x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Người đẹp Phan Như Thảo: Cuộc sống viên mãn, kinh doanh thăng tiến

Nghi Huỳnh 10:35 - 01/10/2022

Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ không chỉ đẹp ở ngoại hình mà còn phải đẹp trong cả tâm hồn và sâu sắc trong chính tư duy của mình. Phan Như Thảo là một trong những cái tên tôi muốn đề cập tới để giới thiệu đến các bạn về hành trình của người đẹp này, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

>>>Xem thêm: Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008: Thùy Lâm vẻ đẹp vĩnh cửu

 “Tôi không phải là người giỏi nhất trong cuộc đời này nhưng tự hào vì mình là duy nhất!” – Câu nói của người đẹp Phan Như Thảo đã để lại trong tôi những ấn tượng sâu sắc bởi sự tự tin và cá tính của cô. Như Thảo là một người mẫu đồng thời là diễn viên. Cô nàng từng tạo ấn tượng trong lòng người xem bởi nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc trong các bộ phim như: Sắc Đẹp Và Danh Vọng, Gái Ế Kén Chồng,…

Hiếm ai biết được Phan Như Thảo từng có nhiều năm chinh chiến trong các đấu trường nhan sắc tại Việt Nam. Người đẹp không chỉ thử sức với cuộc thi mà còn xuất sắc đem về các thành tích đáng ngưỡng mộ như Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và đạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Qua những hình ảnh của quá khứ, tôi thấy được ở Như Thảo là một vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Tạm gác lại sự nghiệp của bản thân, năm 2015 Như Thảo quyết định lên xe hoa cùng người chồng doanh nhân cách cô 26 tuổi. Tuy tồn tại khoảng cách tuổi tác rõ rệt nhưng cô nàng cho rằng tình yêu không nằm ở vấn đề tuổi tác và cô cũng không hề đề cao những tiêu chuẩn về ngoại hình. 

Đứng trước những bàn tán, chỉ trích của cộng đồng mạng, Như Thảo vẫn tin tưởng ở quyết định bản thân và luôn hết mực chung tay xây dựng tổ ấm gia đình. Tôi vô cùng ngưỡng mộ trước sự vững vàng và theo đuổi lý tưởng sống của người đẹp này.

Bật mí một chút về sinh hoạt và lối sống của bản thân cũng như gia đình mình, Như Thảo cho biết chồng không cho cô nàng vào bếp trừ khi nấu những món ăn ngọt. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân vấp phải những cuộc xích mích, cãi vã là điều không thể tránh khỏi, song người đẹp Như Thảo chia sẻ cô và chồng chỉ xích mích về chuyện của con và không bao giờ lớn tiếng hay gây khó chịu với nhau. Đây đúng và cuộc sống hôn nhân mà cô gái nào cũng mơ ước luôn, bạn thấy tôi nói đúng không?

Tiến tới những vấn đề sự nghiệp và thu nhập của người đẹp Phan Như Thảo, cô cho rằng bản thân cũng rất muốn có cơ hội góp mặt trong các dự án showbiz. Một phần vì nhớ nghề và phần nữa là muốn khẳng định sự “đa nhiệm” của bản thân. Như Thảo để lại trong lòng tôi nói riêng và khán giả nói chung sự tiếc nuối khi cô cho rằng quá bận để quay trở lại. Tôi nghĩ rằng nếu cô nàng có cơ hội trở lại thì chắc chắn cái tên Như Thảo sẽ trở thành một phiên bản mới mẻ hơn, hoàn hảo hơn phải không nào?

>>>Xem thêm:Khánh Vân và dàn hoa hậu Việt đọ sắc trong tông màu "xanh lá"

Phan Như Thảo một lần nữa gây ấn tượng trong lòng tôi bởi sự tự tin vượt bậc và tư duy hiện đại của cô nàng về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Hiện tại, Như Thảo vẫn tiếp tục trong những dự án kinh doanh bất động sản của mình. Cô cho biết luôn hài lòng về cuộc sống hiện tại và chưa bao giờ hối hận về những điều đã qua. 

“Chưa bao giờ thấy bản thân mình xấu, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng” chính là câu nói tạo nên động lực mạnh mẽ cho Như Thảo để cô luôn vững tin và tiếp tục làm việc, tận hưởng những gì mình gặt hái được. Tôi luôn hy vọng những cô gái hiện đại như Phan Như Thảo sẽ luôn sống trọn tận giây phút đáng giá cuộc đời mình và chúc người đẹp sẽ luôn thành công, hạnh phúc trên hành trình sắp tới nhé.

Câu chuyện về lòng tin và ý chí mạnh mẽ của Phan Như Thảo đã để lại trong bạn những ấn tượng sâu sắc về người đẹp này? Hãy chia sẻ với tôi và cùng nhau theo dõi, ủng hộ hành trình của cô nàng sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.