x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nguyễn Hồng Nhung: Nuôi 2 con ở đất Mỹ, ở biệt thự gần 30 tỷ

SEIZEDIX 08:26 - 08/02/2022

Từng là một cái tên được kỳ vọng của showbiz Việt sau khi tham gia chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2004, thế nhưng cuộc đời của Nguyễn Hồng Nhung rẽ sang một hướng khác sau một vụ lùm xùm. Kể từ thời điểm đó, nữ ca sĩ quyết định gác lại ước mơ, sang Mỹ và gây dựng lại sự nghiệp của riêng mình. Sau nhiều năm bươn trải, giờ đây, cô đã thu về kết quả mà nhiều người phải mơ ước.

Trái ngược với sự nghiệp nở hoa, cuộc sống hôn nhân của Hồng Nhung lại không mấy thuận lợi. Sau khi hạ sinh bé Skyler, nữ ca sĩ quyết định đường ai nấy đi với Quý Nguyễn - em trai giọng ca Trizzie Phương Trinh. Sau đó không lâu, cô tái hôn với doanh nhân Minh Quân và có thêm một nhóc tỳ. 

Mình cứ tưởng rằng Hồng Nhung có thể yên bình bên chồng mới và những đứa con thì 4 năm sau ngày cưới, cô quyết định ly hôn và trở thành bạn bè với chồng cũ. Cũng từ khoảnh khắc đó, Hồng Nhung quyết định tự mình chăm sóc hai đứa con nhỏ. Có lẽ sau nhiều trắc trở, nữ ca sĩ nhận ra điều quan trọng hơn cả là chăm sóc những đứa con của mình.

Theo mình tìm hiểu, gia đình Hồng Nhung vừa qua đã chuyển về nơi ở mới có giá trị lên tới hơn 1 triệu đô. Không gian sống của nữ ca sĩ được trang trí theo phong cách tân cổ điển, vừa sang trọng vừa vô cùng ấm cúng. Dù sử dụng nhiều phụ kiện để tạo điểm nhấn cho căn nhà rộng hơn 200m2, thế nhưng căn nhà của Hồng Nhung vẫn không hề bị bí bách nhờ cách trang trí vô cùng tinh tế và hài hòa.

Ngoài không gian bên trong ngập tràn những đồ nội thất đắt đỏ và sang trọng, ngôi nhà của Hồng Nhung còn có một sân vườn khá rộng rãi để các con của cô có thể thoải mái vui chơi. Không gian bên ngoài cũng được nữ ca sĩ chuẩn bị ghế và bàn để gia đình có thể hóng mát mỗi chiều, tâm sự trò chuyện sau ngày dài.

Được biết trước khi chuyển về nơi ở mới, Hồng Nhung và hai con sống tại một ngôi nhà rộng tới 1500 m2 ở nam California. Nơi ở cũ của cô cũng được xây tường rào xung quanh và trồng nhiều cây xanh, ngập tràn không khí trong lành. Tuy nhiên sau cùng, nữ ca sĩ vẫn quyết định chuyển tới một nơi ở mới và bắt đầu những ngày tháng hạnh phúc bên mẹ đẻ và hai nhóc tỳ.

>>>Xem thêm: Lệ Quyên - Sam và dàn sao Việt sở hữu biệt thự "triệu đô" đắt đỏ

Sau hai cuộc hôn nhân không mấy thuận lợi, Hồng Nhung giờ đây đã tìm được niềm vui bên gia đình nhỏ của mình. Mình hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục thành công ở lĩnh vực của mình và có thật nhiều sức khỏe để chăm sóc Kim An và Skyler.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.