x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Châu biến hoá nổi loạn, ra nước ngoài đào tạo để chinh chiến MU22

Hoa Le 08:20 - 03/11/2022

Sau 4 năm, thành tích top 5 của H’Hen Niê tại Miss Universe vẫn chưa bị xô đổ dù đại diện Việt Nam ngày càng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo công phu. Chính vì vậy mà tôi thấy, lần này Ngọc Châu chính là ngôi sao hy vọng của fan sắc đẹp nước nhà, là ước mơ chinh phục chiếc vương miện danh giá của đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Sau một thời gian đăng quang, Ngọc Châu cho thấy độ trưởng thành qua từng ngày. Xuất phát điểm là một quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, từng tham gia Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2018 và lọt top 10 Miss Supranational 2019, nên nói về kỹ năng catwalk, ứng xử thì tôi nghĩ rõ ràng Ngọc Châu quá dày dặn, đủ “chín” để khán giả yên tâm. 

Tuy nhiên, thi thoảng nhiều người lại cho rằng Ngọc Châu quá an toàn so với 2 nàng Á hậu, không có sự sôi nổi, mặn mà như đàn em. Còn tôi thì thấy đó là sự điềm tĩnh, trưởng thành của một beauty queen. Cô không ồn ào, chẳng hay bày trò nhưng ngược lại cực chuyên nghiệp, nghiêm túc trong mọi hoạt động. 

Trước thềm Miss Universe 2022, Ngọc Châu tung bộ hình chấn động với mái tóc tém cá tính. Tạm quên hình ảnh nàng hậu với mái tóc dài quyến rũ, bồng bềnh, điệu đà, Ngọc Châu trở nên cao sang, sắc lạnh và có một chút nổi loạn. 

Không chỉ khoe được gương mặt không góc chết mà Ngọc Châu còn phô diễn hình thể siêu mẫu săn chắc, chuẩn từng milimet. Nàng hậu giống như một quý cô sang chảnh, minh tinh nổi tiếng thập niên 90 thế kỷ trước. 

Chưa bao giờ, tôi thấy Ngọc Châu phá cách và nổi loạn đến thế. Tưởng không hợp mà hoá ra cô lại hợp không tưởng. Giờ tôi mới biết thì ra Ngọc Châu có thể cân được mọi kiểu trang phục lẫn phong cách trang điểm, kiểu tóc. 

>>> Xem thêm: Trần Tiểu Vy và các nàng hậu Việt sở hữu thành tích học vấn khủng

Nhờ bộ hình này, mà chúng ta một lần nữa được chiêm ngưỡng “best body” của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Tỷ lệ hình thể của Ngọc Châu quá chuẩn, quyến rũ, ấn tượng. Đã vậy, cô còn không ngừng tập luyện để bản thân trở nên săn chắc, khoẻ khoắn, nên mặc phong cách nào cũng đẹp hết nước chấm. 

Trong chuyến công tác thiện nguyện tại Sơn La mới đây, Ngọc Châu và CEO Bảo Hoàng đã chia sẻ về kế hoạch tương lai của nàng hậu. Theo đó, cô sẽ sang nước ngoài tập huấn với chuyên gia quốc tế khoảng 2 - 3 tuần để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để có màn thể hiện tốt nhất ở Miss Universe 2022 được diễn ra vào tháng 1 năm sau. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ trang phục dân tộc mang đến đấu trường quốc tế sẽ là Chiếu Cà Mau - tác phẩm đậm đà màu sắc văn hoá, tôn vinh nét đẹp của miền Tây. 

 >>> Xem thêm: Miss Universe và những cuộc thi Hoa hậu Quốc tế do người Thái sở hữu

Theo tôi thấy, không chỉ fan sắc đẹp đâu mà cả Ngọc Châu lẫn CEO Bảo Hoàng cũng đang rất khát khao để mang về chiến thắng kỳ tích cho đất nước. Với từng ấy sự chuẩn bị, rèn luyện kỹ lưỡng, cộng thêm nhan sắc và kinh nghiệm, tri thức của Ngọc Châu, tôi tin rằng cô sẽ tạo nên điều kỳ diệu ở Miss Universe 2022.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đpẹ và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.