây. Không dưng có một cô gái chặn xe rồi yêu cầu crush làm này làm kia thì hỏi sao không bực mình cho được chứ.

Chưa kể, Hoài có tiếng theo đuổi không ngừng nghỉ anh Nam, có khi bây giờ chán quá nên muốn chuyển sang Đông thì sao nhỉ, nếu thật là như thế thì Đông khổ thân rồi, nhức đầu mà còn ảnh hưởng tình cảm với cô Hải bán quạt nữa chớ. Đúng là Đông muốn làm rể của Tân Xuân nhưng quan trọng là nhà của crush chớ không phải nhà của người lạ nào.

>>>xem thêm: Phố Trong Làng: Nhan sắc quyến rũ ngoài đời của Minh Thu - cô bán quạt

Còn về phía Hải, tui nghĩ đợt này cũng “lửa thử vàng, người lạ thử tình yêu” đây này, trông bộ dạng ghen ghen của cô bán quạt thì tui tin chắc thuyền này sẽ ra khơi bền lắm, không chìm được đâu. Chưa kể nhé, bố của Đông cũng vừa về xã thăm con, biết đâu anh chàng khoe đã có ý trung nhân thì ông sớm tác hợp cho đôi trẻ cưới nhau luôn thì sao?

Dù chỉ là nhân vật phụ trong phim Phố Trong Làng nhưng tui rất thích nét diễn của Phùng Đức Hiếu và Minh Thu. Cả hai gương mặt trẻ này có nhiều kinh nghiệm trong các phim truyền hình trước đó nhưng phải thực sự đến vai anh Đông công an và cô Hải bán quạt thì mới được chú ý nhiều đến vậy. Mặc dù đẹp đôi đấy nhưng tui không nỡ “ship” hai người này ở ngoài đời vì Phùng Đức Hiếu đã có vợ - MC Nguyễn Thuỳ Linh nổi tiếng của VTV, còn Minh Thu cũng là mẹ đơn thân có một cậu con trai kháu khỉnh rồi. Thuyền này mà độc thân thì chắc chắn tui chèo mạnh tay luôn.

Ở một bộ phim như Phố Trong Làng, những vai phụ lại làm tô thêm màu sắc và độ hấp dẫn cho tác phẩm. Nam nữ chính Anh Tuấn với Ngọc Anh cũng đang nỗ lực khẳng định mình, tiếc là nhân vật của họ chưa có nhiều chemistry (vì đạo diễn muốn thế) nên thuyền chưa ra khơi thôi. Sắp tới tui nghĩ anh Nam cũng sẽ crush chị Ngọc cho mà xem. Các bạn đón xem phim cùng tui nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 9: Cô bán quạt thả thính nhẹ anh Đông công an

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Phố Trong Làng thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.