x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Thu - Cô bán quạt "Phố Trong Làng": Mẹ đơn thân vừa xinh vừa giỏi

Đức Nguyên 10:00 - 21/11/2021

Phố Trong Làng là bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện về những chiến sỹ công an chính quy được phân công về xã công tác. Tại đây, các anh được gần gũi, sát sao với dân hơn, bên cạnh những trải nghiệm, phải giải quyết những chuyện không đâu vào đâu ở miền quê thì các anh công an còn nảy sinh những mối tình với các cô nàng Tân Xuân xinh đẹp.

Cặp đôi chiến sỹ Đông và cô nàng bán quạt Thanh Hải đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, thậm chí tôi thấy còn hot hơn cả cặp đôi chính. Vậy hãy cùng tìm hiểu về Minh Thu - nữ diễn viên thủ vai cô nàng xinh đẹp xã Tân Xuân đã làm anh công an điển trai “say như điếu đổ” này nhé.

>>>Xem thêm: Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Minh Thu sinh năm 1996, từng tốt nghiệp khoa Sân khấu, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cùng lớp với cô nàng này có nhiều diễn viên đang là những gương mặt triển vọng của màn ảnh Việt như Quang Trọng, Lương Thanh, Việt Hoa,.. 

Ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường, với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, cô nàng này đã bắt đầu bén duyên với phim truyền hình khi tham gia một số dự án phim do VFC sản xuất, điển hình là Chung Cư Loạn Truyện của đạo diễn Trịnh Lê Phong.

Năm 2018, Minh Thu tốt nghiệp Cử nhân trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, nghỉ ngơi một năm để chăm chút vóc dáng cũng như trau đồi kỹ năng diễn xuất để quyết tâm theo đuổi nghề. Đến năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1996 đầu quân cho Nhà hát Kịch Việt Nam.

>>>Xem thêm: Hồng Nhung "Thương Ngày Nắng Về": Sao nhí quen mặt của màn ảnh Việt

Chỉ sau 7 tháng hoạt động tại nhà hát, bằng sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, Minh Thu đã xuất sắc dành huy chương vàng với vai Hồng Hoa, vở diễn Yêu trong Liên hoan Nghệ thuật sân khấu toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân.

 Cũng trong khoảng thời gian này, Minh Thu cũng tham gia thêm một số dự án phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến, dù chỉ là một số vai nhỏ nhưng người xem cũng ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân này cùng lối diễn xuất đã qua đào tạo bài bản. Một số tác phẩm Minh Thu góp mặt phải kể đến như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, sitcom Góc Phố Muôn Màu hay vai bà Sa thời trẻ trong “bom tấn” Hương Vị Tình Thân.

Hiện tại, Minh Thu đang tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Thanh Hải trong một dự án phim của đạo diễn- NSƯT Mai Hiền mang tên Phố Trong Làng. Trong bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1996 hóa thân thành một cô nàng sinh ra ở xã Tân Xuân, dù ở miền quê nhưng gia đình lại có điều kiện nên phong cách ăn mặc đơn giản nhưng vẫn sang. Bên cạnh đó, lối sống, cách suy nghĩ của nhân vật này cũng rất hiện đại.

Nhân vật Thanh Hải với những màn thả thính cùng anh công an Đông do nam diễn viên Đức Hiếu thủ vai đang gây sốt những ngày qua. Một số trích đoạn phim thú vị, hấp dẫn của cặp đôi này thu hút hàng triệu lượt xem trên nhiều nền tảng mạng xã hội .

Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật dù chỉ mới thôi nhưng có nhiều bước khởi sắc. Có rất nhiều khán giả thắc mắc về chuyện gia đình và tình duyên của nữ diễn viên này. Theo như tôi tìm hiểu được nữ diễn viên không ngại chia sẻ, rằng năm 2018, Minh Thu kết hôn với bạn trai, thế nhưng sau đó họ cảm thấy có nhiều quan điểm không tương đồng và đã đường ai nấy đi.

Hiện tại, Minh Thu đang là mẹ đơn thân nuôi “cậu ấm” gần 3 tuổi. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn kinh doanh thời trang online để kiếm thêm thu nhập.  Minh Thu chia sẻ với DienAnh.Net rằng hiện tại Minh Thu và chồng cũ giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con cái, không để con thiếu thốn tình cảm hay ảnh hưởng bởi chuyện của người lớn.

>>>Xem thêm: Y tá Ngọc của "Phố Trong Làng": Tôi mong sau này được đóng "trà xanh"

Cho đến thời điểm hiện tại, Minh Thu cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình, tập trung phát triển sự nghiệp, hoạt động nghệ thuật và dành nhiều thời gian cho con cái, gia đình. Với ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng lối diễn xuất “không phải dạng vừa", tôi nghĩ Minh Thu sẽ là mỹ nhân mới triển vọng của màn ảnh, tỏa sáng trong thời gian tới.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".