x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 10: Đông đòi đưa cô Hải bán quạt ra mắt bố

Bé Ba khó tính 22:12 - 22/11/2021

Phim Phố Trong Làng ngày một dễ thương với chuyện tình cảm “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của anh Đông công an (Phùng Đức Hiếu) với cô Hải bán quạt (Minh Thu). Mối lương duyên bắt đầu bằng việc đi mua quạt của anh chàng công an xã đã khiến mạng xã hội xôn xao vì thấy cưng quá xá. Cặp đôi đậm chất visual thêm những màn thả thính, đớp thính ý nhị nhẹ nhàng càng làm tăng thêm độ hot cho hai người này nói riêng và bộ phim nói chung.

Trong tập 10 của phim Phố Trong Làng, Bé Ba cảm thấy tình cảm của họ đã tiến hơn một bước. Nhân dịp anh Mến được trả về nhà, phía anh em công an xã muốn mua tặng một chiếc xe đạp cho bé Tình. May mắn thay, phía nhà cô Hải có một chiếc xe đạp hồng xinh xắn ít dùng đến nên anh Đông được cử đến để nhận món quà này. Cũng ngay lúc đó thì cô ruột của Đông gọi điện thoại đến tìm bố của anh, không biết ông cụ đã đi đâu.

Trong cuộc nói chuyện đó, Đông úp mở về chuyện sớm đưa bạn gái về nhà ra mắt bố và cô, ngay đúng đó thì Hải cũng bước ra với chiếc xe đạp. Cô bán quạt nghe thấy chuyện “về nhà bạn trai” liền thẹn thùng mắc cỡ. Ui kiểu này là hai anh chị yêu nhau rồi đây này, còn thả thính đón thính gì nữa cơ chứ. Tui thấy mà hạnh phúc giùm cả đôi luôn đó chớ.

Mà cũng phải thôi, trai xinh gái đẹp, trai tài gái sắc, không yêu nhau thì quả là phí của giời. Anh Đông công an lại là người đàn ông gia đình, lúc trước không chịu yêu đương là vì chưa tìm được người mình thích, bây giờ đã có crush thì nhanh tay lẹ chân hỏi cưới đi chứ. Tui nhớ người ta bảo “cưới vợ phải cưới liền tay, chớ để lâu ngày kẻ khác dèm pha”, cô Hải xinh thế kia, lại giỏi giang chịu thương chịu khó thì thử hỏi trai làng chẳng xếp hàng muốn xin được làm quen.

Cũng trong tập 10 của phim Phố Trong Làng, sau khi tặng chiếc xe đạp cho Đông, Hải muốn đi cùng anh đến thăm bé Tình. Cái này là người ta tìm cớ để đi cùng nhau thôi, chứ ngồi sau xe anh Đông, vác thêm cái xe đạp đặt lên đùi thì vừa nặng vừa đau, vui vẻ sung sướng gì đâu. Chỉ là cô Hải cũng “thả thính” nhẹ nhẹ với anh Đông đấy, không biết anh chàng có tinh ý nhận ra không. 

Tuy nhiên trên đường đi thì có chút trục trặc khi Hoài bất ngờ xuất hiện, chặn xe hai nhân vật của chúng ta. Cô nàng dại trai này tỏ vẻ khó chịu vì anh Nam cứ lảng tránh mình, đã thế Đông với Hoàng còn chẳng giúp đỡ gì cô ấy nên thành ra dỗi. 

Đứng yên nói chuyện thì chẳng sao, đằng này Hoài cứ đụng tay chạm người với Đông khiến cho cô Hải xám mặt mũi, khó chịu ra mặt. Crush của người ta chứ có phải ai đâu mà cứ như vậy, không ghen mới lạ ấy. Anh Đông công an ngày thường thì mạnh mẽ cương nghị lắm, nhưng đến lúc yêu đương vào thì rối như tơ vò. Anh chàng cứ liên tục ngắt ngang lời của Hoài nhưng chẳng được, trong khi Hải thì bực tức ghen tuông liên tục, thế là anh Đông đúng kiểu ách giữa đàng, khó xử vô cùng. 

 Sau khi để cho Hoài nói đã cái miệng, chụp mấy chục pose ảnh anh Đông đứng với chiếc xe đạp thì cuối cùng cũng chịu đi, trả Đông lại cho Hải. Nhưng mà crush của Đông còn vui vẻ gì đâu, dỗi hờn luôn, không chịu đi cùng với Đông nữa, khiến cho Đông méo mặt nài nỉ, thậm chí năn nỉ Hải hãy đứng yên ở đây, còn mình chạy vào đưa xe đạp cho bé Tình với chị Thương rồi sẽ ra ngoài ngay.

Nhìn bộ dạng rối ren hốt hoảng của Đông mà tui cứ cười liên tục. Đúng là lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, cứ như thế này thì cô Hải làm sao mà nỡ giận cơ chứ. 

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 10: Cô bán quạt ghen ra mặt, anh Đông lo lắng

Đến đoạn này thì tui dám chắc mười mươi chuyện tình yêu của hai anh chị này rồi. Cô Hải đúng kiểu hát bài Ghen của Min với Erik đây này, “là vì em đang ghen ghen ghen ghen mà”, còn chối gì nữa chứ. Có điều khúc này hơi nhanh đấy nhé, không ngờ hai anh chị tiến triển lẹ dữ thần thiên địa như vậy, mới hôm nào còn xin Facebook rồi video-call nấu ăn với nhau, bây giờ thì yêu ra mặt, ghen ra mặt luôn rồi.

Nhìn thái độ anh Đông luống ca luống cuống, tui thấy vừa cưng vừa buồn cười quá thể. Ôi, anh công an xã mà những gã xấu trong làng cũng phải ngán, nay lại hoá anh thanh niên si tình như bao trai làng khác, đã thế lại có tương lai… sợ vợ nữa cơ chứ. HẢi mới nhăn mặt một xíu đã lo lắng như thế rồi, sau này kiểu gì yêu nhau rồi cưới thì cũng đội vợ lên đầu cho mà xem.

Thực sự tuy không xuất hiện quá nhiều trong phim Phố Trong Làng nhưng cặp đôi Đông - Hải khiến tui mê mệt luôn ấy chứ. Không biết đạo diễn với biên kịch có sắp xếp cho họ một đám cưới nào hay không nhỉ, chứ đáng yêu cỡ này mà chỉ hẹn hò vu vơ như thế thì tiếc lắm đấy. Các bạn nhớ đón xem tiếp phim Phố Trong Làng cùng Bé Ba để biết cặp đôi này thấy cưng cỡ nào mà dân tình yêu thích nhé.

>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 9: Cô bán quạt thả thính nhẹ anh Đông công an

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Phố Trong Làng thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.