x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 11: Bố bắt Đông phải về tỉnh, không ở lại xã

Bé Ba khó tính 22:45 - 23/11/2021

Chuyện tình yêu của anh Đông công an với cô Hải bán quạt không xuất hiện trong phim Phố Trong Làng tập 11 nhưng lại xuất hiện ẩn ý đáng lo khác. Chuyện là thế này, bố của Đông xuống xã để thăm con, ông bất ngờ vi cuộc sống của cậu con trai cưng. 

Nếu như Đông mỗi lần gọi điện thoại về đều khoe điều kiện sống rất tốt, phòng riêng có điều hoà, bếp ăn rộng lớn, giường nệm êm ái thì thực tế trở nên phũ phàng với ông cụ: Phòng 3 anh thanh niên ngủ chung, giường tầng ọp ẹp lại còn sứt miếng ván giường nữa chứ, và dĩ nhiên quạt còn chả có nói gì máy lạnh với chả điều hoà.

Ông cụ vốn thương con trai nên thành ra khó chịu cáu bẳn, liền đi gặp chủ tịch xã để nói chuyện, sau đó cũng gặp riêng anh Nam để trình bày gửi gắm, mong cán bộ cải thiện đời sống cho anh em. Mặc dù Bé Ba tui biết ông chỉ thương con trai thôi nhưng việc làm của bố khiến Đông ái ngại, mắc cỡ với anh Nam lẫn Hoàng. 

Thì cũng đúng thôi, thanh niên trai tráng về xã làm với mong muốn cống hiến sức trẻ, những chuyện ăn ở ngủ nghỉ cũng chỉ qua loa thôi, vì bản thân Đông hay Nam hay Hoàng cũng đều không nề hà chuyện này. Thế nhưng khi bố xuống làm to chuyện, khiến cho anh Nam lẫn chủ tịch xã, bí thư xã cũng biết đến thì quả là khó xử đấy. Đông cũng lớn rồi, anh cũng có chính kiến và quyết định của mình, vậy nên hai bố con đã có một cuộc tranh luận lớn về chuyện này.

Ông cụ cho rằng, là một người bố, việc thương con, mong muốn tìm một công việc tốt cho con là chuyện cũng bình thường thôi. Thế nên đứng ở góc độ của bố của Đông thì việc ông muốn mua quạt cho con, muốn con có phòng ngủ riêng, có bàn làm việc đàng hoàng thì cũng phải đạo thôi. Thậm chí, bố của Đông còn muốn con mình chỉ ở xã Tân Xuân một thời gian rồi ông sẽ lo cho con trai về lại tỉnh, làm việc đàng hoàng và có cơ hội thăng tiến hơn.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Tình cảm 2 cặp Đông - Hải, Nam - Ngọc tiến triển

Ở góc độ của Đông cho rằng, ngày xưa bố cũng làm việc, cống hiến trong điều kiện sinh sống tồi tài khó khăn, nhưng rồi cũng vượt qua. Bố là người từng trải nên có nhiều kinh nghiệm và hiểu rõ hơn, thế nên Đông muốn ông cụ phải thông cảm cho sự lựa chọn này của con trai. Nói chung tui thấy ai cũng có lý cả, vì bố thương con lo cho con thì sao cấm cản được cơ chứ, còn về phía Đông thì lại muốn tự do, không muốn mang tiếng là “con trai cưng” của bố, đi đâu làm gì cũng có người nhắc người lo, không thể tự lập được.

Trong phim Phố Trong Làng tập 11, ngay cả cậu Hoàng cũng nói với anh Nam, rằng nhìn vậy Thì chắc chắn Đông ở nhà chả đụng vào cái gì trong việc nhà, thế mà về xã Tân Xuân này lại làm được nhiều việc, từ dọn dẹp đến nấu ăn các thứ, thì đúng là trưởng thành giỏi giang hẳn ra. Tui cũng cho là Đông giỏi đấy chứ, Tự lập hẳn, lại còn muốn làm rể Tân Xuân nữa chớ.

 À nhắc tới chuyện làm rể Tân Xuân, tui lại chợt nhớ đến cô Hải bán quạt. Mới lúc nãy (à không, phải xét tập phim thì là Phố Trong Làng tập 10 hôm trước), Hải còn muốn Đông đưa bố mẹ sang gặp bố mẹ mình nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, còn Đông cũng có ý muốn đưa Hải về ra mắt bố và cô ruột. Ấy vậy mà bây giờ, ông cụ lại muốn Đông về làm ở tỉnh, không khéo chuyện tình này toang rồi đấy. 

Tui nghĩ, bản tính Đông nhất định không chịu làm theo ý bố đâu, kể cả việc về lại tỉnh hay phải xa rời cô Hải bán quạt. Chuyện tình yêu vất vả lắm mới tiến triển như thế này, sao mà bỏ cuộc được cơ chứ. Tui cũng có chút lo lắng rằng tình cảm của Đông với Hải sẽ toang, nhưng biên kịch chắc chắn sẽ để anh Đông quyết liệt thay đổi quan điểm của bố cũng như kết đôi thành công với Hải, trừ khi có người thứ 3 chen vào mà thôi.

Bạn nghĩ sao về chuyện Đông - Hải có nguy cơ chia lìa đôi ngã chỉ vì bố của nhà trai muốn con về lại tỉnh làm việc? Nếu phải như thế thì cô Hải bán quạt liệu có “lấy chồng theo chồng” không đây ta? Hãy cùng tui tiếp tục đón xem Phố Trong Làng tập 12 nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 10: Đông đòi đưa cô Hải bán quạt ra mắt bố

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Phố Trong Làng thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.