x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch nối gót Lộ Tư lăng xê tóc xù mì, Thư Hân rực rỡ ở phim mới

An Lee 16:30 - 17/03/2022

Weibo ngày 17/3 ngập trong ảnh tạp chí mới của dàn sao Hoa ngữ. Hôm nay cũng là ngày Ngự Giao Ký lên sóng nên fan đang rất mong đợi bộ phim này. Ngoài ra bộ Thương Lan Quyết cũng có teaser mới cực đẹp mắt. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử - Na Trát tranh nhau vị trí nữ thần Kim Ưng 

Dương Mịch, Trương Nghệ Hưng bìa tạp chí tháng 4, Lưu Thi Thi khoe sắc với son đỏ

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí của Dương Mịch trên bìa Cosmopolitan đã được đăng tải. Không còn là hoa tiên tử với vẻ đẹp nhẹ nhàng, Dương Mịch hóa thành “bad girl” với vẻ ngoài bất cần đời, diện đồ thoải mái trông khá tự tại. Mái tóc xoăn mì càng làm tăng thêm vẻ rũ rượi của Dương Mịch, nhưng lại phù hợp với concept lần này của nữ diễn viên. Ngoài ra An cũng hơi tò mò một chút, đó là có phải tóc xù mì đang hot hay không mà hết Triệu Lộ Tư đến Dương Mịch diện kiểu này lên tạp chí. Lẽ nào các sao đang lăng xê kiểu tóc này cho mùa hè sao?

Trái với Dương Mịch, Tống Dật lại khoe nét quyến rũ, xinh đẹp trên bìa tạp chí Thụy Lệ số tháng 3. Nữ diễn viên thu hút ánh nhìn nhờ gương mặt lạnh lùng, vóc dáng cân đối, thon gọn cùng những bộ đồ điệu đà đầy màu sắc. Tống Dật sắp tới sẽ có phim lên sóng, là bộ Ám Dạ Hành Giả đóng cùng Lý Dịch Phong.

Bìa Cosmo tháng 4 sắp tới là nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng. Đã khá lâu rồi anh mới xuất hiện trên tạp chí. Vẻ ngoài điển trai, thần thái cuốn hút là những gì mà Trương Nghệ Hưng có được ở loạt ảnh này. Chẳng thế mà hội fan girl lại càng thêm mê mẩn thần tượng của mình hơn.

Cổ Lực Na Trát gần đây update hình ảnh mới. Đây là những tấm cô nàng tự chụp, trông xinh xắn, đáng yêu và vô cùng gần gũi. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh cho thấy bản thân đang tập luyện chăm chỉ để có một vóc dáng hoàn hảo hơn.

Ngự Giao Ký tung poster chuẩn bị lên sóng, Thương Lan Quyết có teaser mới

Loạt ảnh leak hôm nay chỉ có Thành Nghị trên phim trường Ranh Giới. Sau tạo hình đeo kính, anh chàng tiếp tục bị chê ngố khi để mái tóc gần như là đầu nấm. Tuy che kín mặt nhưng fan vẫn nhận ra nét điển trai của nam diễn viên.

Ngự Giao Ký hôm nay sẽ lên sóng tập đầu tiên. Trước giờ G, Weibo đoàn phim đã chia sẻ MV ca khúc được dùng trong bộ phim. Ngoài ra, loạt poster mới cũng được đăng tải, tuy nhiên thu về không ít bình luận trái chiều.

Có người cho rằng nhìn tổng thể thì trang phục của Ngự Giao Ký không được đẹp mắt, poster khá khó hiểu khi là ảnh đôi của nam nữ chính, Gia Luân - Nhiệt Ba tuy chụp ảnh nhìn nhau đắm đuối nhưng ánh mắt như mỗi người một hướng, chẳng ăn nhập gì. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho chemistry của cặp đôi trên phim, sợ rằng lại như 2 đường thẳng song song sẽ làm người xem tụt mood.

Hôm nay Thương Lan Quyết cũng bất ngờ tung teaser mới. Tuy ngắn thôi nhưng fan phim được ăn cẩu lương ngập mặt, do có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào giữa Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Phải nói tạo hình phim này vô cùng đẹp mắt. Ngu Thư Hân rạng rỡ xinh đẹp lại càng làm dân tình thêm mong đợi hơn vào tác phẩm này.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và những đôi mắt không thể bỏ qua tháng 3 này

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/3. Ấn tượng nhất với An có lẽ là loạt ảnh chụp cùng son môi của Lưu Thi Thi. Teaser của Thương Lan Quyết thực sự rất hút mắt. Với Ngự Giao Ký, An hi vọng phim hôm nay sẽ lên sóng thật suôn sẻ. Còn bạn, bạn quan tâm tới loạt ảnh nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.