x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tiểu Vy và dàn hoa hậu Việt đua nhau đổi phong cách "nổi loạn"

Thuỳ Dung 14:25 - 13/06/2021

Dạo gần đây, dường như những hoa hậu Việt đã nhàm chán với hình ảnh dịu dàng, mong manh đầy thục nữ thường thấy trên sân khấu. Nhiều cô nàng không ngại xuất hiện với tạo hình cá tính có phần “nổi loạn” khiến tôi không khỏi giật mình. Với tạo hình này, nhiều nàng hậu còn làm cư dân mạng tranh cãi dữ dội nữa đấy. 

Kỳ Duyên

Còn nhớ thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên liên tục gặp nhiều lời chê bai về ngoại hình lẫn phong cách. Mấy năm nay, tôi thấy chẳng những nhan sắc của cô nàng dần “thăng hạng” mà gu thời trang cũng ngày một cá tính hơn. Kỳ Duyên hiện tại cho thấy sự táo bạo, cá tính, trái ngược hoàn toàn với cô của ngày đầu mới đăng quang hoa hậu. 

Bạn biết không, Kỳ Duyên từng thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang khoe thân. Hết diện style “lả lơi" hút mắt thì nàng hậu lại xuất hiện với bộ cánh khoe bờ lưng. Nhưng đó không phải là lần gây sốt nhất của cô nàng đâu. Hoa hậu Việt Nam 2014 thậm chí còn đăng ảnh dạn dĩ như dưới đây lên trang cá nhân, khoe vóc dáng hậu giảm cân thành công của mình. “Nổi loạn" thế này thì ai mà đua lại Kỳ Duyên đây chứ!

H'Hen Niê

Cách đây mấy tháng, H'Hen Niê đã xuất hiện tại một sự kiện với tạo hình hoàn toàn khác lạ, suýt thì tôi không nhận ra được nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn ấy. Cô nàng xuất hiện trong tạo hình phá cách, đậm chất Rap Hip Hop – phù hợp với chủ đề chính của show diễn này.

Trang phục crop top giúp H’Hen Niê khoe được vóc dáng quyến rũ và làn da khoẻ khoắn, năng động. Đây cũng là lần khoe dáng hiếm hoi tại sự kiện của người đẹp Đắk Lắk. Không biết bạn cảm nhận thế nào chứ tôi thì không thể rời mắt được trước diện mạo này của nàng hậu. Vẻ đẹp khỏe khoắn của H’Hen Niê thực sự rất hợp với style quyến rũ, cá tính này nhỉ.

>>> Xem thêm: Hòa Minzy và loạt sao Việt "tất tay" khi tổ chức sinh nhật cho con yêu

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà rất trung thành với phong cách thời trang nhã nhặn, lịch sự và sang trọng. Nếu không phải là những chiếc đầm lộng lẫy thì cô nàng cũng sẽ chỉ diện vest khi xuất hiện trước công chúng. Dù vậy, cũng có lần người đẹp thử sức với tạo hình cá tính, khác biệt .

Mới đây, nàng hậu đổi gió với trang phục “cool - ngầu”. Người đẹp 10x không quên nhấn nhá bằng những món phụ kiện chất chơi như mắt kính hay choker dây xích. Có thể thấy, Đỗ Thị Hà đã bắt đầu đa dạng hóa vẻ ngoài của mình. Dù vậy, tôi thấy dường như gương mặt dịu dàng, phong thái và cách trang điểm còn khá "hiền" của nàng hậu có phần không ăn nhập với tổng thể outfit cho lắm.

>>> Xem thêm: Thủy Tiên và những "bóng hồng" xinh đẹp của dàn cầu thủ Việt

Tiểu Vy

Nếu nói đến nàng hậu có sự “biến hoá” trông thấy nhất của Vbiz thì chắc chắn chính là cô nàng Tiểu Vy. Chỉ sau 3 năm đăng quang, người đẹp 10x đã có sự thay đổi “chóng mặt" về phong cách lựa chọn trang phục. Diện mạo ngày càng khác với hình ảnh e ấp, kín đáo lúc mới đăng quang của cô nàng khiến tôi nhiều lần “giật mình".

Mới đây thôi, Tiểu Vy đã khiến khán giả ngất ngây với bộ ảnh diện áo khoét cổ cùng tư thế chụp “hiểm hóc". Bộ ảnh này đã làm dân tình phải “xôn xao” tranh cãi. Trong khi nhiều người khen ngợi sắc vóc của người đẹp thì một số khác lại cho rằng Tiểu Vy đang làm “mất giá" hình ảnh của một hoa hậu.

Bạn nghĩ sao về hình ảnh của những nàng hậu Việt khi “nổi loạn”. Riêng tôi thì phải công nhận là ai cũng xinh đẹp “mướt mát” cả. Việc các hoa hậu sở hữu phong cách đa dạng cũng chẳng có gì đáng lên án. Có lẽ những màn “lột xác" theo phong cách “nổi loạn" trong thời gian quá ngắn khiến khán giả chưa kịp thích nghi mà thôi.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".