x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt giảm cân thần tốc sau sinh

Hoa Le 21:15 - 12/07/2022

Sinh con vốn là nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả với mỗi người phụ nữ, nhưng đồng thời cũng khiến chị em áp lực, không biết phải làm sao để nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà như xưa. Cùng chung nỗi lo này với hội mẹ bỉm sữa, các mỹ nhân Việt nhanh chóng bắt tay vào công cuộc đánh bay “bé mỡ”, xoá bỏ hình ảnh phì nhiêu bằng vô số phương pháp khác nhau. 

Chẳng hạn như bà xã của diễn viên Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang mới đây đã chia sẻ cô giảm thành công 16kg trong 6 tháng kể từ ngày hạ sinh quý tử đầu lòng. Theo dõi người đẹp gốc Hà thành đã lâu, tôi biết được cô vốn là người có lối sống vô cùng lành mạnh. 

Từ lúc mang thai cho tới khi sinh con tới nay, cô vẫn luôn giữ lối sống tích cực, khoa học, luôn ăn uống dinh dưỡng, đúng giờ đủ bữa. Mỗi ngày, cô luôn dành thời gian tập thể dục và làm việc 8 tiếng. Không khó để nhận ra Lý Thuỳ Chang rất thích tập yoga, chạy bộ và đạp xe. Ngay cả khi đi du lịch nghỉ dưỡng, cô vẫn cố gắng để dành vài tiếng tập luyện. 

Không những vậy, nữ chủ tịch này còn áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, đồng thời, cô đặc biệt không ăn sau 6h30 tối, tránh xa nước đóng chai, cơm, bánh mì và các trái cây nhiều đường. Thực đơn của nữ CEO chỉ có hải sản, trứng và rau. Chẳng thế mà bà xã Chi Bảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nóng bỏng như xưa.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng khiến dân tình trầm trồ trước màn giảm cân thần tốc. Ngay sau khi vừa sinh ái nữ đầu lòng được mấy ngày, tôi đã thấy nữ diễn viên khoe eo thon như thời con gái. 

Tôi nghe nói, cô đã rất chăm chỉ tập gym sau khi sinh, xây dựng chế độ ăn cắt giảm tinh bột, ít chất béo và nhiều rau xanh. Nhờ vậy mà trong thời gian ngắn, cô giảm tới 15kg và đạt số cân thấp nhất từ trước tới nay. 

Nhiều người quan ngại mẹ bỉm 1 con sẽ kiệt sức khi liên tục giảm cân, trong khi tất bật với việc chăm con rồi lại đi quay. Nhưng tôi thấy bà xã Trường Giang được chồng cưng chiều, nên chuyện nhà cửa đã có anh phụ. Chưa kể để giảm được cân, lại còn có cơ bụng số 11 săn chắc, cô phải nhờ đến chuyên gia dinh dưỡng để xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh, chứ đâu phải cứ nhịn ăn là được đâu.

Tương tự với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô cũng làm tôi ngỡ ngàng khi quay trở lại vóc dáng thon gọn, như thể chưa từng sinh em bé. Vốn là nàng hậu kín tiếng, nên từ lúc mang bầu cho tới khi hạ sinh con, thần tiên tỷ tỷ chẳng mấy khi khoe hình ảnh. Nên chớp mắt một cái, chưa kịp ngắm nàng hậu mũm mĩm hơn trong hình ảnh mẹ bầu thì tôi đã lại thấy cô trở về thân hình nuột nà như xưa.

Người đẹp chia sẻ đã giảm 13kg sau khi sinh nhờ áp dụng chế độ ăn cắt giảm tinh bột. Ban đầu, mỗi ngày cô chỉ dám ăn 1-2 chén cơm tối đa, sau khi cân nặng giảm thì cô tăng dần lượng tinh bột này lên. Đồng thời, cô cũng chăm chỉ chạy bộ, tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Sinh 2 con trong thời gian ngắn, nên với Diệp Lâm Anh giảm cân sau khi có em bé lại càng khó khăn hơn. Ấy vậy nhưng nữ doanh nhân của Vbiz lại rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn mực, thon gọn, thậm chí là săn chắc hơn xưa. 

Theo dõi cựu người mẫu, tôi để ý thấy cô nàng cực kỳ chăm đạp xe, tập nhảy, yoga… Cứ có thời gian rảnh, buông công việc ra được chút là cô lại tranh thủ tập luyện. Chính vì vậy, cơ thể của cô sau khi sinh không phải ốm theo kiểu gầy gò, thiếu sức sống, mà ngược lại vô cùng săn chắc, khoẻ khoắn, đầy năng lượng.

Chúng Huyền Thanh may mắn hơn khi suốt 2 lần mang bầu rồi sinh con được ông xã động viên, chăm sóc và đồng hành. Theo chia sẻ của người đẹp, cô đã tăng tới 20kg khi mang bầu quý tử đầu lòng. Nên ngay sau khi sinh con, cô đã bắt tay vào công cuộc đánh bay “bé mỡ” ngay lập tức. 

Không chọn kiêng khem khổ sở, khắt khe, cô áp dụng chế độ ăn eat clean khoa học, lành mạnh, duy trì sức khoẻ dinh dưỡng mà vẫn có thể giảm cân. Đồng thời, cô cũng cực kỳ chăm chỉ luyện tập cùng với ông xã. Cả hai cùng chăm con, nấu ăn rồi tập gym tại gia. Có chồng bên cạnh ủng hộ, động viên rồi còn tập luyện cùng thế này, bảo sao mà Chúng Huyền Thanh không có động lực giảm liền 8kg sau 1 tháng sinh.

Sau khi sinh con lai Ấn Độ, Võ Hạ Trâm cũng khoe giảm được 10kg chỉ trong vòng 2 tuần. Ngay từ lúc mang bầu, tôi thấy nữ ca sĩ 8X đã chú trọng vào dinh dưỡng và tập luyện. Thay vì nằm ở nhà nghỉ ngơi, khiến cơ thể uể oải, mệt mỏi, cô lại chọn cách tập luyện vừa sức để vừa dễ sinh em bé mà còn kiểm soát được cân nặng. 

>>> Xem thêm: Hồng Diễm - Việt Anh và 4 lần tái hợp trên màn ảnh Việt

Sau khi con chào đời, cô duy trì chế độ ăn khoa học để vào con chứ không vào mẹ và chăm chỉ tập gym lẫn yoga. Nên chẳng mấy chốc mà Võ Hạ Trâm đã diện lại được những bộ cánh ôm cơ thể, tôn vóc dáng như thời chưa có em bé.

Hồ Ngọc Hà cũng là một ví dụ điển hình cho việc giảm cân thần tốc sau sinh. Từ hồi cô sinh Subeo, tôi đã phải trầm trồ vì nữ ca sĩ lấy lại vóc dáng quá nhanh. Đến khi mang bầu cặp song sinh, cô còn khiến tôi ngạc nhiên hơn khi bụng phẳng lỳ chỉ sau 1 tháng có em bé. 

Nữ hoàng giải trí tự tin diện những bộ đồ ôm thân hình quyến rũ, khoe vóc dáng săn chắc, có cả cơ bụng rõ mồn một. Bên cạnh sở hữu một tạng người ốm, tôi nghĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã rất chăm chỉ luyện tập, nhất là bộ môn yoga, đồng thời duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học.

>>> Xem thêm: NSƯT Chí Trung an yên bên bạn gái kém 17 tuổi sau khi về hưu 

Giảm cân chưa bao giờ là một điều dễ dàng, đặc biệt là với những bà mẹ bỉm sữa. Chính vì vậy, tôi thấy rằng để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng như các mỹ nhân Việt, chúng ta cần xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, duy trì tập luyện phù hợp và theo đuổi nỗ lực giảm cân tới cùng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích các sao Việt hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.