x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Châu và dàn Hoa hậu Việt 2022 diện trang phục biển

Hoa Le 08:12 - 22/09/2022

Trong các cuộc thi nhan sắc, bên cạnh phần thể hiện tài năng, ứng xử thì màn trình diễn trang phục biển cũng là điều mà tôi cực kỳ quan tâm. Bởi đây không chỉ là lúc các người đẹp phô diễn nét đẹp hình thể mà còn là thần thái và kỹ năng catwalk đỉnh cao của bản thân. Và với tôi, nàng hậu nào đăng quang năm nay cũng đều để lại dấu ấn khi khoác lên mình trang phục biển.

Đêm chung kết của Miss World Vietnam 2022 được tổ chức tại Quy Nhơn, miền biển đầy nắng và gió, nên tôi nghĩ không khó hiểu khi ban tổ chức cực kỳ đầu tư trang phục biển cho các người đẹp. Trong những bộ cánh rực rỡ sắc màu, được thiết kế độc đáo, Hoa hậu Mai Phương tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Bình thường dịu dàng, đằm thắm, ngọt ngào là vậy, nhưng một khi đã lên đồ thì mỹ nhân Đồng Nai cũng quyến rũ không thua kém bất cứ người đẹp nào. Cô tự tin khoe cơ bụng săn chắc, vòng eo tí hon của mình. 

Còn với Hoa hậu Ngọc Châu, vốn biết cô là một siêu mẫu có tiếng trong làng giải trí nhưng tôi vẫn phải trầm trồ trước màn thể hiện với trang phục biển của cô. Tại phần thi phụ Người đẹp biển, Ngọc Châu xuất hiện trong bộ cánh nhiều màu sắc, kiểu tóc búi cao cá tính, làn da nâu khoẻ khoắn cùng những bước đi uyển chuyển. Giữa không gian biển đầy nắng và gió, nàng hậu vẫn catwalk thần thái, xử lý tà áo cực kỳ khéo léo. 

Trên sân khấu đêm bán kết, một lần nữa Ngọc Châu thuyết phục tôi bởi khả năng trình diễn thần thái, tự tin. Từng bước đi chắc chắn nhưng không kém phần uyển chuyển của cô chắc chắn đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng ban giám khảo lẫn khán giả.

Hoa khôi Sông Vàm - Huỳnh Đào Diễm Trinh cũng là một cái tên khiến tôi bất ngờ khi diện trang phục biển. Tôi từng thấy nhiều tấm hình người đẹp tự chụp, khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà, chuẩn siêu mẫu.

>>> Xem thêm: Mai Phương và dàn hoa hậu Việt đấu giá kỷ vật làm từ thiện

 Đến khi tìm hiểu mới biết, mỹ nhân 9X này từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, được đào tạo về kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Cô cũng là người mẫu thường xuyên trình diễn trong các tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam, nàng thơ của nhiều nhà thiết kế trong nước.

Cũng giống như Mai Phương, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thuý Hằng là người đẹp làm tôi thích thú bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo. Thế nhưng chỉ cần lên đồ khác một chút, là mỹ nhân này có thể biến hoá đa dạng sắc màu. Trong trang phục biển, Nông Thuý Hằng tự tin sải bước trên sàn runway, khoe nét đẹp hình thể thon gọn, săn chắc của mình. 

Tham gia Miss Fitness Vietnam 2022, nên rõ ràng Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ phải sở hữu một vóc dáng cực kỳ săn chắc, khoẻ khoắn từ trước đó. Nên trong các màn trình diễn trang phục biển, người đẹp thể hiện cực kỳ tự tin, thần thái.

Chưa dừng lại ở đó, tôi phát hiện ra nàng hậu này còn thường xuyên thực hiện những bộ hình bỏng mắt, quyến rũ vô cùng. Không hổ danh là Hoa hậu Thể thao, vóc dáng của Đoàn Thu Thuỷ chẳng kém cạnh những PT chuyên nghiệp. 

>>> Xem thêm: Những bộ ảnh “gia tộc nhan sắc” chấn động Vbiz từ các cuộc thi Hoa hậu 

Thông qua những lần diện trang phục biển, tôi có thể thấy được trọn vẹn nét đẹp hình thể, đồng thời khả năng trình diễn của các nàng hậu. Đây chắc chắn là 2 yếu tố cực kỳ quan trọng để giúp các mỹ nhân chinh phục chiếc vương miện trong nước lẫn quốc tế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".