x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Châu và dàn hậu gặp sự cố vì trang phục dân tộc quá nặng

An Lee 15:00 - 19/01/2023

Những bộ trang phục dân tộc với cân nặng hàng chục ký có lẽ là điều không mấy lạ lẫm đối với khán giả theo dõi các cuộc thi Hoa hậu. Tuy nhiên theo tôi thấy, để có thể khoác lên được những bộ đồ này thì các nàng hậu đã phải rất cố gắng, bởi bộ trang phục đó đâu chỉ nặng mà còn cần các nàng Hậu của chúng ta có kỹ năng thật tốt để trình diễn thật đẹp và truyền tải đúng thông điệp của trang phục đó. Cùng xem dàn Hoa hậu đình đám đã xoay sở ra sao với những bộ trang phục dân tộc này khi thi quốc tế nhé!

 >> Xem thêm: Cùng 1 câu nói nhưng đẳng cấp của H'Hen Niê hơn hẳn hot girl trứng rán

Ngọc Châu

Đến với Miss Universe năm nay, đại diện Việt Nam là Ngọc Châu đã chọn bộ cánh “Chiếu Cà Mau” của nhà thiết kế Nguyễn Quốc Việt trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc. Sau nhiều lần chỉnh sửa, cuối cùng bộ đồ này cũng làm hài lòng khán giả với họa tiết hình sen thay vì chữ thọ như ban đầu. 

Tìm hiểu thêm một chút thì tôi được biết, bộ trang phục được làm hoàn toàn từ lát, một loại cây mọc dại tự nhiên rất thân thiện với môi trường. Thiết kế của “Chiếu Cà Mau” được may theo form áo dài gắn đá. Nón cũng được làm bằng mây đan mịn, đỉnh nón hình ngôi sao được đính 200 viên đá Swarovski.

Xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu với bộ đồ được thiết kế cầu kỳ, Ngọc Châu gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, nàng hậu khiến người xem có phần hơi lo lắng cho cô, bởi màn trình diễn của Ngọc Châu không đươc tự nhiên, thậm chí là có chút lúng túng trong từng bước đi. Nhiều cư dân mạng nhận xét, có thể là do phải khoác lên mình bộ đồ nặng 30 ký nên Ngọc Châu không thể tự tin sải bước. Màn trình diễn có phần an toàn của đại diện Việt Nam khiến phần thi không được hoàn hảo như mong đợi.

Đoàn Thiên Ân

Trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân đã có màn trình diễn đầy tự tin và được nhiều người tán thưởng. Một trong những phần thi gây ấn tượng mạnh nhất của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand là trang phục dân tộc. Nàng hậu đã mang đến đây bộ đồ có tên “Trúc Chỉ” với thiết kế vô cùng cầu kỳ, hoa mỹ.

Tuy chỉ nặng 14 ký, nhưng bộ trang phục Trúc Chỉ lại có khá nhiều chi tiết cồng kềnh, đặc biệt nhất là phần khung xoay tròn phía đằng sau. Đáng tiếc hơn là khi ra sân khấu, phần khung này lại không xoay tròn như dự kiến do bị hỏng mô-tơ. Để có được phần trình diễn ấn tượng nhất, Đoàn Thiên Ân đã phải vừa bước đi và vừa dùng tay quay khung tròn.

Cách xử lý sự cố khéo léo và đầy bản lĩnh của đại diện Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có lời góp ý, cho rằng sải bước của Đoàn Thiên Ân không được tự nhiên.  

Lâm Thu Hồng

Không rần rần như những Đoàn Thiên Ân, Ngọc Châu, song Lâm Thu Hồng cũng từng làm bao người mê mẩn bởi tạo hình trang phục dân tộc đẹp mát mắt. Tham gia Hoa hậu Hoàn Cầu 2022, nàng hậu đã khoác lên mình bộ trang phục mang tên “Trai - Việt Nam” của nhà thiết kế Khoa Lỗ, lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai lấp lánh.

Được đính đá và ngọc trai cầu kỳ, công phu trong suốt 2 tháng, bộ đồ đã giúp Lâm Thu Hồng gây ấn tượng mạnh trên sân khấu Miss Global 2022. Với cân nặng 25 ký, lại có nhiều chi tiết tỉ mỉ nên ekip của nàng hậu đã phải rất cẩn thận khi đóng trang phục thành một kiện hàng riêng, bảo quản kỹ lưỡng để mang sang Albania. 

Để có thể khoác lên người bộ đồ này, Lâm Thu Hồng thật không dễ dàng gì, cô đã phải tập luyện rất nhiều lần trước khi thi để có được màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Kim Duyên

Tham dự Hoa hậu Siêu Quốc gia, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã mang về danh hiệu Á hậu 2 cho Việt Nam. Để chinh phục được giải thưởng này thì Kim Duyên đã trải qua chặng đường dài nhiều khó khăn. Một trong những phần thi khó nhằn và khiến khán giả lo lắng nhất cho nàng hậu chính là khi cô diện trang phục dân tộc. Khoác lên mình bộ đồ mang tên “Hùng ca biển cả”, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã phải gánh tận 30 ký trên đôi cao gót lênh khênh.

Được hoàn thành trong 3 tháng, “Hùng ca biển cả” lấy cảm hứng từ hình ảnh chạm khắc trên Trống đồng Đông Sơn. Riêng nón đã nặng 7 ký, và trên trang phục còn có thêm họa tiết thổ cẩm, các chi tiết mạn vàng, đúc đồng, chạm trổ, kết pha lê... vô cùng cầu kỳ. Để có thể mặc lên người bộ đồ này thì Kim Duyên gặp không ít khó khăn. Cô đã phải đến từ rất sớm để chuẩn bị.

Hơn nữa, trong suốt phần trình diễn, Kim Duyên phải cố gắng bám mũi chân thật chặt để tránh bị té ngã vì sàn sân khấu vốn khá trơn mà bộ đồ cũng nặng và khó di chuyển.

>> Xem thêm: Đụng độ váy áo: Uyển Ân sắc vóc “bén” chẳng kém Hoa hậu Bảo Ngọc 

Khoác lên mình những bộ đồ nặng cả chục ký, dàn hậu Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế năm 2022. Dù có nhiều khó khăn, lo lắng, song cả Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Kim Duyên hay Lâm Thu Hồng đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sau cùng tôi hi vọng là các nàng hậu trong tương lai sẽ có màn thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế để chứng tỏ vị thế của nước nhà.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".