x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ét o ét: Ngự Giao Ký bị chê làm ăn cẩu thả, chăm chút mỗi Nhiệt Ba

An Lee 08:37 - 18/03/2022

Ngự Giao Ký đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 17/3. Nghe dân tình nhận xét thì An thấy bộ phim có vẻ khá được lòng khán giả. Từ việc nội dung ban đầu hài hước, dễ thương, đến diễn xuất cực ổn của Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân cùng dàn diễn viên phụ.

>> Xem thêm: Dương Tử, Tiêu Chiến ngọt xỉu, hơn cặp dì cháu Gia Luân - Nhiệt Ba 

Tuy nhiên, một điểm mà các blogger phải lên tiếng la ó ngay trong ngày đầu phát sóng Ngự Giao Ký, đó là khâu hậu kỳ của phim có vẻ hơi cẩu thả. Cụ thể, blogger đưa ra ảnh chụp màn hình, cho thấy bộ lọc của phim mang đến chất lượng hình ảnh, màu phim rất khác nhau trong mỗi phân cảnh.

Có cảnh được xử lý qua bộ lọc thì da của diễn viên trông mịn màng, sáng láng hơn hẳn. Có cảnh chưa xử lý kỹ nên da của các nhân vật trông hơi ngăm ngăm, không được trắng sáng bằng. Mặt khác, một số người xem còn cho rằng dường như nhân viên hậu kỳ chỉ xử lý bộ lọc cho diễn viên chính, còn diễn viên phụ thì mặc kệ. Điển hình là hình ảnh của Nhiệt Ba, Gia Luân trông mượt mà, trắng sáng hơn hẳn so với dàn diễn viên phụ. Hồ Ý Hoàn có nhan sắc là thế, vậy mà khi lên phim lại bị dìm khá nhiều.

Ngoài bộ lọc, Ngự Giao Ký còn bị chê trách về khoản tạo hình. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của phim không được đẹp mắt, may mà có nhan sắc của diễn viên “gánh còng lưng”. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Từ lúc quay đến lúc lên sóng như mì ăn liền thì đòi hỏi gì chất lượng. Không biết phim này phải cấp s+ của Youku không, nếu s+ thì quá là cẩu thả qua loa”.

- “Đến lúc người ta chỉnh thì lại bảo suốt ngày da trắng môi đỏ, để bình thường thì cố soi”.

- “Bộ lọc cẩu thả là thật, lúc trắng lúc ngăm ngăm, cơ mà nhan sắc của dàn diễn viên cân lại được mà, fan cũng đâu cần chối gắt quá như vậy”.

- “Cảm giác nữ chính được nâng tone da hơn các nhân vật khác luôn ấy. Hồ Ý Hoàn trông xuống sắc hẳn, da bị ngăm ngăm cơ”.

- “Hồ Ý Hoàn bộ trước đóng nữ chính xinh xỉu qua đây da bị ngăm ngăm ý. Rõ ràng là hậu kỳ chỉnh mỗi nam nữ chính, còn diễn viên phụ bỏ bê mà”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và những đôi mắt không thể bỏ qua tháng 3 này 

Thực tế thì đối với nhiều bộ phim gần đây, việc chỉnh bộ lọc sao cho màu phim thật đẹp đã trở thành điều rất quan trọng. Bởi thế mà sự khác biệt màu phim giữa các phân cảnh, giữa nam nữ chính và dàn nhân vật phụ đã gây ra nhiều tranh cãi. An thì thấy việc không cân bằng này sẽ gây ra một vài điểm khó chịu nhất định cho người xem, thế nên hi vọng ở những tập phim sau sẽ được chăm chút cẩn thận hơn, tránh ảnh hưởng đến cả bộ phim. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.