x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Duyên và dàn mỹ nhân Việt từng dự nhiều cuộc thi

Hoa Le 11:35 - 19/08/2022

Thời gian gần đây, tôi đọc được tin tức Hoa hậu Nam Phi 2022 - Ndavi Nokeri sẽ đại diện quốc gia tham dự tới 3 cuộc thi quốc tế lớn là Miss Universe, Miss WorldMiss Supranational. Nhiều người đánh giá đây là áp lực lớn đối với người đẹp 23 tuổi khi phải liên tục chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc tầm cỡ. Vậy mà tôi lại thấy rất nhiều mỹ nhân Việt muốn được như Ndavi đấy nhé. 

Nếu đổi lại là Việt Nam, tôi nghĩ sẽ có vô số người đẹp muốn được nhận “áp lực” của Ndavi, bởi không dễ để có được một tấm vé đi thi quốc tế. Nên thậm chí, có những mỹ nhân dành cả thanh xuân chỉ để đi thi Hoa hậu.

Chẳng nói đâu xa, như hành trình chạm tới vương miện của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là sẽ rõ. Là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tổ chức hồi tháng 7 tại Ba Lan, người đẹp Cần Thơ đã thể hiện vô cùng xuất sắc, tạo ấn tượng suốt hành trình cuộc thi và cán đích ở vị trí Á hậu 2 và giải phụ Supra Chat Interview, Supra Model Asia. Đây là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. 

Trước khi giành chiến thắng vẻ vang, Kim Duyên từng bắt đầu sự nghiệp với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và dừng chân ở top 12 chung cuộc. Tôi nhớ năm đó, Lan Khuê đăng quang Hoa Khôi và Thuý Vân là Á khôi 1. 

Không chấp nhận thất bại, năm 2016, Kim Duyên tiếp tục đạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ và tham dự Hoa hậu Việt Nam. Nhưng có lẽ vì chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như ê-kíp chuyên nghiệp hậu thuẫn, nên tôi thấy Kim Duyên lại ra về trắng tay. 

Đến năm 2019, cô trở lại và giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhờ vậy mà cô được đại diện nước nhà dự Miss Universe 2021. Nhưng kết quả người đẹp chỉ dừng lại ở top 16 với giải phụ Miss Fans Vote. Kết quả này khiến không chỉ tôi mà còn rất nhiều người cảm thấy bất mãn, bởi suy cho cùng Kim Duyên năm đó có được một giải mang về nhà là nhờ vote chứ không phải bằng thực lực trong mắt ban giám khảo.

Trong khi đó, đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu cũng là một cái tên từng ghi danh ở nhiều cuộc thi. Xuất phát điểm là một người mẫu chuyên nghiệp khi giành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, Ngọc Châu nối gót nhiều đàn chị tham dự cuộc thi nhan sắc.

Năm 2018, cô đăng ký dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang, trở thành đại diện tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế tại Ba Lan. Kết quả chung cuộc, người đẹp Tây Ninh lọt top 10 và nhận giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á. 

Và bất ngờ thay đến năm 2022, người đẹp sinh năm 1994 một lần nữa đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam. Ngay từ đầu, tôi đã đánh giá Ngọc Châu là nhân tố tiềm năng, bởi ở cô có đủ tài sắc lẫn kinh nghiệm để trở thành beauty queen. 

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, Ngọc Châu đã đăng quang và sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2022 tổ chức vào cuối năm nay. 

Trước khi trở thành Miss Grand International 2021 nổi đình nổi đám từ Thái sang Việt, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng là một người đẹp rất mê thi nhan sắc. Năm 2017, người đẹp sinh năm 1998 từng tham gia Hoa hậu Nam Bộ và giành danh hiệu Á khôi 1.

Sau đó, cô tiếp tục ghi tên mình vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải Người đẹp nhân ái. Nhưng thú thực là hồi đó, với tôi, Thuỳ Tiên là một cái tên hết sức mờ nhạt bởi mọi spotlight đều dành hết cho Hoa hậu cả rồi. 

Trong cùng năm đó, cô được tham dự Miss International tại Nhật Bản thay cho Á hậu Thuý An. Nhưng ít ai biết khi đó, Thuỳ Tiên ra về tay trắng. Phải đến năm 2021, khi cô âm thầm sang Thái Lan dự cuộc thi Miss Grand International, khán giả mới quan tâm và chú ý tới cô nhiều hơn. 

Thời điểm đó, tôi vô cùng bất ngờ khi thấy một cô Hoa hậu người Việt hết sức duyên dáng, tự tin và bản lĩnh, có khả năng “nuốt mic” siêu đỉnh, nói tiếng Anh rồi lại bắn tiếng Thái lia lịa. Chính những điểm nhấn này đã giúp Thuỳ Tiên trở thành tân Hoa hậu Hoà bình quốc tế cũng như người đẹp hot nhất làng giải trí suốt gần 1 năm qua.

Xuất phát điểm với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Phạm Hồng Thuý Vân toả sáng và giành danh hiệu Á khôi 1. Thời điểm ấy, trong ký ức của tôi, người đẹp sinh năm 1993 là một trong số ít những mỹ nhân có học vấn khủng, khả năng ngoại ngữ tốt. Đến năm 2015, cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản và giành ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc. 

Đến năm 2019, một lần nữa Thuỳ Vân đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam và giành ngôi vị Á hậu 2. Năm đó, tôi thấy khá tiếc nuối cho Thuý Vân bởi cô có đủ nhan sắc, trí tuệ và kỹ năng vượt trội hơn so với Hoa và Á hậu 1. Nên dừng chân ở vị trí Á hậu 2, đồng nghĩa với việc cánh cửa đi thi quốc tế của cô đã chính thức khép lại. 

>>> Xem thêm: Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu: 2 năm yêu kín nhưng ai cũng biết

Tuy chưa một lần đăng quang Hoa hậu, nhưng Nam Em cũng là một người rất dày dặn kinh nghiệm thi đấu cả trong lẫn ngoài nước. Năm 2014, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam và chỉ dừng chân ở top 38. Khi vừa tròn 19 tuổi, cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Cùng trong năm đó, Nam Em tiếp tục đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng thành tích cao nhất cũng chỉ là top 10.

Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016 được tổ chức tại Philippines và lọt top 8 chung cuộc. Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, những tưởng Nam Em đã không còn muốn đi thi gì nữa, vậy mà vừa qua, cô tiếp tục dự thi Miss World Vietnam 2022 và lọt top 10 dù được khán giả ủng hộ hết mình. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và top 3 Miss World VN vướng ồn ào hậu đăng quang

Có thể thấy, các người đẹp Việt rất khao khát chinh phục ngôi vị Hoa hậu danh giá. Dù phải đánh đổi bằng nhiều năm thanh xuân, nhưng họ chẳng hề ngần ngại phải thi đấu ở các cuộc thi ở trong lẫn ngoài nước. Điều này khiến tôi nhớ đến lời của Hoa hậu Hương Giang từng nói trước đây, đúng là chỉ có chiếc vương miện mới là con đường nhanh nhất, vững chắc nhất để giúp một người đẹp đạt được danh vọng và tài tiền trong làng giải trí.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.