x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử và những đôi mắt không thể bỏ qua tháng 3 này

An Lee 08:40 - 17/03/2022

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3 quả là đặc sắc khi loạt bộ phim hot lên sóng. Được chú ý nhiều nhất có lẽ là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Ngự Giao Ký. Đặc biệt, An thấy ở hai bộ phim này có một điểm nhấn mà không phải phim nào cũng có, đó là những đôi mắt của các nhân vật chính. Cùng An tìm hiểu một chút nhé!

>> Xem thêm: Na Trát khoe sắc, Dư Sinh - Ngự Giao Ký "đúm nhau" trước giờ lên sóng 

Đôi mắt xanh đầy uy lực của Trường Ý trong Ngự Giao Ký

Hóa thân thành người cá Trường Ý trong Ngự Giao Ký, Nhậm Gia Luân khiến netizen mê mẩn bởi vẻ ngoài siêu điển trai của mình. Ban đầu, Trường Ý có đôi mắt ngây thơ trong veo của một người cá chưa hiểu hết sự đời. 

Nhưng về sau này, khi đã trải qua 7749 kiếp nạn, bị hành lên bờ xuống ruộng, Trường Ý hóa ác và lúc này, đôi mắt của anh biến thành màu xanh sắc lạnh. Với đôi mắt đầy uy lực, chất chứa rất nhiều oán hận, Trường Ý sẽ trừng trị lại những kẻ từng gây đau khổ cho mình. Tuy nhiên với Kỷ Vân Hòa, Trường Ý vẫn luôn dành ánh nhìn ngọt ngào, yêu thương cho cô.

Đôi mắt đỏ ngầu đét của Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký

Mắt xanh của người cá, còn mắt đỏ thuộc về nàng hắc hồ ly Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Bình thường thì Kỷ Vân Hòa cũng là người dễ chịu, không quá độc ác, khó tính, trái lại là một nàng Ngự linh sư dễ thương, yêu ghét phân minh và đối xử rất tốt với Trường Ý.

Tuy nhiên sau này, khi nỗi hận đối với Thuận Đức công chúa (Quách Hiểu Đình) dâng cao, cũng biết được nhiều sự thật về bản thân, Kỷ Vân Hòa bộc lộ sức mạnh, hóa thành hắc hồ ly đầy sức mạnh. Kèm theo màn hắc hóa này là đôi mắt đỏ ngầu, vừa đẹp lại vừa đáng sợ. Rất nhiều netizen đã chia sẻ lại khoảnh khắc hóa hồ ly của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký, cho rằng đây là cảnh phim đáng mong chờ của bộ phim.

Đôi mắt... “dán băng dính” của Dương Tử

Hai đôi mắt của Ngự Giao Ký kể trên nghiêm túc bao nhiêu thì đôi mắt của Dương Tử lại... hài hước bấy nhiêu. Một cô gái hiện đại như Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) thì chắc chắn phải makeup một chút mỗi khi ra đường rồi. Và việc đeo mi giả cũng chẳng phải là điều gì quá to tát, lạ lẫm.

Thế nhưng, đối với bác sĩ Cố Ngụy, thanh niên nghiêm túc nhưng đẹp trai này thì lại khác. Anh chàng nhìn mắt Lâm Chi Hiệu, tưởng đâu chiếc mi giả kia của cô là... băng dính, liền tiện tay giựt ra dùm “ngừi iu” rồi thản nhiên nói: “Trên mắt em có băng dính này”. Ơ kìa anh, cái đó là mi giả mà... Thôi thì sai lần này, lần sau học hỏi thêm rồi rút kinh nghiệm đi nha.

>> Xem thêm: Xu như Dương Tử: Ngày phim lên sóng cũng là ngày bạn diễn gặp hạn 

Chỉ là những điểm thú vị nho nhỏ của 2 bộ phim mới chiếu thôi, nhưng nó cũng thu hút sự quan tâm, bàn luận rất nhiều của netizen. Thế mới thấy độ hot của Ngự Giao Ký Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là lớn đến mức nào. An giờ đang rất mong đợi những tập đầu tiên của hai bộ phim này đây. Mong là dàn đỉnh lưu này sẽ không làm người xem phải thất vọng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.